เพื่อน (ฟรีจนจบ)
2
ตอน
306
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

 

คิริน

นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ที่รับช่วงต่อธุรกิจของครอบครัว เพื่อนสนิทชฎา ตั้งแต่เรียน มัธยม มหาลัย และยังทำงานด้วยกัน เขาสนิทกับชฎากับอั๋นมาก จนไม่อยากข้ามเกินเพื่อน ซึกเขาก็รู้ว่าเพื่อชายของเขา ก็ชอบชฎามากเช่นกัน “ชฎา เราว่าเราเป็นได้แค่นี้”

 

ชฎา

สาวน่ารักสดใส ที่แสนจะเรียบร้อยและแสนดี เธอแอบชอบคิรินมาก เขาเรียนอะไรทำอะไรเธอมักจะทำตามเขาเสมอ แต่ด้วยฐานะทางสังคมและเขาคงไม่มองคนอย่างเธอ เกินคำว่าเพื่อน “คิริน เราว่าเราพอแค่นี้เถอะ”

 

อั๋น

แสนดีสำหรับ ชฎาเขาตามชฎาไปทุกที่ในรูปแบบเพื่อนของเพื่อน เขาชอบที่จะนั่งมองชฎาแอบๆๆ ไม่ว่าชฎาจะแอบเศร้าเรื่องเพื่อนเขาขนานไหน เขาไม่เคยห่างเธอเลย

_______________________________________

“เราว่า เราพอกันแค่นี้เถอะ”คิรินเอ่ยขึ้นอย่างรั้งแร่ แต่เขาก็ไม่เลือกไม่ได้ระหว่างแฟนเก่า หรือหญิงสาวตรงหน้าที่เป็นเพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อ

“แต่ แต่เรา….”ชฎากำลังจะเอ่ยบ้างอย่างขึ้น

“ชฎา พอเถอะ เราไม่ได้รู้สึกกับชฎาไปมากกว่าเพื่อน อีกอย่าง แป้งกำลังป่วย”คิรินพูดออกไปทั้งอย่างนั้น เขาไม่อยากให้หญิงสาวตรงหน้า รู้สึกไม่ดีไปมากกว่านี้

“โอเค……เราเข้าใจแล้ว”ชฎาเอ่ยขึ้นทั้งน้ำตา แล้วเดินจากไป และได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อโทรหาใครอีกคน

“อั๋น….

****************************************************

สวงลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความและนำไปใช่บ้างส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตหากฝ่าฝืนมีบทลงโทษ ทั้งจำทั้งจับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว