จบ แค้นรักร้ายนายซุป’ตาร์
83
ตอน
131K
เข้าชม
277
ถูกใจ
321
ความคิดเห็น
612
เพิ่มลงคลัง
"ฉะ...ฉันขอโทษ" "ฉันไม่รับ! เพราะแค่คำขอโทษมันคงไม่สาสมกับสิ่งที่ฉันเคยได้รับ หุบปากแล้วเตรียมรับผลการกระทำของตัวเองไว้ดีกว่า เพราะสิ่งที่ฉันต้องการคือน้ำตาและความเจ็บปวดของเธอเท่านั้น"

กดไลค์ + คอมเมนท์ = กำลังใจนะคะ

| แค้นรักร้ายนายซุป'ตาร์ |

Story By ฅนหลังเขา

Cover By NAYUMI 

เปิดเรื่อง 29 กันยายน 2566

 

ลูค (อายุ 26 ปี) หนึ่งในสมาชิกวงดนตรีร็อก ชื่อวง Lucien เป็นมือเบสและร้องคอรัสของวง เคยมีอดีตที่ฝังใจในสมัยเด็ก เพราะเป็นคนตัวเล็ก จึงมักจะโดนเพื่อนแกล้งและบูลลี่บ่อย ๆ จนกลายเป็นโรคซึมเศร้าและย้ายโรงเรียน หนึ่งในคนที่เคยแกล้งเขาก็มีทอฝันร่วมอยู่ด้วย

 

ทอฝัน (อายุ 26 ปี) หนึ่อดีตเพื่อนร่วมห้องสมัยเด็กของลูค เป็นคนที่ตัวสูงที่สุดในห้อง แล้วก็เคยแกล้งลูคอยู่บ่อยครั้ง

...แต่ความจริงแล้ว จุดประสงค์ที่ทอฝันต้องทำแบบนั้นคืออะไรกันแน่ ฝากติดตามกันต่อด้วยนะคะ...

 

Trigger Warning

เรื่องนี้มีฉาก ขืนใจ ไม่สมยอม มีการถ่ายคลิปข่มขู่ (เพื่อแบล็คเมล์) มีฉากสะเทือนอารมณ์ โรคซึมเศร้า มีการบูลลี่ การหลอกลวงให้รัก แก้แค้น มีการใช้ความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เสพเนื้อหาอย่างมีสติ ทุกอย่างเกิดจากจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่ได้มีการยุยงส่งเสริมหรือมีเจตนาให้เลียนแบบพฤติกรรมของตัวละคร ทุกอย่างเป็นแค่เรื่องสมมุติเพื่อให้เนื้อหามีความเข้มข้นมากขึ้นเท่านั้นค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบแนวนี้สามารถเลื่อนผ่านได้เลยนะคะ

 

นักอ่านสามารถพูดคุยกับไรท์ได้นะคะ

Facebook Page : ฅนหลังเขา

Twitter : @khonlangkhao_

ฝากกดติดตามช่องทางออนไลน์ของนักเขียน และกดติดตามในธัญวลัยและกดเข้าชั้นด้วยนะคะจะได้ไม่พลาดเวลาลงตอนใหม่ และจะได้รับการแจ้งเตือนเวลาลงรายตอนด้วยค่ะ

➖➖➖➖➖

ลิขสิทธิ์เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว

©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558(ฉบับเพิ่มเติม)

ห้าม copy เนื้อหา ห้ามนำรูปไปใช้ ห้ามละเมิด ดัดแปลง ทำซ้ำ ทำหนังสือเสียง ลอกเลียนแบบเนื้อหาและภาพทุกกรณี ฝ่าฝืนมีโทษทั้งจำทั้งปรับ ไม่มีการยอมความ

 

❤️ ENJOY READING ❤️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0