รักเดียวของเหมันต์
82
ตอน
22.4K
เข้าชม
43
ถูกใจ
87
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
หนุ่มใหญ่ผู้ขังตัวเองอยู่ในโลกมืดมิด เขาลึกลับและเย็นชา หากแต่มีสายตาเป็นอาวุธเอาไว้เฝ้ามองและจ้องจะงาบ อย่าเผลอเข้าไปใกล้เชียวนะ โปรดระวังหัวใจคุณไว้ให้ดี

‘เหมันต์’ หนุ่มใหญ่วัยสี่สิบปิดตายหัวใจตัวเองหลังคนรักจากไปด้วยอุบัติเหตุ จนกระทั่งเพื่อนของหลานสาวอย่าง ’วรุณ’ เข้ามาในชีวิต ไม่เพียงเธอมีใบหน้าเหมือนคนรักเก่าราวกับพิมพ์ สาวน้อยวัยใสยังทำให้เจ้าชายน้ำแข็งอย่างเขายิ้มได้หัวใจสั่นคลอน  

แต่ทันทีที่เขาเปิดใจ เรื่องราวลึกลับก็เริ่มเกิดขึ้นและทำให้วรุณตกอยู่ในอันตราย ทั้งเขายังได้รู้อีกว่าการเกิดมาของเธอเกี่ยวข้องกับการจากไปของคนรักเก่า  

ในขณะที่วรุณนั้นฝันถึงเหมันต์ตั้งแต่ก่อนที่ทั้งสองจะได้พบกัน แถมยังเป็นฝันจัญไรที่ทำให้หัวใจผูกพันกับหนุ่มใหญ่ ครั้นเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายเห็นตัวเองเป็นเพียงตัวแทนของคนรักเก่าเพราะมีใบหน้าเหมือนกันเท่านั้นเธอก็เสียใจ แต่การตัดใจจากชายในฝันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะครั้งนี้เหมันต์ไม่ยอมปล่อยให้วรุณจากเขาไป 

เชิญพบกับเรื่องราวการได้พบ ได้รัก ผ่านร้อน ผ่านฝน ผ่านหนาว และผ่านการพลัดพรากครั้งแล้วครั้งเล่าของเขาและเธอ ทั้งคู่จะพาคุณดำดิ่งสู่ความโศกเศร้า พาคุณสุขสมราวขึ้นสวรรค์ และพาคุณเสียวซ่านราวกับไปนั่งอยู่ข้างเตียงของพวกเขา 

 

=========================================================== 

สวัสดีค่ะ นิยายเรื่อง "รักเดียวของเหมันต์" นี้ มีเค้าโครงมาจากเรื่อง "ปลายฝนต้นเหมันต์" (ในนามปากกา'นางฟ้าจันทรา') ซึ่งลงไว้ในหมวด Boy Love และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เป็นผลงานที่ไรต์รักมากและอยากให้ทุกคนได้อ่าน จึงนำมาปรับโครงเรื่อง(ค่อนข้างมาก) ให้เป็นนิยายรัก เพื่อให้น้องได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น  

เรื่องนี้มี E-Book ใน meb โดยใช้นามปากกา จันทร์รำพัน สำหรับนักอ่านที่เคยซื้อเวอร์ชันแรกไปแล้ว จะสามารถกดอ่านเวอร์ชันนี้ได้ฟรีเลยค่ะ 

 

หากผิดพลาดประการใด ไรต์ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

  

ด้วยรักจากใจ 

จันทร์รำพัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว