จบ นางร้ายลายพรางรัก
57
ตอน
32.2K
เข้าชม
34
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
166
เพิ่มลงคลัง
การจดทะเบียนสมรสระหว่างอทิตยะกับอิงรดาเกิดขึ้นเพราะความจำเป็น เมื่อวันหนึ่งเขามีคู่หมั้นตัวจริงข้างกาย อิงรดาจึงยอมปล่อยพันธสัญญาเดินจากมาพร้อมของขวัญมีชีวิต

 

 

 

 

โปรย.....

 

การจดทะเบียนสมรสระหว่างอทิตยะกับอิงรดาเกิดขึ้นเพราะความจำเป็น เมื่อวันหนึ่งเขามีคู่หมั้นตัวจริงข้างกาย อิงรดาจึงยอมปล่อยพันธสัญญาเดินจากมาพร้อมของขวัญมีชีวิต

 

“แตะนิดแตะหน่อยทำเป็นเจ็บ ทีกับไอหน้าอ่อนนั้นปล่อยให้มันจับอยู่ได้ ก็บอกแล้วใช่ไหมว่าถ้าอยากนัก พี่จะจัดให้” คำพูดคล้ายดูถูกเย้ยหยันทำเอาอิงรดาสะอึกและเช่นเคยมันทำให้เธอไม่แก้ตัว

 

“ใช่น้ำอิงอยาก แต่อยากกับคนอื่นที่ไม่ใช่พี่ ได้ยินไหม คนที่ไม่ใช่พี่ไอคนใจร้าย”

 

เธอตะโกนสุดเสียงพร้อมกับใบหน้าอวดดี ตอนนั้นเองที่อิงรดาสังเกตเห็นว่าเธอกับเขาได้เข้ามาอยู่ท่ามกลางห้องสี่เหลี่ยมเป็นที่เรียบร้อยและไม่ทันได้สำรวจร่างเล็กก็ถูกเหวี่ยงลงบนที่นอน

 

“เคยบอกแล้วใช่ไหมว่าให้ทำตัวเป็นเด็กดี”

 

“ไม่อยากทำไม่อยากเป็นเด็กดีอะไรทั้งนั้น” แม้รู้ว่ายิ่งเถียงก็ยิ่งแพ้ แต่อิงรดาก็ไม่ยอมลดทิฐิ

 

“ทำไม”

 

“ทีตัวเองยังรักษาคำพูดไม่ได้ก็อย่ามาสั่งสอน ไอคน….อื้อ” คำพูดหยาบคายไม่ทันได้พ้นออกริมฝีปากบางก็ต้องเปล่งเสียงครางแววหวาน อทิตยะขบเม้มหยอกล้อกับความนุ่มละมุนพร้อมสอดลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดรัดรึงลิ้นเล็กซึ่งพยายามหลีกหนี ทว่าจนแล้วจนรอดก็ไม่อาจต้านทานแก่คนที่มีประสบการณ์มากกว่าอีกทั้งความปรารถนาที่ซุกซ่อนอยู่ข้างในของหัวใจดวงน้อยซึ่งรับรู้ถึงความอบอุ่นที่แผ่ซ่านไปทั่วกายจึงยอมให้คนตัวโตรุกล้ำและดูดดื่มเอาความหอมหวานภายในโพรงปากชุ่มชื้น

 

“พี่จะสอนให้รู้ว่าเป็นเด็กเป็นเล็กควรเชื่อฟังผู้ใหญ่” อทิตยะว่าหลังจากจูบคนตัวเล็กจนพอใจ หากเขายังไม่ได้ถอยห่างไปไหนยังคงคร่อมร่างบางเอาไว้เช่นเดิมอาจจะแนบชิดมากกว่าเก่าด้วยซ้ำ ทุกส่วนของร่างกายกำลังสัมผัสซึ่งกันและกันจนแทบจะเชื่อมประสานหากไม่มีเสื้อผ้าขว่างกั้น

 

“น้ำอิงไม่ใช่เด็ก ได้ยินไหม บอกให้ปล่อย” ทันทีที่ได้สติก็ขัดขืนอีกครั้งด้วยความรู้สึกเขินอาย เธอรู้สึกได้ว่าร่างกายเห่อร้อนราวกับเป็นไข้ขึ้นมาอีกครั้ง

 

“จริงสิไม่ใช่เด็ก” ริมฝีปากหยักขยับลงมากระซิบข้างใบหูนิ่มแน่นอนว่ามันทำเอาขนในกายสาวลุกซู่พยายามบิดกายไปมาทว่ายิ่งทำแบบนั้นคล้ายจะไปยั่วยวนเสียมากกว่าเพราะอะไรต่อมีอะไรก็ไปเสียดสีกัน

 

🌞พี่อาทิตย์ของเรากำลังจะหลอกเด็กกินตับ 

 

ฝากติดตามความรักของพวกเขาทั้งสองคนด้วยนะคะ 

 

นางร้ายลายพรางรัก เนื้อหาดราม่านิดหน่อย หวาน ๆ ขม ๆ เบาให้พอหมั่นไส้พระเอก และต้องปวดหัวกับความแสบของนางเอก 

 

🍁 นางร้ายลายพรางรัก เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ บำนาญรัก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

 

 

️🌲แพ้ทางรักไม่ปรารถนา : นามปากกา วิยดา

 

✅ ‘หมวดเซฟ’ ต้องมาสืบคดีของพี่สาว แต่รายชื่อผู้ต้องหากลับเป็นชื่อของ ‘โนราห์’ ผู้หญิงอันเป็นที่รัก ทำให้ต้องเลือกระหว่างหัวใจและหน้าที่ …

 

❤️🌲บ่วงร้ายซ่อนกลรัก : นามปากกา ธัญญวรินทร์

 

 

❤️🌲ลุ้นรักคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว : นามปากกา ธัญญามาศ

 

✅ ‘เพียงฟ้า’ ครูสาวที่ดันเผลอไปแอบรัก ‘ปวีร์’ พ่อหม้ายหนุ่ม ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ปกครอง ของนักเรียนประจำห้องตัวเอง

 

 

ฝากติดตามซีรีย์ทั้ง 4 เรื่องด้วยนะค้าาา😊😊😊💚💚💚❤️❤️❤️❤️🎉🎉🎉🎉

 

หนึ่งหัวใจ หนึ่งคอมเม้นท์ = กำลังใจ ❤️

 

อย่าลืมส่งกันเข้ามาเยอะ ๆ นะคะ

 

คำเตือน

 

เนื้อหาต่อไปนี้ มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม เพศ บังคับขืนใจ เหมาะกับวัย 18ปีขึ้นไป

 

ปล.เนื้อหาเป็นเพียงจินตนาการเท่านั้น

 

ลิขสิทธิ์

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 โดยห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ไปลอกเลียนแบบ ทำสำเนาถ่ายเอกสารหรือนำไปเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต และเครือข่ายต่างๆ ไม่ว่าจะรูปแบบใดๆ นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางเจ้าของสิทธิ์เท่านั้น

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม