นิวเจนเอ็นดุ
9
ตอน
2.4K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เจสได้รับมรดกจากพ่อเป็นของขวัญวันเกิด เขากลายเป็นเศรษฐีในชั่วพริบตา เป็นของขวัญที่มีมูลค่ามหาศาล แต่ทว่ามันก็แลกมาด้วยการถูกจำกัดอิสระในการใช้ชีวิต ที่นั่นพ่อได้เตรียมทุกอย่างแม้กระทั่งคู่ขา!!

เด็กหนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกันวัยยี่สิบห้า อาศัยอยู่คนเดียวที่ไทยหลังจากที่แม่เสียชีวิตลงเมื่อห้าปีก่อน ด้วยเหตุผลส่วนตัวเขาเลยอยู่ที่ไทยต่อ ไม่ยอมกลับไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ชีวิตอันแสนอิสระใครลjะจะต้องการเสียมันไป แต่เขากลับได้รับของขวัญวันเกิดในวัยเบญจเพสเป็นธุรกิจมูลค่าหลายร้อยล้านจากพ่อ และเขากลายเป็นเศรษฐีภายในพริบตา แต่ทว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเลยแม้แต่น้อย สิ่งที่ทำได้คือกลับไปทำยังไงก็ได้ให้พ่อเปลี่ยนใจ 

อีริค ลาเบนาโต้ 

เลขาหนุ่มชาวละติน วัยสามสิบที่คร่ำหวอดอยู่กับการทำงานเลขามาหลายปี ทีเจพ่อของเจสีไว้วางใจมอบหมายตำหน่งเลขาให้กับเขา เพื่อให้อีริคคอยดูแลและขณะเดียวกันก็คอยรายงานเรื่องของเจสีให้ทีเจรู้ด้วยอีกทาง อีริคเป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก มีรอยยิ้มพิฆาตนั่นหมายความว่ายิ้มออกมาเมื่อไหร่เตรียมตัวตายได้เลย พ่อโหดกว่าหน้าตามาก คติประจำใจ “ยอมได้ถ้าเจ้านายขอ” 

นารุ นาคามิซุ 

 น้องชายของนารุ ผู้ช่วยของอีริค เป็นคนจัดการเรื่องจิปาถะต่างๆ ที่อีริคมอบหมายให้ อีกครั้งยังมีอีกหนึ่งหน้าที่คือบอดี้การ์ดของเจส 

เลียม ที แมคเกรสัน 

ลูกพี่ลูกน้องของเจสอายุมากกว่าเจสีสองปี สมัยเด็กเคยขอเจสีแต่งงานเพราะคิดว่าเป็นเด็กผู้หญิง เป็นคนเดียวในครอบครัวที่รักและเอ็นดูเจสีเหมือนน้องชายแท้ๆ แต่ก็ชอบแกล้งอยู่บ่อยๆ แต่เวลามีเรื่องมีราวมักจะออกหน้าช่วยแก้ปัญหาให้เสมอ 

ไค นาคามิซุ 

คู่ขาเลียม ที่ว่ากันว่าซามูไรชักดาบได้ไวแต่คงช้ากว่าหมัดของนารุที่ใช้ต่อยเลียม (ฮา) และเป็นพี่ชายและครอบครัวเพียงคนเดียวของนารุ 

ประกาศ 

เรื่องนี้ลงอาทิตย์ละ 2-3 ตอน ไม่อยากพลาดตอนใด เก็บเข้าชั้นไว้ครับ  

ปก :@solxzop 

TW  

เนื้อหาเป็นแนวชายรักชาย(ฺฺBoylove)  

มีการร่วมเพศโดยใช้อุปกรณ์(sextoy) 

มีการร่วมเพศมากกว่าสองคนขึ้นไป 

มีการใช้คำพูดหยาบโลนเกี่ยวกับเพศและการร่วมเพศ  

มีการร่วมเพศเป็นหมู่คณะ เนื้อหาเหมาะกับผู้มีอายุ 18 ปีขี้นไป 

เค้าโครงเรื่องเกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้อ้างอิงจากองค์กรหรือสถานที่ใด 

เนื้อหาสร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้อ่านเท่านั้น 

หากผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยครับ 

เนื้อหายังไม่ได้ผ่านการเกลาอาจมีคำผิดหรือตกหล่นไปบ้างต้องขออภัยล่วงหน้าครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว