จบ เพราะเราไม่เคยรักกัน Mpreg
33
ตอน
22.8K
เข้าชม
25
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
202
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"เรื่องระหว่างเรา คงไม่เกิดขึ้น ความรักที่กูให้มึง กูขอคืนแล้วกัน"

ความรักที่ก่อตัวขึ้นระหว่างสองหนุ่ม จะเรียกว่าเป็นรักแท้ก็ได้เพราะเขาคบกันมาตั้งแต่ปีหนึ่งจนถึงต่อโท ความรักเหมือนจะสุกงอมเต็มที่ ความหวานที่ให้กันไม่เคยขาดหาย

 

"สุขสันต์วันครบรอบหกปีของเรา ตอนนี้มันคงถึงเวลาแล้ว ที่จะทำให้กูพิสูจน์รักแท้ที่มีให้มึง เข็ม แต่งงานกับกูนะ"

 

 

บรรจงสวมแหวนใส่นิ้วนางข้างซ้ายช้าๆ ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนที่ยื่นล้อมวงมุงดูและร่วมยินดีกับทั้งคู่ เมื่อแหวนลงไปสุดหยุดอยู่กับที่เสียงปรบมือก็ดังขึ้น จากนั้นกรก็ถามอีกครั้ง

 

"จะแต่งงานกับกูไหม"

 

"แต่งครับ"

 

ความรักของเขาทั้งสองก็คงจะเหมือนคู่อื่นๆ ทว่าไม่ได้ได้สวยงามเหมือนที่คิดเพราะเกิดเรื่องไม่คาดฝัน จนทำให้รักครั้งนี้ต้องขาดสะบั้นลง

 

 

กร: "เรื่องระหว่างเรา คงไม่เกิดขึ้น ความรักที่กูให้มึง กูขอคืนแล้วกัน"

 

เข็ม: "กูรักมึงนะ รักมาก ถึงวันนี้มันจะมีเรื่องให้เราเข้าใจผิดกัน แต่กูเชื่อว่าความรักที่กูให้มึง มึงจะมองเห็น และกูก็เชื่อว่ามึงยังรักกูอยู่ ใช่ไหม"

 

กร: "รักเหรอ คนรักกันเขาไม่ทำแบบนี้ กูคงรักลูกคนที่ทรยศพ่อกูไม่ได้ กูกับมึง เราไม่เคยรักกันต่างหาก

 

 

คำเตือน    Trigger Warnings !!!!!

 

นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของนักเขียน ตัวละคร สถานที่ อาชีพ ถูกสมมุติขึ้นมาเท่านั้น การดำเนินเรื่องอาจจะช้าในบางช่วงบางตอน เนื้อหาค่อนข้างมีปมปริศนาให้คิด ตัวละครมีคำพูดจาหยาบคาย อาจจะมีทั้งสมเหตุสมผลและไม่สมเหตุสมผล เรื่องราวมีทั้งหวานและขม แต่ส่วนมากจะดำเนินเรื่องในลักษณะดราม่าเป็นส่วนใหญ่ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านทุกครั้ง

 

ปล.ทุกชีวิตที่เกิดมา มีทั้งสมหวังผิดหวัง นั้นคือสัจธรรมของมนุษย์ หากมีบทไหนหรือตรงไหนที่สะเทือนใจ ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0