จบ คืนนั้นผมดันท้อง YAOI
110
ตอน
170K
เข้าชม
467
ถูกใจ
558
ความคิดเห็น
567
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ด้วยความมึนเมาเมาชนิดที่เรียกว่าจำบ้านเลขที่ไม่ได้ เหตุการณ์ที่ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียงนอนพร้อมกับร่องรอยของกิจกรรมรัก มันจะไม่เป็นไรเลยถ้าเกิดความผิดพลาดมันจบแค่นั้น แต่ผมดันท้อง

คืนนั้นผมดันท้อง YAOI 

ภาคิน Vs ต้นน้ำ  

คำโปรย 

ด้วยความมึนเมาเมาชนิดที่เรียกว่าจำบ้านเลขที่ไม่ได้ เหตุการณ์ที่ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียงนอนพร้อมกับร่องรอยของกิจกรรมรัก มันจะไม่เป็นไรเลยถ้าเกิดความผิดพลาดมันจบแค่นั้น แต่ผมดันท้อง พ่อของเด็ก เขาคือใคร??  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งเนื้อหาในเรื่องข้อความในเรื่องเป็นเพียงแค่เรื่องสมมุติขึ้นบุคคลที่ปรากฏในเรื่องไม่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้เป็นเพียงแค่การสมมุติขึ้นทั้งหมดโปรดอ่านด้วยความสนุกสนานและอรรถรสในการรับชมนิยายเรื่องนี้มีผู้ชายท้องได้ซึ่งแน่นอนว่าไม่สอดคล้องกับหลักความเป็นจริงโปรดอ่านและพิจารณาโดยใช้วิจารณญาณเป็นอย่างสูงครับ  

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้เผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนดขอบคุณครับ  

 

แนะนำตัวละคร  

ลักษณะพระเอก  

นายภาคิน พงษ์ขจรวรโรจน์สกุล อายุ 29 ปี เจ้าของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวระดับประเทศขึ้นชื่อเรื่องความร่ำรวยและเป็นเจ้าพ่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มากมายทั่วประเทศ ความหล่อความเมาความแบดบอยความได้หมดของเขามันกำลังนำพาให้เขาต้องกลายเป็นพ่อเด็ก  

ลักษณะนายเอก  

นายต้นน้ำ พัชราสกุล อายุ 25 ปี เด็กหนุ่มในบ้านห้องแถวสลัมในกรุงเทพฯขึ้นชื่อเรื่องที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯแล้วก็ไม่มีปัญญาที่จะซื้อจริงๆตั้งแต่เรียนจบใช้ทุนมา จนตอนนี้เขาเองก็ได้มาบรรจุเป็นพนักงานออฟฟิศในบริษัทโฆษณาบริษัทนึงเงินเดือนเริ่มต้นแค่ 18,000 บาทเท่านั้น ใครจะไปคิดว่าชีวิตของเขาจะเปลี่ยนไปตั้งแต่ที่ไปเมากับเพื่อนในงานวันเกิดคืนนั้น เขาดันกลายเป็นแม่เด็ก ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

เปิดเรื่อง 6 ตุลาคม 2566  

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ใช้เชิงพาณิชย์ได้  

https://www.pexels.com/th-th/photo/1619779/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน