จบ ยั่วรักนายตากล้อง NC25+
58
ตอน
109K
เข้าชม
20
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
276
เพิ่มลงคลัง
ตากล้องน่ากินขนาดนี้ ชุดโป๊กว่านี้ก็จัดมาเลยค่ะ กี่ชุดพี่ไม่เกี่ยงแถมคิดเรทราคาพิเศษ ลด แลก แจก แถม เพราะพี่ชายเจ้าของแบรนด์หล่อมาก!!

talk... 

"ถ้าแฉะขนาดนี้ถอดเลยก็ได้นะ" 

"ทิชชู่ไม่มีพี่ช่วยเอาลิ้นเช็ดให้หนูหน่อยได้ไหมคะ" 

  

----ตัวอย่างบางช่วงบางตอน------ 

แค่ 'จัสมิน' ได้มองใบหน้าเย็นชาไม่แสดงอารมณ์ของเขาก็ร่องกระตุก ถึงแม้ว่าสีหน้าเขาจะเชยชาแค่ไหนแต่ทว่า...สายตาเร่าร้อนที่จ้องเนินอวบอิ่มไม่วางตาแฝงไปด้วยความดุดันของ 'เขม' แล้วนั้น ยิ่งมองเป้าเธอก็ยิ่งเปียกแฉะ เสียงทุ้มต่ำของเขมที่สั่งให้แหวกขาออกกว้างขึ้นพร้อมกล้องตัวใหญ่ที่ขยับเข้ามาใกล้แทนการซูม ความอยากในกายสาวแล่นไปทั่วร่าง เธอกระตุกครั้งแล้วครั้งเล่าปลดปล่อยน้ำออกมาต่อหน้าเขา การถ่ายภาพจึงต้องหยุดไว้ก่อนแล้วรีบพาตัวเองเข้าห้องน้ำไปด้วยใบหน้าแดงก่ำ และมีเสียงหัวเราะในลำคอไล่หลังเบาๆ   

ปัง 

"อื้อ ทำไมแค่สบตาเขาเราต้องอยากขนาดนี้ด้วยนะ" น้ำเมือกสีขาวขุ่นยืดเป็นทางยาวเมื่อจัสมินแหวกเป้าไปไว้ด้านทางแล้วสอดนิ้วเรียวเข้าไป เธอนั่งบนชักโครกใช้นิ้วเบ็ดให้ตัวเองด้วยความเร่งรีบ 

แจ๊ะๆๆ 

"อ๊าส์ พี่เขมขา" หลับตาครางแผ่วเบา ในหัวมีแค่ภาพสายตาเร่าร้อนของเขม ต่อให้อีกคนไม่พูดจัสมินก็มั่นใจว่าเขาจ้องโหนกอูมของเธอ และแกล้งเดินเอากล้องเข้ามาจ่อใกล้ๆ แทนที่ยืนอยู่ห่างออกไปแล้วกดซูม 

"ถ้านิ้วใหญ่ๆ นั้นเปลี่ยนจากรัวชัตเตอร์มารัวเข้าออกในร่องรักเรามันจะเป็นยังไงนะ" 

  

________________________ 

เนื้อหาแทบทุกตอน NC+ เพื่ออรรถรสในการอ่าน ฉะนั้นแล้วจึงเสี่ยงมากๆ ต่อการโดนปิดกั้น ใครที่อยากติดตามอ่านไรท์แนะนำเพิ่มเข้าใจไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดตอนต่อไป  

  

ห้าม!!! 

คัดลอกหรือดัดแปลงเด็ดขาด ถ้าพบเห็นพร้อมดำเนินตามคดีทันที 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ