ผู้ชายพูดคะ/ขา = (ไม่) เจ้าชู้
8
ตอน
240
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
เขาว่ากันว่าผู้ชายที่ชอบพูด คะ/ขา เป็นคนเจ้าชู้!!!

“สงสัยดวงเราสองคนจะสัมพันธ์กันนะครับ พรหมลิขิตแน่ ๆ เลยค่ะ” ปืนพูดเบา ๆ พอให้ได้ยินกันสองคน พริกแกงได้ยินเช่นนั้นขนตามตัวก็พากันลุกซู่ขึ้นมาทันที ไหนจะคำว่า ‘ค่ะ’ ที่เขาใช้กับเธอนั่นอีก

บ้าบออะไรกันเนี่ย ใช้หางเสียงแบบนั้นกับเธอเนี่ยนะ ขนลุกเป็นบ้า หน้าตาดี คิ้วหนาเข้มเป็นรอยบากขนาดนี้ ดูก็รู้ว่าเป็นคนที่เจ้าชู้เอาเรื่องแน่นอนเลย

“เรื่องบังเอิญมากกว่าค่ะ แล้วอีกอย่าง วัน ๆ ฉันเจอคนเป็นร้อย คนเหล่านั้นต้องเป็นพรหมลิขิตของฉันด้วยรึเปล่าคะ” พริกแกงพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ทำให้ชายหนุ่มที่รวบรวมความกล้าคุยกับเธอเมื่อสักครู่ที่เขินแทบตายก็ต้องหน้าชาขึ้นมาทันที แต่ไม่นานเขาก็ยิ้มขึ้นมาอีกครั้ง

“ต่อไปนี้อาจจะไม่ใช่พรหมลิขิตแล้วล่ะค่ะ เพราะพี่ปืนคนนี้แหละจะเป็นคนลิขิตเอง”

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

ปืน อายุ 24 ปี นักศึกษาปริญญาโทที่ใกล้จบเต็มที เมื่อก่อนเป็นนักแสดงและศิลปินเด็กที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงมากนัก ถึงตอนนี้อายุจะเริ่มมากขึ้นทุกวัน ๆ แต่ก็ยังมีความฝันอยากเป็นศิลปินอีกครั้ง และตอนนี้เขาก็ได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกของค่ายหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

พริกแกง อายุ 20 ปี เรียนอยู่ปี 2 คณะบัญชี ถึงชื่อจะแซ่บ แต่เธอเป็นคนที่ทำของหวานมากกว่าอาหารคาวเสียอีก และเธอยังเป็นแม่ค้าเปิดร้านออนไลน์ขายขนมอีกด้วย ก็ใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวก็ต้องมานั่งสู้ชีวิตแบบนี้แหละ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว