ปฏิเสธรักว่าที่ภรรยา (อ่านฟรี 24 ช.ม.)

Y

จบ ปฏิเสธรักว่าที่ภรรยา (อ่านฟรี 24 ช.ม.)

ปฏิเสธรักว่าที่ภรรยา (อ่านฟรี 24 ช.ม.)

HeMeL

Y

12
ตอน
10.2K
เข้าชม
11
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
105
เพิ่มลงคลัง
อภิวัฒน์ต้องมาฟังคำขอร้องของปู่ เพียงเพราะสัญญาเก่าแก่กับเพื่อนรัก "คลุมถุงชน" ในยุค 5G เนี่ยนะ ไม่มีทาง!!

ตัวอย่าง... 

“วัฒน์แกช่วยทำให้สัญญาปู่เป็นจริงไม่ได้เหรอ?” ชายชราคนหนึ่งที่กำลังรอคำตอบจากหลานชาย และหวังเอาไว้ลึกๆ ว่า คำตอบจะใช่ อย่างที่เจ้าตัวคิด 

“คุณปู่ผมอยากจะทำให้นะครับ แต่ผมกับเค้าไม่ได้รู้จักกันไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน” อภิวัฒน์ หลานชายคนเดียวของอดีตท่านประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ผู้จัดจำหน่ายนำเข้าและส่งออกอะไหล่เครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ของประเทศ กล่าวตอบผู้เป็นปู่ของตัวเอง 

“ก็ไปทำความรู้จักกันซะสิในเมื่อแกโสดไม่มีใคร ไม่ลองคบหาดูใจกับน้องไปก่อน” ชายชรายังคงคะยั้นคะยอให้หลานชายตัวเองไปทำความรู้จักกับอีกฝ่ายให้ได้ 

“ผมว่าคุณปู่ไปยกเลิกสัญญามั้ยครับ ผมให้คุณปู่ได้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องนี้” ชายหนุ่มพ่นลมหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย เขาให้ปู่ได้หมด ยกเว้นเรื่องชีวิตคู่ 

“ไม่...แกต้องแต่งงานกับน้อง ปู่จะไม่ยอมผิดคำสัญญาแน่นอน” ในเมื่อขอกันดีๆ ไม่ได้ ก็ต้องใช้ไม้แข็ง คำสัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อนในวัยเด็กมันสำคัญมากสำหรับคนแก่คนหนึ่ง 

“ผมไม่แต่งครับ...ผมขอตัวนะครับคุณปู่” อภิวัฒน์หรี่ตาลงเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าปู่เขาเอาจริง แต่ใครเลยจะสนถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่ก็ใช่ว่าจะเออออตามคนที่ผู้ใหญ่จัดหามาให้ 

“เจ้าวัฒน์หยุดนะ! ถ้าแกก้าวขาออกไปแม้แต่ก้าวเดียว ฉันจะยกมรดกให้เป็นสมบัติของชาติเสียให้หมดแม้แต่พ่อกับแม่แกก็จะไม่ได้อะไรเลย” เมื่อเห็นหลานชายกำลังจะลุกจากเก้าอี้โซฟาในห้องรับแขก คนเป็นปู่ก็ตวาดเสียงกร้าวไม่ยอมเช่นกัน ให้มันรู้ไปงานนี้ใครจะชนะ 

“คุณปู่!!!” อภิวัฒน์ก็ตะเบ็งเสียงใส่ปู่ตัวเองเช่นกัน 

“ถ้าแกทนเห็นพ่อแม่แกลำบากได้ก็เชิญเลย” พูดดีๆ ไม่ฟัง มันก็ต้องเจอแบบนี้แหละ เพราะคุณอภิชาติรู้อยุ่แล้วว่าหลานตนเองนั้นรักพ่อกับแม่แค่ไหน มันก็ต้องใช้ลูกขู่กันแบบนี้บ้าง 

“หึ! คุณปู่ถามผม...แล้วคุณปู่ละทนเห็นลูกชายตัวเองลำบากได้ก็เอาเลย” แต่มีหรือที่รองประธานบริษัทอย่างอภิวัฒน์ที่จบปริญญาโทเกียรตินิยมอันดับหนึ่งด้านการตลาดและการบริหารถึงสองใบด้วยกันจะตามคนเป็นปู่ไม่ทัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0