จบ เมียที่(ไม่)รัก
70
ตอน
257K
เข้าชม
283
ถูกใจ
90
ความคิดเห็น
1.29K
เพิ่มลงคลัง
“ระหว่างเราเริ่มต้นด้วยความเกลียด ระหว่างทางก็ไม่เคยมีความรักหรือความทรงจำดี ๆ ลงเอยแบบนี้ดีที่สุดแล้วค่ะ ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างเริ่มต้นใหม่” ไม่ดี ใครบอกว่าดี เขาไม่ต้องการ

อ่านฟรี

 

 

 

เธอยอมแต่งงานเพราะรัก รักข้างเดียวที่เขาไม่เคยมองเห็น เชื่อว่า อยู่ไปเดี๋ยวก็รัก มีลูกแล้วจะทำให้เขาหันมา แต่วันเวลาได้พิสูจน์แล้วว่าไม่มีจริง ไม่มีสักอย่าง 

พระเอกเวอร์ชั่นน่าตบ

"ฉันขอถามอะไรหน่อย ทำไมคุณเกลียดฉันกับแม่นัก เราสองคนไปทำอะไรให้ ฉันจำไม่ได้ว่าแม่กับฉันเคยทำอะไรให้คุณเกลียด โกรธนักหนา เท่าที่จำได้ไม่เคยมีและไม่เคยทำ”

“อย่าพึ่งตายล่ะรัญญาวี ในเมื่อเห็นฉันมีความสุขไม่ได้ ต่อจากนี้ก็อย่าหวังจะได้มีความสุข อย่าคิดว่าคลอดลูกแล้วจะได้ออกจากบ้านนี้ได้สบาย

ฉันไม่ปล่อยเธอไว้แน่ อย่าแม้แต่คิดหนี เธอต้องอยู่ลิ้มรสชาติตำแหน่งเมียที่อยากได้มันหนักหนา จากนี้เตรียมรับแรงกระแทกจากผลกรรมของเธอและแม่ได้เลย เพราะฉันจะเป็นนรกให้เธอกับลูกเอง”

เวอร์ชั่นน่าตบอีกเช่นเคย 5555

“ระหว่างเราเริ่มต้นด้วยความเกลียด ระหว่างทางก็ไม่เคยมีความรักหรือความทรงจำดี ๆ ลงเอยแบบนี้ดีที่สุดแล้วค่ะ ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างเริ่มต้นใหม่”

ไม่ดี ใครบอกว่าดี เขาไม่ต้องการ

“ขอโทษ ผมขอโทษครับอัน ผมขอโทษ...” หลุบตามองมือที่กุมกันแน่นบนโต๊ะ ไม่รู้เขาต้องขอโทษกี่พันล้านรอบถึงชดเชยให้กับความผิดที่ผ่านมาของตัวเอง

....

ฝากกดใจ และเพิ่มเข้าชั้นให้หน่อยน้าา 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรัก ดราม่า จบสุขนิยม

ความสัมพันธ์ของตัวละคร Toxic 

มีการใช้ความรุนแรง การสูญเสีย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ สำหรับผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะ

....

ฝากกดใจ และเพิ่มเข้าชั้นให้หน่อยน้าา 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0