เสน่หากำนันห้าว
10
ตอน
5.72K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
กำนันระบิลหนุ่มใหญ่ใจห้าวติดใจเลอลักษณ์สาวใจถึงพึ่งได้แต่แรกเห็นทางโดรน แต่ระแวงความละโมบของคนพ่อจึงออกอาการคล้ายไบโพลาร์ กลางวันไม่ดุดันก็เฉยชา แต่ตกกลางคืนทั้งดุนดันและฉ่ำรัก เล่นเอาเลอลักษณ์ว้าวุ่น

อีบุ๊คจะจัดโปรเปิดเล่มราคา 49 บาท จากเต็ม 85 บาท ประหยัด 36 บาท วางจำหน่ายคืนวันศุกร์ 22 ก.ย. 66 หลัง 24.00 น.ไปแล้วค่ะ  

ที่นี่ลงเป็นตย.ให้ทดลงอ่าน 10 ตอนค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

 

เมื่อเช้าระบิลไม่ได้ขู่ แต่เอาจริง แถมเอาโหดเหมือนโกรธใครมาเสียด้วย… แต่โกรธใครกันล่ะ เลอลักษณ์ครุ่นคิดขณะยืนล้างตัวใต้ฝักบัวข้างๆ เขา แต่หาคำตอบไม่ได้จนกระทั่งขึ้นไปนอนซุกอกกว้างบนเตียงแล้วได้ยินเขาพูดลอยๆ เสียงขรึมเข้มในความมืด

“พรุ่งนี้จะย้ายแทนไทไปทำงานไร่ทดลอง...ถึงจะเพื่อนรุ่นพี่คณะเดียวกัน แต่เธอก็ไม่ควรปล่อยให้เล่นหัวหรือจับมือถือแขน...ฉันเห็นจากกล้องวงจรปิด”

เลอลักษณ์นึกย้อนไปถึงเหตุการณ์ช่วงบ่ายตอนรุ่นพี่ที่ทำงานวิจัยอยู่ในไร่นี้แวะมาทักทาย “เขาแค่โอบไหล่กับขยี้หัวเล่นแบบที่เคยทำสมัยเรียนมหาวิทยาลัยเท่านั้นแหละค่ะ”

“นั่นแหละไม่ชอบ คนเขารู้กันทั้งไร่ว่าเธอเป็นเมียฉัน...หรือจะเถียง จะได้พิสูจน์ให้ดูสักยกสองยก”

หล่อนไม่เถียงสักคำ แต่เขาก็ยังหาเรื่องพิสูจน์ให้ดูสองยกซ้อน เล่นเอาหมดแรงสลบเหมือดคาลำ

ส่วนระบิลนอนหลับตาส่ายหน้าระอาตัวเอง ห้ามใจไม่นัวเนียกับหล่อนไม่ได้แล้วยังไม่พอ ยังไปเคลมเป็นเมียหน้าตาเฉย แล้วอย่างนี้จะทำอย่างไรผู้หญิงเขาถึงจะไม่ทึกทักผูกมัดเป็นผัว

เอาเถอะๆ อย่าไปเผลอเอ่ยคำว่ารักออกไปก็แล้วกัน เดี๋ยวจะสำคัญตนผิดเรียกร้องให้จัดงานแต่ง จดทะเบียน มีลูก ฯลฯ เรื่องพวกนี้ครั้งเดียวก็เกินพอ... อดีตกำนันปรามตัวเอง แต่กลับกอดคนที่ไม่อยากได้เป็นเมียไว้ทั้งคืน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว