ร้อยเล่ห์ เกมวิวาห์ NC 18+
18
ตอน
2.23K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
“อย่าทำแรงสิคะ มันเจ็บ...อ๊ะ!”“ผมเบาแล้วนะมีมี่ เบาสุดๆแล้ว” มิคาอิลกัดฟันกรอด อยากจะรู้นักว่าเสียงของมัศยาจะหวานสักแค่ไหนยามที่เขาเคลื่อนร่างกายอยู่บนตัวของเธอ…

ร้อยเล่ห์ เกมวิวาห์ 

การแต่งงานไม่ใช่เรื่องตลก เพราะสำหรับ ‘มัศยา’ แล้วมันคือเรื่องยาก คานทองที่เธอเกาะเอาไว้แน่นมาเกือบจะสามสิบปี ต้องสั่นคลอนเพราะคำประกาศของบิดา ว่าถ้าหากเธอยังไม่ออกเรือน น้องสาวที่รักยิ่งอย่างมาติกาก็จะไม่ได้แต่งงานด้วยเช่นกัน! ดังนั้นแผนการหาผู้ชายมา ‘คบหลอก’ ก็ได้เริ่มขึ้น หากผู้โชคดีคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนเขาคนนั้นก็คือเพื่อนสนิทสมัยเรียนของเธอนั่นเอง

หนุ่มหล่อแห่งรัสเซียที่หลงรักเมืองไทยอย่าง ‘มิคาอิล อิวานอฟ’ ต้องมานั่งปวดหัว เมื่อเขาถูกเพื่อนสาวของวิลเลี่ยมเพื่อนร่วมหุ้นเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็น ‘เกย์!’ ให้ตายเถอะ! คนอย่างเขาเนี่ยนะ ถูกสาวไทยมองมาว่าเป็นเกย์ รู้ไปถึงไหนอายไปถึงนั่น แบบนี้เขาต้องพิสูจน์ให้เธอได้เห็น ว่าเขาน่ะ ไม่ใช่แบบที่เธอคิด

“คุณจะมาทานฉันทำไม ฉันหนังเหนียวจะตาย ทานไปเดี๋ยวติดคอตายหรอก” เธอพูดติดตลก แล้วสบตากับชายหนุ่ม ทั้งสองสบตากันและกันอยู่เนินนาน สัมผัสล่องหนที่ไม่รู้ว่ามันมาจากไหนแผ่ลงมากลางใจ ทำให้เธอรีบเบนสายตาไปโฟกัสจุดอื่นแทน

ใจเต้นแรงไปนะ...

“เหนียวไม่เหนียวมาให้ผม ‘ลองกิน’ ดูหน่อยไหม? จะได้รู้กันไปเลย”

 

Talk

นิยายเรื่องนี้พระเอกแสนดีที่หนึ่ง เรื่องหื่นคือที่สุด เอะอะหยอดเอยไรเอย ฟีลกู๊ดมาก ๆ จบแฮปปี้ค่ะ ใครชอบแนวนี้ฝากด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว