จบ หอบลูกหนีสามียากูซ่า
32
ตอน
55.9K
เข้าชม
39
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
658
เพิ่มลงคลัง
“อย่าคิดว่าที่ได้กอดทะเบียนสมรสเพราะฉันพิศวาส นายมันก็แค่เมียกันหมา อย่าอิน” ตลอดสี่ปีขวัญเมืองเลิกอินกับคำว่าภรรยาไปแล้ว ทำไมจู่ๆ เขาถึงกลับมา พร้อมวางมาดใหญ่โต เรียกร้องหาสถานะสามีอีกต่างหาก

ขวัญเมืองในวัยยี่สิบเอ็ดปีถูกแม่แท้ๆ นำมาขายให้แก๊งยากูซ่า ตอนนั้นแม่ไม่ได้สนใจว่าเขาที่ถูกขายไปชีวิตจะเป็นยังไงต่อ เธอสนใจแค่เงินที่คนพวกนี้จะมอบให้ แต่เหล่ายากูซ่าที่ซื้อเขาไว้รู้ดีถึงชะตากรรมของเด็กหนุ่มต่อจากนี้ ไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญหรือเป็นโชคดีของขวัญเมือง จากที่ต้องไปบริการผู้ชายเป็นร้อยพันที่ต่างแดน เขาถูกเรียกใช้โดย ฮิโรชิ หัวหน้าแก๊งยากูซ่าในตอนนั้น แล้วเหมือนกับโชคสองต่อ ขวัญเมืองที่ปลงตกกับชะตากรรมของตัวเองแล้วกลับถูกโยนทะเบียนสมรสให้เซ็น

แต่ใช้ชีวิตกับเขาได้ไม่ถึงครึ่งปีขวัญเมืองก็ถูกไสส่งให้ไปอยู่พื้นที่ห่างไกล หรือที่เรียกกันติดปากว่าบ้านนอก โดยที่ตนหอบสมบัติล้ำค่าที่สุดในท้องมาด้วย ตลอดสี่ปีสามีและขวัญเมืองไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย แต่จู่ๆ เขาก็กลับมา "อ๋อ จะมาหย่าให้สินะ หย่าก็หย่าสิ"

 

แนะนำตัวละคร

ยามาดะ ฮิโชริ [32 ปี] ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ลูกชายของยากูซ่าตระกูลยามาดะ หรือที่เรียกกันติดปากว่ามังกรแดงดำ อิเรซูมิ (รอยสัก) ของแก๊งคือมังกรแดงดำ พ่อของเขามีเมียและลูกหลายคน แต่ในบรรดาลูกชายของท่านยามาดะฮิโรชิถือว่าแพรวพราวทั้งความฉลาดและทักษะการต่อสู้ จนพ่อยอมรับให้ขึ้นคุมธุรกิจหลายอย่าง ระหว่างนั้นแม่เขาก็ตายไป

แม้ว่าความสัมพันธ์ของเขากับพ่อจะดีแค่ไหน แต่ระหว่างพ่อกับแม่ของเขามันเริ่มได้ไม่ค่อยดีนัก โดยที่แม่ของฮิโรชิถูกขายออกจากประเทศเพื่อไปทำงานเป็นโสเภณีที่ญี่ปุ่น แต่โชคดีอยู่หน่อยที่ความงามของเธอไปเข้าตาของหัวหน้าแก๊งมังกรดำแดงอย่างท่านยามาดะ จากนั้นก็เลี้ยงเธอไว้ในฐานะนางบำเรอจนเกิดฮิโรชิขึ้นมา

ซึ่งเรื่องของแม่ทำให้เขานึกถึงเด็กหนุ่มตรงหน้าคนนี้

ขวัญเมือง [26 ปี] ร่างบางสะท้านไหล่สั่นเทาเดินตามหญิงกลางคนเข้ามา

ดวงตาคู่กลมคลอเอ่อด้วยน้ำตา เขาเพียงพยักหน้าตามที่หญิงคนนั้นบอก จากนั้นเธอก็รับเงินไปแลกกับส่งตัวเด็กหนุ่มให้ลูกน้องเขา คำเอ่ยสุดท้ายของหญิงคนนั้นพูดว่า "แม่ไปก่อนนะ" ทำให้ฮิโรชิรู้ถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ ไม่รู้ว่าตอนนั้นฮิโรชิคิดอะไรอยู่ ดวงตามังกรจ้องมองเด็กหนุ่มอยู่ครู่ใหญ่ จากนั้นก็เอ่ยน้ำเสียงดุดันราวกับราชสีห์

"พาขึ้นไปบนห้องฉัน"

ในขณะเดียวกันคู่หมั้นของฮิโรชิที่เป็นลูกสาวยากูซ่าสายรองชื่อว่าคุณหนูอายูมุ พวกเขาถูกวางตัวหมั้นหมายกันไว้ตั้งแต่เด็ก ฮิโรชิไหนเลยสนใจในตัวอายูมุ เขาคิดกับเธอแค่น้องสาวเท่านั้น ระหว่างนั้นก็ยังมี มิวะ คนรักเก่าของฮิโรชิมาตามพัวพันอีก

***

 

สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายใน SETหอบลูกหนีสามี

โดยมีทั้งหมด 4 เรื่องใน SET และเขียนโดยนักเขียน 4 คนค่ะ [นายเอก 4 คนเป็นพี่น้องต่างพ่อ ม่านฟ้า ขวัญเมือง เอิงเอย เอื้องผึ้ง]

 

#หอบลูกหนีสามี 4 นิยายวาย จาก 4 นักเขียน 💜

🖤 #หอบลูกหนีสามีเจ้าพ่อ โดย ออย.

🔗 https://bit.ly/3OR3ggq

.

🖤 #หอบลูกหนีสามีมาเฟีย โดย สติค่ะแม่ สติ๊!!

🔗 https://bit.ly/3OSFeS2

.

🖤 #หอบลูกหนีสามียากูซ่า โดย ซาชิกิวาราชิ

🔗 https://bit.ly/4bJniTU

.

🖤 #หอบลูกหนีสามีเสี่ยไร้ใจ โดย เจ้ากนก

🔗 https://bit.ly/3SRrhVE

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว