"ลืมหน้าที่ของตัวเองแล้วหรือไง" "นะ หน้าที่อะไรคะ?" "หึ ทำเป็นไขสือเก่งนักนะ ดี! งั้นฉันจะช่วยเตือนความจำให้ เธอจะได้รู้ว่าตัวเองมีหน้าที่นอนแบให้ฉันเอา!" "ทะ ท่านประธาน"

ท่านประธานเอวดุ 

จัสติน เรวิตา 

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ 

 

จัสติน 

ท่านประธานจอมโหดที่แอบหลงรักพนักงานสาวหน้าหวาน 

 

 

เรวิตา 

กระต่ายเนื้อหวานผู้ตกเป็นเป้าสายตาของจอมวายร้าย 

 

 

       โปรยปรายความแซ่บ 

  

          หญิงสาวอ้อนวอนเสียงสั่นเครือ ดวงตาตื่นตระหนกพยายามมองหาทางหนีทีไล่เพื่อเอาตัวรอด แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนกลับพบแต่ทางตันที่ทำให้ต้องผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ห้องสูทหรูหราถูกปิดตายจะทุกด้าน ครั้นจะหวังออกทางประตูเฉกเช่นเดียวกับตอนขาเข้ามาก็เลิกคิดไปได้เลย ท่านประธานหน้าดุไม่ยอมแน่  

          "ปล่อยดิฉันนะ" ไอร้อนระอุจากฝ่ามือหนาแทรกลึกเข้ามายังจุดสำคัญ เรวิตาปัดป้องสุดตัว หล่อนหนีบสองขาเรียวเอาไว้ ไม่ยอมให้คนบ้าอำนาจแตะเนื้อต้องตัวง่าย ๆ  

          "อย่าต่อต้านฉันเลยคนดี แล้วเธอจะชอบมัน" 

          น้ำเสียงแหบพร่ากระซิบข้างหู จัสตินไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกต่อไป เขาคว้าข้อมือเล็กทั้งสองข้างกดตรึงเหนือศีรษะคนตัวเล็ก แนบฝ่ามือข้างขวาลูบไล้หน้าท้องแบนราบ สอดเรียวนิ้วทั้งห้าเข้าไปยังอันเดอร์แวร์สีหวาน บิดเนื้อผ้าบางเป็นเส้นเดียวเสียดสีติ่งเนื้ออ่อนไหว  

          "อ๊ะ ท่าน" เรวิตาสะดุ้งเฮือก ร่างกายกระตุกเกร็งตามแรงเสียดสีขึ้นลง จุดตื่นรู้แห่งสตรีร้อนฉ่าราวกับถูกคบเพลิงลูกโตจี้วนส่วนนั้นซ้ำ เธอหลุบตามองต่ำไปยังใจกลางร่าง สองขาเรียวค่อย ๆ อ้าออกตามสัญชาตญาณโดยอัตโนมัติ เห็นทุกอย่างที่ท่านประธานหนุ่มทำกับเธอ เขาดึงเนื้อผ้ากางเกงซับในหมุนเป็นเกลียวมากกว่าเดิม แล้วรูดรั้งบี้ติ่งกระสันจนเธอต้องกัดปากกลั้นเสียงครางสุดสยิว 

          "เวลาเสียวอย่าเก็บไว้ ร้องออกมา แล้วจะรู้สึกดีขึ้น แบบนี้" 

          จัสตินเด้งเป้าตุงไปข้างหน้า ร่อนเอวกลางอากาศ เขากำลังจินตนาการถึงความเป็นชายที่โลดแล่นอยู่ในร่องเนื้อฉ่ำลึกของหล่อน ถ้าได้เข้าไปทักทายกลีบสาว เขาจะบดเนื้ออูมให้หยาดเยิ้มไปด้วยคราบรักเหนียวหนืด จะอัดเคล้าท่อนลำกล้าแกร่งบุกกระแทกให้สาสม เอาให้หล่อนรู้ว่าที่ผ่านมาเขาต้องอดทนกับความอยากมากแค่ไหน 

          "อ๊า ลึกมาก อูว หัวจะระเบิดแล้วเบบี้ ซี้ด อ่าส์ เสียวเหมือนจะตายเลย โอ้ว ฟัค"  

          บะ บ้าไปแล้ว! 

 

 

coming soon 

 

 

ฝากแฟนเพจนิยายด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว