เนมิตกะ รับจ้างปลอมตัวเข้ามาแต่งงานกับทายาทตระกูลร่ำรวย เธอต้องรับศึกหนักหลายด้าน เมื่อสามีของเธอตั้งท่ารังเกียจเพราะเขามีคนรักอยู่แล้ว ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ชายรอบตัวเธอล้วนแต่จ้องจะจับเธอกลืนลงท้อง

 

 

 งานจ้างให้มาสวมรอยแต่งงานครั้งนี้ ดูจะไม่ราบรื่นนัก 

❤️❤️❤️❤️❤️ 

 

เนมิตกะ รับงานจ้างปลอมตัวเข้ามาแต่งงานกับทายาทตระกูลผู้ร่ำรวย งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อเธอต้องรับศึกหนักหลายด้าน เมื่อสามีของเธอตั้งท่ารังเกียจ แถมเขายังมีคนรักอยู่ก่อนแล้ว ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ชายรอบตัวเธอล้วนแต่จ้องจะจับเธอกลืนลงท้อง 

งานนี้หญิงสาวจะเอาตัวรอดกลับมาใช้ชีวิตอย่างคนปกติทั่วไปได้หรือไม่ 

 

“ไหนว่ารังเกียจฉันนัก ไหนว่าขยะแขยง ปล่อยสิ!” หญิงสาวพยายามดิ้นรนขัดขืนให้พ้นจากแรงกอดรัดของเขา 

“บางที…ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าลีลารักของเธอมันจะเด็ดขนาดไหน ทำไมผู้ชายรอบตัวถึงได้หลงจนหัวปักหัวปำ หญิงที่ผ่านชายมามากมายอย่างเธอรสชาติมันจะเด็ดแค่ไหน”  

“อย่าทำอะไรบ้า ๆ กับฉันนะ” 

“ตื่นเต้นมากขนาดนั้นเชียว ที่จะได้ฉันมาเป็นสามีของเธออย่างสมบูรณ์ แต่จำไว้ว่านี่ไม่ใช่ความรัก แต่เป็นความเกลียดชัง เป็นความแค้นที่เธอเข้ามาวุ่นวายสาระแนในชีวิตฉัน เธอจะต้องเจ็บแสบให้สาสมกับสิ่งที่ทำเอาไว้”  

ทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นไม่มีสิ่งใดผิดพลาด ถ้าจะผิดก็มีเพียงเธอเท่านั้น ก็เพราะ… 

เธอไม่ใช่ภรรยาตัวจริงของเขา เธอถูกจ้างมา 

 

 

 

แผนผังตัวละคร (แปะไว้เผื่อนักอ่านงง) 

 

 

 

******* 

จ้างรักกำมะลอเป็นนิยายที่แต่งขึ้นในช่วงปี 2549-2552 เป็นนิยายลำดับที่สองของไรต์ ตอนนั้นใช่นามปากกา ดินสอสีแดง อาจมีเนื้อหาและฉากที่ดูเก่าไปสักนิด รีไรต์เนื้อหาครั้งนี้ มีการเปลี่ยนแปลง 50%  

ติดต่อ : [email protected] 

เพจ : Namou245 

เฟซบุ๊ก : ณโม สองสี่ห้า 

Youtube : Namou245 

@ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. ๒๕๕๘ ไม่อนุญาตให้สแกน ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือคัดลอกเนื้อหาของหนังสือส่วนใดส่วนหนึ่ง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม