เมื่อแฟร์แฟร์ดันไปรู้ความลับว่าเรนเป็นลูกที่เกิดจากมนุษย์โคลนนิ่ง เขาจึงเปลี่ยนจากการปิดปากเป็นเก็บเธอไว้ใช้ประโยชน์ ให้อยู่ในฐานะภรรยาจอมปลอม ตบตามารดาเป็นเวลาสองเดือน…

เรน

มาเฟียหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา ใครเห็นก็ต้องออกปากเป็น เสียงเดียวกันว่าชายหนุ่มประหนึ่งเทพบุตรจิตใจดีเพราะองค์ประกอบบนใบหน้าที่สะกดตั้งแต่แรกเห็น ทว่าภายใต้ความมีเสน่ห์ ได้ซุกซ่อนความดิบห่ามและประวัติสีเทาเอาไว้มากมาย

“เด็กผู้หญิงงั้นเหรอ …น่าเอ็นดู” น้ำเสียงเหี้ยมชวนหนาวเหน็บจับขั้วหัวใจ

 

แฟร์แฟร์

นักศึกษาสาวผู้อยากลองสารเสพติดเพียงเพราะต้องการหาคำตอบว่ามันเลิกยากหรือเปล่า นิสัยไม่มีพิษภัย ขี้เกรงใจ ขี้อาย แต่ความอยากรู้ของเธอนั้นดันเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต

“หนูยังไม่ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นเลย ปล่อยหนูไปเถอะนะคะ”

“เธอมีสิทธิ์เลือกแค่สองทาง ว่าจะแต่งงานกับฉันหรือไปเป็นปุ๋ยหมักในไร่องุ่นหลังรีสอร์ต”

ตะ แต่งค่ะ

—————————————

นิยายร่วมเซต Fierce

1.ต้นไม้ Fierce

2.เรน Fierce (กำลังออนแอร์)

 

🚨คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง ตัวละครและสถานที่ไม่ได้มีอยู่จริง การบรรยายเนื้อหามีฉากรุนแรง, จิตเวช, สารเสพติด,คำหยาบ ผู้เขียนต้องการสื่อถึงไลฟ์สไตล์ของตัวเอกเพียงเท่านั้น ไม่ได้มีจุดประสงค์พาดพิงถึงหน่วยงานใด และไม่ได้มีจุดประสงค์ทำให้เกิดการลอกเลียนแบบ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

สำคัญ

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2558 นิยายเรื่อง เรน Fierce เป็นลิขสิทธิ์ของนามปากกาณัฐเทียร์แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้คัดลอก นำไปดัดแปลง หรือเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต

เรื่อง เรน Fierce เริ่มแต่ง 16 ตุลาคม 2566

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (10)

5.0