หวนกลับมาเป็นชายาท่านอ๋องกบฏ

จีน

จบ หวนกลับมาเป็นชายาท่านอ๋องกบฏ

หวนกลับมาเป็นชายาท่านอ๋องกบฏ

Fishy สีชมพู

จีน

62
ตอน
13.2K
เข้าชม
17
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง
ความผิดพลาดเดียวของนางในชาติก่อน คือการปล่อยให้ความรักบดบังตาจนส่งเสริมบุรุษชั่วช้าให้ได้ครองบัลลังก์ หวนคืนกลับมาคราวนี้ นางไม่มีวันยอมถูกทรยศอีก รสชาติของความเจ็บปวดเป็นเช่นไร นางจะสนองคืนให้อย่างสา

 

 #หวนกลับมาเป็นชายาท่านอ๋องกบฏ 

คำโปรย 

ความผิดพลาดเดียวของนางในชาติก่อน คือการปล่อยให้ความรักบดบังตาจนส่งเสริมบุรุษชั่วช้าให้ได้ครองบัลลังก์ หวนคืนกลับมาคราวนี้ นางไม่มีวันยอมถูกทรยศอีก รสชาติของความเจ็บปวดเป็นเช่นไร นางจะสนองคืนให้อย่างสาสม! 

แนะนำเรื่อง 

เซียวเยวี่ยหลันเคยคิดว่าที่ผ่านมานางทำถูกต้องมาตลอด จนเมื่อความจริงเปิดเผย นางจึงรู้ตัวว่าตนเองช่างไร้เดียงสาและโง่เขลายิ่งนัก ร่วมมือกับคนชั่วมอบโทษกบฏให้กับบุรุษที่ดีอย่างเขาผู้นั้น แต่เมื่อนางและครอบครัวส่งเขาขึ้นเป็นรัชทายาทอันชอบธรรม เขากลับตอบแทนนางด้วยการหักหลัง ครอบครัวนางต้องล่มสลายหายไปเพียงชั่วคืน ทั่วทั้งจวนนองไปด้วยเลือด เสียงกรีดร้องยังคงก้องอยู่ในหู เท่านั้นยังไม่สาแก่ใจ เขายังรับเอาน้องสาวของนางมาเหยียบย้ำหัวใจที่แตกสลายดวงนี้ ครั้งนั้นนางอยากถามสักคำว่านางผิดอันใด จึงได้ทำกับนางเช่นนี้ 

ทว่าวันนี้สวรรค์เมตตานางได้ย้อนกลับคืนมาอีกครั้ง คำถามในวันนั้น แต่ในวันนี้นางไม่อยากได้คำตอบอีกต่อไปแล้ว ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด นางก็ขอโง่เพียงชาติเดียวก็เกินพอ ชาตินี้นางจะไม่ทำร้ายผู้ใดอีก คนที่นางติดค้างนางจะชดใช้ให้ ส่วนคนที่ติดค้างนาง นางก็จะเอาคืนอย่างสาสม  

"ไป๋ซ่งอวิ้นชาติที่แล้วข้าทำผิดต่อท่าน ย้อนกลับมาครั้งนี้ ข้าจะไม่ทำพลาดอีก ชีวิตที่เหลืออยู่ข้าจะมอบมันให้ท่าน..ส่วนน้องชายสารเลวของท่าน ข้าก็จะไม่ปล่อยมันเอาไว้เช่นกัน!!.." 

  

แนะนำตัวละคร 

ไป๋ซ่งอวิ้น :  พระโอรสพระองค์แรกของฮ่องเต้ เกิดจากอดีตฮองเอาจึงถูกแต่งตั้งเป็นรัชทยาทตั้งแต่ยังเด็ก นิยสัยสุขุมรอบครอบ                   รักครอบครัว รักพวกพ้อง 

        

  

เซียวเยวี่ยหลัน : บุตรสาวจวนราชครู นิสัยเจ้าคิดเจ้าแค้น  

  

  

ไป๋ซ่งเจี๋ย : องค์ชายรอง โอรสของเยี่ยนกุ้ยเฟย 

  

  

  

  

  

ปล.นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการ แคว้น เมือง ตำแหน่งต่าง ๆ ในเรื่อง ไม่อิงตามประวัติศาสตร์ เป็นเรื่องที่คิดขึ้นมาใหม่ เนื้อหามีฉากที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

ขอบคุณค่ะ 

  

ฝากกดติดตามด้วยนะคะ 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว