สะดุดรักนายมาเฟียNC++ (อ่านฟรี)
7
ตอน
3.58K
เข้าชม
34
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง
“เป็นห่วงขนาดนี้ ทำไมไม่นั่งเฝ้าเลยล่ะครับ” ลูกน้อง “รุกมากไปเดี๋ยวไก่ตื่นหมดพอดี” เจ้านาย “ช้ามากๆ ระวังไอ้สายฟ้าตัดหน้าไปก่อนนะครับ” ลูกน้อง “ของของกุ ยังไงก็เป็นของกุอยู่วันยังค่ำ ฮึ” เจ้านาย

น้ำเหนือเด็กหนุ่มที่มีใบหน้าหวานราวกลับผู้หญิง น้ำเหนือเข้ามาอยู่ในองค์กรลับแห่งนี้ตั้งแต่อายุสิบแปด จนตอนนี้เขาอายุยี่สิบห้าปีแล้ว หลังจากที่ทำงานและเก็บเงินได้มากพอ น้ำเหนือคิดว่าอยากจะลาออกมาหางานอื่นทำ เพราะที่ทำอยู่ตอนนี้มันเสี่ยงอันตรายอยู่ไม่น้อยถ้าหากเขาทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายพลาด ชีวิตน้อย ๆ ของเขาก็ไร้ค่าเหมือนกัน แต่การลาออกของน้ำเหนือมันไม่ได้ง่ายดายอย่างที่เขาคิดไว้ เมื่อมันมีข้อแลกเปลี่ยนที่ทำให้น้ำเหนือไม่สามารถปฏิเสธได้ และทำให้ชีวิตของน้ำเหนือเปลี่ยนไปตลอดกาล กับภารกิจสุดท้าย 

“เป็นห่วงขนาดนี้ ทำไมไม่นั่งเฝ้าเลยล่ะครับ” 

“รุกมากไปเดี๋ยวไก่ตื่นหมดพอดี”  

“ช้ามากๆ ระวังไอ้สายฟ้าตัดหน้าไปก่อนนะครับ”  

“ของของกุ ยังไงก็เป็นของกุอยู่วันยังค่ำ” 

 

พระเอก คีย์ตะ กันต์พงษ์ วีระอภินันท์ มาเฟียหนุ่มพ่อเล้าเจ้าของสถานบันเทิงและอาบอบนวด ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น ดุดัน เด็ดขาด ปากร้ายใจดี ต้องเข้ามาดูแลกิจการแทนพ่อ แต่หลักๆจะอยู่ที่ผับเป็นหลัก K ผับ และที่สำคัญเขาไม่ได้ชอบผู้หญิง  

 

นายเอก น้ำเหนือ วายุภักษ์ ฤทธิ์ธินันท์ สายสืบหน้าหวาน แต่นิสัยไม่ได้หวานเหมือนหน้า ใครดีมาดีกลับ ใครร้ายมาเขาร้ายกลับสองเท่า อยู่องค์กรลับ แต่น้ำเหนือคิดที่จะลาออก เขาจึงได้รับภาระกิจสุดท้ายโดยให้นำของสำคัญหนึ่งชิ้นจากพ่อเล้าหนุ่มมาให้ได้ เพื่อแลกกลับการลาออกจากองค์กรแห่งนี้  

 

 

💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚 

"ติดตามและเป็นกำลังใจให้นักเขียนตัวน้อยๆคนนี้ด้วยนะคะ" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว