จบ [Hot Erotic] พอกันที
78
ตอน
46.8K
เข้าชม
143
ถูกใจ
82
ความคิดเห็น
119
เพิ่มลงคลัง
(NC25-30) แฟนนอกใจมีอะไรกับน้องสาวคาหนังคาเขา ยังไม่เจ็บช้ำเท่าโดนแฟนเก่ารังแกให้กลายเป็นทาสบนเตียงของเขา

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เน้นฉาก NC25-30 บรรยายเร่าร้อนรุนแรง ใครไม่ชอบ กดผ่านค่ะ 

 

โปรย... 

"คุณ...คุณมาจูบฉันทำบ้าอะไร ฉวยโอกาสเหรอ” 

        “เธอถามหาเหตุผลไม่ใช่เหรอว่าฉันเป็นอะไรกับเธอถึงจะยอมเปิดปากเล่า ฉันก็แค่แสดงเหตุผลให้เธอรู้ไง จูบแค่นี้จะเป็นอะไร ทำมากกว่านี้ก็เคยมาแล้ว” 

        “หยุดนะ! ห้ามพูดเรื่องแบบนี้กับฉันอีก เราไม่ได้เป็นอะไรกันตั้งนานแล้ว เลิกรำเลิกความหลังสักที ในเมื่อคุณเป็นคนต้องการให้มันจบก่อนเองแท้ๆ เพราะงั้นไม่ต้องมารื้อฟื้น ปล่อยฉัน”  

นินิวดิ้นรนสุดกำลังและหยิกลงบนหลังมือของชายหนุ่มอย่างแรงจนกระทั่งอีกฝ่ายร้องด้วยความเจ็บเลยเผลอสะบัดออก หญิงสาวอาศัยจังหวะนี้ในการผุดลุกขึ้น ข่มความเจ็บปวดเอาไว้จนหน้าซีด และรีบหันหลังก้าวพรวดๆ เพื่อจะหนีให้ห่างจากพายุ 

        ทว่าร่างสูงกลับเดินตามมาคว้าเธอเอาไว้ แรงพอที่จะทำให้ปมผ้าขนหนูหลุดออกจากกายเพราะมันคลายตัวตั้งแต่ตอนที่หญิงสาวนั่งดิ้นอยู่บนตักแกร่งตั้งนานแล้ว 

 

แนะนำตัวละคร 

พายุ : ชายผู้มากด้วยความสามารถและเงินทอง แต่กลับต้องทิ้งแฟนคนแรกไปหมั้นหมายกับผู้หญิงอีกคนด้วยเหตุผลบางประการ ถูกคนรอบข้างรวมถึงคู่หมั้นตราหน้าว่าเย็นชาไร้หัวใจ 

นินิว : หญิงสาวที่ทำอะไรมักทุ่มสุดตัว แต่กลับถูกคนรักตัดรอนความสัมพันธ์จนหัวใจพังไม่มีชิ้นดี แต่สุดท้ายก็ถีบตัวเองให้ลืมและเริ่มต้นชีวิตใหม่กับผู้ชายอีกคน เพื่อพบการถูกทรยศหักหลังด้วยน้ำมือของคนใกล้ตัวอีกครั้ง 

ยิ้มใส : สาวสวยหวานใสแต่ซ่อนเปรี้ยว คู่หมั้นที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตาและชาติตระกูล แต่ใครจะคิดว่าเธอซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้ 

หิรัญ : คนสนิทหนุ่มที่จงรักภักดีกับพายุยิ่งชีพ ไม่เคยมีความคิดเป็นอื่น ทว่ากลับทำผิดพลาดอย่างยากที่จะให้อภัย 

------------------------------------- 

ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือก๊อปผลงานทุกกรณี ไม่เช่นนั้นจะดำเนินการตามกฎหมายค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว