กามเทพร้าย
13
ตอน
242
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
“ผมไม่ใช่คนโง่ ผมเห็นกับตาว่าคุณต้องการวางยาผม บอกผมสิ สำหรับคุณ ไม่ต้องใช้ยาผมก็พร้อมเสนอตัวเป็นผัวคุณอยู่แล้ว คุณเองก็น่าจะรู้”ปากหนาได้รูปนั้นฉกมาถึงปากบางด้วยความรวดเร็ว

“คุณควรรู้ไว้ว่าเข้ามาที่นี่แล้ว คุณจะออกไปได้ก็ต่อเมื่อผมอนุญาตแล้วเท่านั้น นอกเสียจากว่าคุณจะหายตัวได้”นายแพทย์ศรุตพูดเสียงเข้ม

               “ฉันไม่ได้ทำ แล้วอีกอย่าง ฉันไม่ได้อยากเข้ามาที่นี่เสียหน่อย คุณจับตัวฉันมา ถ้าฉันออกไปได้ ฉันจะแจ้งความจับคุณเข้าคุก”เสียงหอบเพราะวิ่งหนีวงแขนแข็งแกร่งที่จ้องจะตะครุบเธอราวกับเสือตะครุบเหยื่อ มนตราไม่อยากจะเชื่อว่าเธอจะเหนื่อยได้มากขนาดนี้ในขณะที่เขาแทบไม่ได้ออกแรงอะไรเลย เขาเหมือนเดินอย่างเชื่องช้าเสียด้วยซ้ำ ในขณะที่เธอต้องวิ่งแทบตาย

               “คุกเหรอ ใครกันแน่ที่ต้องถูกขัง”พูดจบเธอก็ตกอยู่ในวงแขนแข็งแกร่งนั้นจนได้

               “ปล่อยนะ คุณรุต คุณเข้าใจผิด ฉันไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้น ผู้หญิงคนนั้นใส่ร้ายฉันจริงๆนะ เชื่อฉันสิ”มนตราพยายามจะใจเย็นอธิบายเพราะต้องการหลุดออกจากกรงเล็บเสือร้ายตรงหน้าให้ได้ก่อน เรื่องอื่นค่อยสะสาง

               “ผมไม่ใช่คนโง่ ผมเห็นกับตาว่าคุณต้องการวางยาผม บอกผมสิ สำหรับคุณ ไม่ต้องใช้ยาผมก็พร้อมเสนอตัวเป็นผัวคุณอยู่แล้ว คุณเองก็น่าจะรู้”ปากหนาได้รูปนั้นฉกมาถึงปากบางด้วยความรวดเร็วอย่างไม่ทันให้มนตราได้ตั้งตัวเลยแม้แต่วินาทีเดียว ด้วยแรงกระแทกที่ไม่เบานักทำให้รสจูบของเขาเต็มไปด้วยกลิ่นคาวเลือดจากริมฝีปากที่กระทบกับไรฟันอย่างไม่ตั้งใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0