เริงสวาทสี่คนผัวเมีย
6
ตอน
11.9K
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ชุลมุนวุ่นพิศวาส เมื่อน้าเขยรักเมียแต่หลงหลานเมียหัวปักหัวปำ ส่วนหลานเมียก็หลงน้าเขยแต่เสียดายแฟนหนุ่ม ด้านอาสาวก็แอบกิ๊กกับแฟนหลาน อย่ากระนัั้นเลย...

อีบุ๊คกำลังจัดโปรสัปดาห์หนังสือที่ meb ถึง 23 ต.ค. 66 ราคา 45 บาท จากเต็ม 59 บาท สนใจกรุณาตามลิงค์ไปได้เลยค่ะ 

เรื่องนี้มีแพ็คคู่กับเรือนร้อนรัก ราคา 69 บาท ประหยัด 10 บาทกว่าซื้อเดี่ยวราคาโปร 2 เล่ม 

ลิงค์เล่มเดี่ยว ราคาโปร 45 บาท: https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNDUzNjkwMCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE2NjQ1NSI7fQ 

ลิงค์แพ็คคู๋่ ราคา 69 บาทhttps://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNDUzNjkwMCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE4NTg2NSI7fQ 

ที่ ธัญวลัย ลงเป็นตัวอย่างให้ทดลองอ่าน 6 ตอนค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ 

 

ไม่เคยนึกฝันว่าจะมีวันนี้ วันที่หล่อนยินยอมและยินดีให้อาเขยที่รักไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าพ่อแท้ๆ ปู้ยี่ปู้ยำทำรัก แล้วยังเริงร่านไปกับทุกท่วงท่าลีลาและทุกนาที 

นึกย้อนไปถึงตอนที่เขาวางหล่อนลงยืนในห้อง มาริตาผวาจะวิ่งหนี แต่ถูกเขาจับขอบชุดราตรีสั้นตัวงามตรงเหนืออกกระชากทีเดียวหงายหลังกลับไปอยู่ในอ้อมแขนแกร่ง สิ่งที่ติดอยู่ในมือเขาคือเศษชุดที่ขาดวิ่นไม่เหลือชิ้นดี ซึ่งทำให้หล่อนอยู่ในสภาพที่แทบไม่มีเสื้อผ้าติดตัว โดยเฉพาะส่วนอกนั้นแหว่งโหว่จนสองเต้าเต่งใหญ่คัพดีออกมาชูช่ออะร้าอร่ามยั่วตายั่วมือ 

ตาคมดุของเขาวาววับด้วยแรงกำหนัดที่ลุกโพลงยามกวาดมองไปทั่วทุกตารางนิ้วของทรวงงาม หญิงสาววาบหวามไปกับสายตาหื่นกระหาย แต่ก็อายจนต้องยกมือขึ้นปิด เลยถูกเขารวบข้อมือทั้งสองข้างไว้ในมือใหญ่มือเดียวแล้วชูขึ้นสูงขณะจ้องมองอย่างโหยหิว 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว