ป๊ะป๋าของหนูคือ คุณแบดบอย
2
ตอน
2.1K
เข้าชม
10
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง
ขอโทษที่อยู่เป็นป๊ะป๋าของหนูไม่ได้ เพราะแม่ใจร้ายของหนู ไม่อนุญาตให้เราเป็นพ่อลูกกัน !! (เรื่องรักสุดหวาน หวาม ของสัตว์แพทย์สาววัย 35 ปี กับ คุณแบดบอย 23 ขวบ ผู้ที่สาวๆ อยากมีไว้เป็นของตัวเอง)

         คะนึงหา หรือ หมอครีม สัตว์แพทย์สาววัย 35 ผู้เป็นเจ้าของคลินิกรักษาสัตว์ ต้องข้ามรั้วไปยังห้องข้างเคียงในกลางดึก เพราะแมวตัวโปรดดันซุกซนปีนเข้าไปนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนเตียงนอนหนานุ่ม 

              ด้วยความมึนเมา ทำให้หญิงสาวเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว พอตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก็พบว่าตัวเองเสียเวอร์จิ้นไปแล้วให้กับชายหนุ่มหน้าอ่อนที่เด็กกว่าถึง 10 ปี หญิงสาวรีบหนีกลับห้องทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะคิดว่าอีกฝ่ายก็เมาจนจำอะไรไม่ได้เหมือนกัน 

              แต่แล้ว… หนึ่งอาทิตย์ต่อมา ร่างสูงใหญ่ก็ก้าวเข้ามาในคลินิก พร้อมกับยื่นลูกแมวตัวจิ๋วสีดำให้ 

              “ฝากดูแลเจ้าเหมียวหลงทางตัวนี้ด้วยครับคุณหมอ อ้อ และ…ต้องขอโทษด้วยนะที่คืนก่อน ทำถุงยางแตกทั้งสองรอบ…” 

              อุ๊ยว้าย ตุ๊กแกร่วง !! 

เขาจำยัยสาวแก่ผู้เวอร์จิ้นอย่างเธอได้ แถมดวงตาแพรวพราวของเด็กเมื่อวานซืนตัวโตสูงใหญ่และแสนจะแซ่บบบบบบ ก็แปลความหมายได้ว่า  

‘คืนนี้ประตูไม่ได้ล็อก’ 

--------------------------- 

             “นี่คุณท้องเหรอ หมอครีม” พระนายกอดอกมองคนที่กำลังจัดของเล่นของวางเรียงรายบนชั้นวาง เขาเห็นเธอที่คลินิกแม่และเด็กเมื่อช่วงสาย ตอนนั้นเพราะมีธุระเลยไม่ได้ตามไปดูให้แน่ใจ แต่ตอนนี้เขาต้องรู้คำตอบให้ได้ 

             “ใช่ ฉันท้อง แล้วยังไงเหรอ” คะนึงหาเงยหน้าชายหนุ่มผู้อ่อนวัยกว่าตัวเองถึงสิบปีด้วยท่าทางและน้ำเสียงเหมือนสิ่งทีกำลังเกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่อย่างใด 

             “ท้องกับผม แต่ไม่คิดจะบอกผมสักคำเนี่ยนะ” 

“ทำไมต้องบอก เพราะนายไม่ต้องมารับผิดชอบอะไรทั้งนั้น ฉันจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เด็กเมื่อวานซืนอย่างนายไม่จำเป็นต้องมารับผิดชอบฉันหรอก” หญิงสาวพูดด้วน้ำเสียงหนักแน่นชัดเจน กับคนที่ไร้งาน ไร้เงิน ไร้อนาคต แถมยังเป็นเพลย์บอย แบดบอย นิสัยก้าวร้าวอารมณ์ร้อน ดูแลตัวเองยังไม่รอด แล้วจะมาดูแลลูกในท้องของเธอได้ยังไง 

“พี่พูดเหมือนผมไม่มีหัวใจเลย…” พระนายมองสาวรุ่นพี่ที่ตนเองแอบรักแอบเฝ้ารอด้วยหัวใจเจ็บปวด ความยากจน ความเป็นเด็กเมื่อวานซือของเขามันต่ำต้อยจนเธอไม่อนุญาตให้เป็นพ่อของลูกเลยเหรอ น่าเศร้าจังที่เป็นแบบนี้ 

ใครจะรู้ล่ะว่า ในอีกสองปีต่อมา คุณแบดบอยผู้ถูกหักอกอย่างใจร้าย จะกลายมาเป็นไอดอลมาเฟียหนุ่มพราวเสน่ห์ที่ถูกสาวๆหลายประเทศรุมคลั่งใคล้ จนมีประโยคที่เป็นไวรัลว่า ‘อยากมีพระนายเป็นของตัวเอง’ 

 

ใจบันดาล 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว