49.คิส แบคทีเรีย : Kiss Bacteria (R.R.A.9 : The Ninth Red Risk Area.)

Y

จบ 49.คิส แบคทีเรีย : Kiss Bacteria (R.R.A.9 : The Ninth Red Risk Area.)

49.คิส แบคทีเรีย : Kiss Bacteria (R.R.A.9 : The Ninth Red Risk Area.)

DIN THINKR

Y

3
ตอน
336
เข้าชม
20
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง
สัตว์นรก! เขาคำราม แต่มันกดหัวเขาอุดกับที่นอนเหม็นหื่น น้ำตาเจ็บแค้นไหลอาบหน้า เขาจำความเจ็บแสบที่โดนทะลวงได้ดี มันฉีกขาดทันที ทรมานทุกการเสียบกระชาก เลือดผสมของเหลวทางทวารถอกกันไปมาน่ารังเกียจ!

คิส แบคทีเรีย : Kiss Bacteria  

ปีแกแลกซี 660 – 2374 : Area 51 โลกศักราชใหม่ ปี 660 

โรมมี่ เคล์เยอร์ ชายหนุ่มตาสองสีวัย 26 ลูกชายคนที่สองจากครอบครัวขายแรงงานบนผิวโลก ก่อเหตุข่มขืนฆ่าเยาวชนฝาแฝดอายุต่ำกว่า 15 สู่ชีวิตดราม่าในเรือนจำชื่อเสียงก้องโลก หรือ R.R A.9 (The Ninth Red Risk Area) พื้นที่เสี่ยงสีแดงเขต9 สถานที่คุมขังนักโทษจำคุกตลอดชีวิตหรืออีกชื่อเรียก ทัณฑสถานหมายเลข 9 

วาเลนติน เวเนอร์ ขาใหญ่เขตเก้า เจ้าแห่งการอัดถั่วดำ วัย 67 นักโทษคดีอุกฉกรรจ์เลือดผสมเยอรมัน - สโลวัก อดีตทหารผ่านศึก พ่วงตำแหน่งฆาตกรกินคน ผ่านสงครามเย็นครั้งหลังสุดและก่อนหน้านับไม่ถ้วน ซึ่งไม่ว่ามันคือบอสหรือนายเจ้า สุดท้ายก็แค่อายุขัยซากเน่า มีค่าแค่ไหนที่ได้บรรจุจ้าวแห่งแบคทีเรีย 

DIN THINKR : เขียน 

หนึ่งในเรื่องสั้น ซีรีย์ R.R.A.9 : The Ninth Red Risk Area. ep.2 (7 ep.) 

งานเขียนลำดับที่ : 49.2 (สองเล่มจบ) 

หมวดหมู่ : BL / Interstellar / Sci-Fi / alien / smut / Mpreg 

Rommie Kleyer - โรมมี่ เคล์เยอร์ 

นักโทษอุกฉกรรจ์ คดีข่มขืนฆ่า 

ทอเรียม นักรบระดับนายพลจากดาวฮีเลียม {แบคเทอริโอเฟจ-bacteriophage} 

วาเลนติน เวเนอร์ - Valentin Wernerz {Host} 

ทอเรียม(Thorium) คือธาตุเคมีที่มีหมายเลขอะตอม 90 และสัญลักษณ์คือ Th เป็นธาตุโลหะกัมมันตภาพรังสีที่พบในธรรมชาติเมื่อบริสุทธิ์มีลักษณะสีเงินวาวอ่อนนุ่ม เมื่อสัมผัสกับอากาศจะหมองเป็นสีน้ำตาลหรือสีดำเพราะเกิดอ๊อกไซด์ คือทอเรียมอ๊อกไซด์ (Thorium oxide (ThO2) )หรือทอเรีย (thoria) เป็นอ๊อกไซด์ที่มีจุดเดือดสูงที่สุด (3300 °C) เมื่อถูกทำให้ร้อนในอากาศโลหะทอเรียมจะติดไฟได้เองเกิดเป็นแสงจ้าสีขาว มีอัตราการแผ่รังสีมากกว่ายูเรเนียม มักใช้ในการทำปฏิกรณ์นิวเคลียร์ 

 

แบคเทอริโอเฟจ (bacteriophage) เป็นไวรัสที่ได้ทำการติดต่อและดำรงพันธุ์เฉพาะในแบคทีเรียและอาร์เคีย ในโลกมีแบคเทอริโอเฟจจำนวน 1031แบคเทอริโอเฟจในโลก ทำให้แบคเทอริโอเฟจเป็นสิ่งที่มากที่สุดในชีวมณฑล และมีมากกว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหมดในโลกรวมแบคทีเรียรวมกัน ชื่อของแบคเทอริโอเฟจมาจาก "แบคทีเรีย" และคำภาษากรีก "φαγεῖν" (phagein) แปลว่ากลืนกิน 

To Parasite / Kiss Bacteria / Tears Virus / Pass Prion / Corrosion Graphite / Quell Oxygen / Energy Helium 

"ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun." 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว