เกิดใหม่ทั้งที...ทำไมได้ผัวคนเดิม

Y

จบ เกิดใหม่ทั้งที...ทำไมได้ผัวคนเดิม

เกิดใหม่ทั้งที...ทำไมได้ผัวคนเดิม

HeMeL

Y

29
ตอน
65.1K
เข้าชม
46
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
387
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
รัญชน์เด็กหนุ่มสลัมที่ระเหเร่ร่อนไปเรื่อยจนมาหมดสติหน้าร้านผับแห่งหนึ่ง และจับพลัดจับผลูให้มาบำเรอชายหนุ่ม จนกระทั่งเขาตายจากโลกนี้ไปพอตื่นมาอีกทีก็ดันเข้ามาอยู่ในร่างภรรยาตัวจริงของชายหนุ่มซะนี่

รูปแสดงคาแรกเตอร์ ตัวละครเท่านั้น !! 

 

รัญชน์ 

รัญชน์เด็กหนุ่มที่ครอบครัวแตกแยกไร้บ้านอยู่กับยายมาตั้งแต่เด็กๆ พอแม่รู้ว่ายายเสียแม่ก็จัดการขายบ้านที่เขาอยุู่กับยาย ทั้งๆ ที่ตอนเอาเขามาทิ้งไว้ก็ไม่เคยกลับมาดูดำดูดีเลย แม่แบ่งเงินให้เขาเพียงน้อยนิดเอาไว้ติดตัวและแม่ก็หายจากสารบบเขาไปอีกครั้ง จนกระทั่งเขามาเป็นลมหมดสติอยู่หน้าผับหรู ตื่นมาอีกทีก็โดนชักชวนให้มาขายตัวแต่ใครจะไปรู้ว่าโชคชะตาเล่นตลก ผู้ชายคนนั้นมีครอบครัวแต่งงานแล้วทำให้เขาปฏิเสธแต่แล้วลูกกวางมีหรือที่จะสู้กับราชสีห์ได้ สุดท้ายเขาก็ตกเป็นของผู้ชายคนนั้น เขาพยายามหลีกหนีการตามรังควานของภรรยาชายหนุ่มจนจบชีวิตลงด้วยการโดนฆ่า แต่มันไม่ตายนี่สิเขาฟื้นขึ้นมาอีกทีก็เข้ามาอยู่ในร่างของภรรยาชายหนุ่มไปแล้ว ภรรยาที่ได้แต่นอนกอดทะเบียนสมรสที่บ้าน ภรรยาที่สามีแสนจะชิงชัง กรรมอะไรนักหนาที่ทำให้เขามีชีวิตแบบนี้...ในเมื่อภรรยาเก่าไม่ยอมหย่า เขามีโอกาสมีชีวิตใหม่แล้วจะแคร์เพื่อหย่ามันให้รู้แล้วรู้รอดไปซะ 

 

เฟยหลง 

ชายหนุ่มหน้าตาดีเป็นที่หมายปองของใครหลายๆ คน แต่ขึ้นชื่อว่าเจ้าพ่อราชสีห์ที่ใครเข้าใกล้ได้ไม่ถึงระยะ 10 เมตร เขาไม่ชอบถูกผูกมัด และยิ่งถ้าใช้เล่ห์เหลี่ยมมาจัดการเขาเขาก็จะสนองคืนเป็นร้อยเท่า อลันเด็กหนุ่มหน้าหวานแต่ใจคอโหดเหี้ยมตามรังควานเขาไม่เลิก ถึงกับใช้วิธีสกปรกเพื่อให้ได้เขาไปเป็นสามี และเด็กนั่นก็ทำสำเร็จอยากแต่งเหรอ...เขาแต่งให้ก็ได้ อยากได้ใบทะเบียนสมรสก็เอาไปสิ เขาไม่แคร์อยู่แล้ว ภรรยาที่เขาไม่เคยคิดจะแตะต้องแม้แต่เพียงปลายเล็บ แต่แล้ววันนึงจู่ๆ ภรรยาเขาก็เกิดเปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหว ตามราวีเขาเพื่อจะขอหย่าไม่หยุดหย่อน จากที่เคยหลงไหลในตัวเขากลับทำท่ารังเกียจเสียเต็มประดา หึ! ฝันเหอะ...อยู่ๆจับเขามาแต่งงานด้วยและอยู่ๆ จะมาหย่าง่ายๆ แน่นอนนี่คือการเอาคืนอย่างสาสม ทนได้ก็ทนทนไม่ได้ก็อยู่มันไปแบบนี้แหละ แต่นานวันไปทำไมเขา...ที่รังเกียจภรรยาเข้าไส้ ถึงอยากเข้าหาและกลายเป็นความสัมพันธ์ที่กล้ำกลืน ภรรยาที่ไม่เคยอยากได้แต่ตอนนี้กลับไม่อยากเสียไป 

 

อลัน 

เด็กหนุ่มใบหน้าสวยเย่อหยิ่งเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้โดยเฉพาะผู้ชาย ในเมื่อเขาอยากได้ก็ต้องได้หากเขาไม่ได้ใครหน้าไหนก็อย่ามาขวางทาง อลันใช้ทุกวิถีทางที่ทำให้เฟยหลงแต่งงานด้วย ถึงวิธีนั้นมันจะสกปรกและโดนชายหนุ่มรังเกียจนักหนาเกินกว่าจะเข้าใกล้ แต่ในเมื่อรักไปแล้วถึงแม้จะต้องทำร้ายใครแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจ จนกระทั่งเขาได้ข่าวว่าชายหนุ่มกำลังปรนเปรอและดูจะหลงเด็กหนุ่มที่ชื่อรัญชน์ เขาตามสืบจนรู้ที่อยู่ ก็แค่จะไปตามรังควานไม่ได้กะเอาตายเสียหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าจุดจบมันคือตัวเขาเองที่ตายจากโลกนี้ไป และดูเหมือนเขาจะต้องชดเชยร่างกายให้กับเด็กหนุ่มที่ชื่อรัญชน์ 

 

 

 

เฟยฟา/เฟยจู 

เด็กแฝดสองคนที่มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้พ่อกับแม่ เอะอะๆ แม่ก็จะกระเตงๆ เขาสองคนหนีอยู่เรื่อย และต้องนั่งมองดูพ่อเป็นหมาเหงาตลอดเวลา พ่อรักเขาทั้งสองคนแต่แม่บอกว่าแม่กับพ่อไปกันไม่ได้ ไปกันไม่ได้จนมีเขาโผล่มาทั้งคู่เนี่ยนะ ไปกันไม่ได้อีท่าไหน? ยังไงซะ ทั้งฟาทั้งจูจะต้องได้พ่อและแม่ครบ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0