ยกจอกสุราอำลาหนึ่งภพ
33
ตอน
1.77K
เข้าชม
0
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง
มู่หยางมารที่ไม่อาจฝืนชะตายอมสละชีพคืนวิญญาณละทิ้งมิตรภาพ บุญคุณความแค้นอย่างไหนมีน้ำหนักมากกว่ากัน20ปีผ่านเขากลับมา ในร่างใหม่ไร้ซึ่งการแบกรับบุญคุณความแค้นกับผู้ใดมีเพียงมิตรภาพของใครคนนั้นยังคงอยู่

นิยายวายแฟนตาซีครบรส รักโลภ และมิตรภาพ ที่ก่อให้เกิดความอิ่มเอมใจทำหัวใจน้อยๆ พองโต 

นิยายวายที่ไรท์ตั้งใจให้เป็นนิยายในความทรงจำของไรท์ เป็นเหมือนของล้ำค่าที่ตั้งใจรังสรรค์ 

เพื่อให้ติชม 80-90ตอน อ่านไปพร้อมกัน อ่านแล้วดีวานบอกต่อ แต่หากไม่ชอบก็ฝากติเตือนค่ะ 

ด้วยรัก 

ฉินเฉิงชุน 

 

ศิษย์พี่หลางตงหยาง (พระเอก) 

ศิษย์ลำดับที่สามของปรมาจารย์หวงซีฮัน เติบโตมาพร้อมกับสวี่มู่หยาง เป็นลูกกำพร้าด้วยน้ำมืออาจารย์ เป็นลูกของน้องร่วมสาบานของหวงซีฮัน เป็นคนเงียบขรึมท่าทีสูงส่งแต่ภายในอ่อนโยนโดยเฉพาะกับมู่หยาง 

 

ศิษย์น้องสวี่มู่หยาง (นายเอก) 

ศิษย์ลำดับที่สี่ของปรมาจารย์หวงซีฮัน ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลสวี่ที่ปิดบังชาติกำเนิดมาโดยตลอด นิสัยสนุกสนานร่าเริงมองโลกในแง่ดีแต่สุดท้ายก็เข้าสู่ทางมารไม่อาจฝืนชะตา 

 

ปรมาจารย์หวงซีฮัน 

ปรมาจารย์เซียน ที่ดำเนินชีวิตตามลิขิตฟ้าดิน แยกแยะผิดถูกชัดเจนแม้ในใจจะรู้สึกกล้ำกลืนฝืนใจกับสิ่งที่ทำ แต่มักจะมีเหตุผลเข้าข้างตัวเองเสมอ 

 

หวงห่าวหลาน 

พี่สาวของปรมาจารย์หวงซีฮัน ช่วยหวงซีฮันดูแลหลางตงหยางและสวี่มู่หยางตั้งแต่เข้ามาในสำนัก เป็นหญิงสาวที่สูงส่งไม่ยอมอ่อนข้อให้ใคร ปากร้ายแต่ใจดี ยึดถือแนวทางบุญคุณความแค้น 

 

ศิษย์พี่รองหลิวฟางจิ้ง 

ศิษย์ลำดับที่สองของปรมาจารย์หวงซีฮัน มีวิชาการแพทย์ปรุงยาและนักทำนายเปรียบดังกุนชือข้างกายอาจารย์หวงซีฮัน ใช้ชีวิตมีระเบียบแบบแผนยึดอาจารย์เป็นแบบอย่าง ระเอียดรอบคอบและขี้ระแวงฝึกวิชาเสร็จแล้วยินดีรับใช้อาจารย์ไม่ลงจากเขา 

 

 

ศิษย์น้องจ้าววั่งซู  

ศิษย์ลำดับที่ห้าของปรมาจารย์หวงซีฮัน ปากปราศรัยน้ำใจเชือดคอ ฐานะสูงส่งเป็นผู้สือทอดเพียงคนเดียวของตระกูลจ้าว มีบิดาซึ่งเป็นเจ้าสำนักเซียนกระบี่หวังเหล่ย 

 

 

ศิษย์น้องหลี่หวังจิ้ง 

ศิษย์ลำดับที่หกของปรมาจารย์หวงซีฮัน เป็นลูกเพียงคนเดียวของประมุขสำนักกระบี่ชินหลิงที่บิดาหมายมั่นว่าจะนำพาสำนักกระบี่ชินหลิงให้รุ่งเรือง เป็นคนที่ค่อนข้างเปิดเผยจริงใจ เก็บความลับไม่อยู่ 

 

ศิษย์พี่ใหญ่ซุนหลิวหยาง 

ศิษย์คนแรกของปรมาจารย์หวงซีฮัน สุดยอดฝีมือที่รวบรวมเคล็ดวิชาของอาจารย์ไว้เป็นมือขวา ที่ไม่เคยทิ้งใครไว้ข้างหลัง ลงเขาปราบมารแสวงหาสหายรู้ใจ แต่ยามที่อาจารย์ต้องการให้ช่วยเป็นศิษย์คนนี้ที่ไม่เคยลังเล 

 

ศิษย์พี่ใหญ่ซุนหลิวหยาง 

ศิษย์คนแรกของปรมาจารย์หวงซีฮัน สุดยอดฝีมือที่รวบรวมเคล็ดวิชาของอาจารย์ไว้เป็นมือขวา ที่ไม่เคยทิ้งใครไว้ข้างหลัง ลงเขาปราบมารแสวงหาสหายรู้ใจ แต่ยามที่อาจารย์ต้องการให้ช่วยเป็นศิษย์คนนี้ที่ไม่เคยลังเล 

ไปติดตามอ่านกันได้เลยคร้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว