จบ บุหลันอนันตกานต์ (มี e-book)
44
ตอน
65.8K
เข้าชม
158
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
999
เพิ่มลงคลัง
ชีวิตท่านมิอาจเป็นนิรันดร์ เฉกเช่นความรักของข้าที่สลายไปพร้อมกับลมหายใจที่ขาดสะบั้นด้วยมือคู่นั้น เวลานี้เหลือเพียงความแค้นที่เป็นดั่งอนันต์

 

‘แด่ท่านผู้ที่ข้าเฝ้าฝันถึงตลอดมา บัดนี้ข้าได้กลับมาตามคำตั้งมั่นก่อนสิ้นลมหายใจเพราะท่านผู้เป็นดั่งแสงสว่างและสัตว์ร้ายในคราวเดียวกัน ได้ช่วงชิงลมหายใจของข้าด้วยมือคู่นั้น เมื่อความรักถูกแทนที่ด้วยความคับแค้นใจถึงเวลาที่ท่านต้องชดใช้ เก้าภพ เก้าชาติ ข้าจะขอรับชีวิตของท่านจนกว่าวิญญาณจะสลายมลายสิ้น ถึงครานั้นเราจึงไม่มีสิ่งใดติดค้างกัน’

 

 

 

 

เมื่อแสงจันทร์ถูกย้อมไปด้วยเลือด ความรักของหญิงสาวบริสุทธิ์ผู้ถูกทรยศได้ดำดิ่งลงสู่ความคับแค้น ด้วยน้ำมือของชายที่ตนรักด้วยการควักหัวใจและช่วงชิงลมหายใจเธออย่างเลือดเย็น เมื่อหยาดน้ำตาและเลือดไหลมาบรรจบกันสายป่านขาดสะบั้น ความรักถูกแทนที่ด้วยความคับแค้น

เห็นทีว่าเขาจะต้องชดใช้ในสิ่งที่กระทำลงไป กี่ภพกี่ชาติไม่ว่ายุคสมัยไหนเธอจะฆ่าเขาด้วยมือคู่นี้ หากแต่ชีวิตที่เก้าซึ่งเป็นชีวิตสุดท้ายของเขากลับไร้เงาของหญิงสาวผู้เป็นเจ้าชีวิต เธอไม่ปรากฏตัวเหมือนอย่างเคยราวกับได้สลายหายไป เมื่อเวลาผ่านไป ‘ศิคาล’ ผู้กำกับหนุ่มหล่อชื่อดังได้ใช้ชีวิตอย่างสำราญจนกระทั่งได้พบเธอ ‘บุหลัน’ หญิงสาวผู้ที่ทำให้หัวใจของเขากระตุกวูบ เขาจดจำใบหน้าเธอได้เป็นอย่างดี มันเป็นใบหน้าที่เขาเห็นก่อนสิ้นลมหายใจมาแล้วถึงแปดครั้ง แต่เรื่องมันน่าตลกร้าย เพราะการพบกันครั้งนี้เขารู้จักเธอในฐานะคู่หมั้นของเพื่อนสนิทและไร้ซึ่งความทรงจำในอดีต

 

พูดคุยแนะนำตัว

สวัสดีค่าแนะนำตัวนักเขียนมือใหม่ เรียกว่าไรท์กานต์ก็ได้ค่ะ ที่เป็นนักเขียนมือใหม่เพราะพึ่งมาจริงจังกับงานสายนี้แต่ก่อนหน้านั้นเคยแต่งนิยายมาหลายเรื่องแต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จเลยห่างหายไป ตอนนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีค่ะกับการเริ่มต้นใหม่ด้วยนิยายเรื่อง บุหลันอนันต์กานต์ ตัวไรท์เองชอบนิยายที่เน้นเนื้อเรื่องและปมอาจจะไม่ได้มีฉากหวานแหววมากนักแต่ก็พร้อมจะทำให้ทุกคนหวาดผวาไปกับพระเอกเรื่องนี้ค่ะ ที่ทั้งดุและจิตป่วย? (กับนางเอก)

ด้วยความเป็นนักเขียนมือใหม่และไม่มีฐานแฟนคลับเลยอยากให้นักอ่านลองเปิดใจกับนิยายเรื่องนี้อาจจะไม่ดีอย่างที่นักอ่านคิดไว้แต่ไรท์เชื่อมั่นค่ะว่ากำลังใจนักอ่านและคำแนะนำจะช่วยให้ไรท์พัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพในอนาคตค่ะ

ปล.ฝากนิยายเรื่องนี้และตัวไรท์เองไว้ในอ้อมยกอ้อมใจด้วยนะคะ

 

คำเตือน

1. นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม หากละเมิดลิขสิทธิ์ต้องดำเนิดโทษตามกฏหมาย

2. เนื้อหาในนิยายแต่งขึ้นจากจิตนาการของนักเขียน มีความเชื่อ ความรุนแรง คนและสถานที่ที่ได้กล่าวถึงไม่ได้มีอยู่จริงหรืออาจไม่สอดคล้องกับความเป็นจริงไปบ้างโปรดใช้วิจารณญานในการอ่านและทำความเข้าใจเพื่อความบันเทิง

3. บุคคลที่อยู่ในอาการซึมเศร้าควรระมัดระวัง ซึึ่งนิยายไม่ได้มีเนื้อหารุนแรงมากหากแต่หวังดีต่อนักอ่านผู้มีอารมณ์อ่อนไหว เพราะอาจจะดราม่าและเจ็บจี๊ดได้

4. สุดท้ายนี้จากใจนักเขียนขอให้นักอ่านทุกคนเอ็นจอยไปกับนิยายและสามารถพูดคุยกับไรท์หรือแนะนำความเห็นต่างเพื่อที่ไรท์จะนำคำแนะนำไปพัฒนาตัวเองเพื่อในอนาคตจะสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพออกมาให้นักอ่านได้เสพความบันเทิง

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (7)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล