อัลฟ่าของผมเป็นมาเฟีย Vol.1-2 #Omegaverse

Y

จบ อัลฟ่าของผมเป็นมาเฟีย Vol.1-2 #Omegaverse

อัลฟ่าของผมเป็นมาเฟีย Vol.1-2 #Omegaverse

khaophot

Y

34
ตอน
19.7K
เข้าชม
41
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
269
เพิ่มลงคลัง
อัลฟ่าหน้าโง่ก็คิดได้แต่การทำเรื่องโง่เง่าเท่านั้นแหละ

คีย์ ฐิรวิชญ์ เป็นอัลฟ่าที่ไม่เชื่อในเรื่องคู่แห่งโชคชะตา จนกระทั่งมาเจอเฌอแตม คุณหนูโอเมก้าจากตะกูลมาเฟียฐิราพัฒน์ เขาจำอีกฝ่ายได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันเพราะกลิ่นหอมหวาน ทั้งที่จริงแล้วเขาไม่คิดจำใครถ้าไม่สนิทก็จะไม่อยู่ในจุดโฟกัสสายตาเลย และการเจอโอเมก้าตัวหอมหวานถึงสามครั้งติด ทำให้คีย์เกิด สนใจขึ้นมา ด้วยความนึกสนุกคีย์เลยปลอมตัวเข้าไปเป็นบอดีการ์ด โกหกอีกฝ่ายเพราะต้องการทำเรื่องสนุกอย่างว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคีย์โบ้ยให้มันเป็นความบังเอิญ

"บังเอิญเป็นมาเฟียอิตาลี่"

"บังเอิญไปเจอคุณเขา"

"บังเอิญอยากไปเป็นบอดีการ์ด"

"บังเอิญลักลอบเข้าหาทุกคืน"

"บังเอิญผมโจ้ยใหญ่ยาวอยากเอาไปอวด"

"บังเอิญหลงความดื้อ"

"บังเอิญผมจิตหน่อยๆ"

 

 

แต่แล้วเรื่องโกหกและความบังเอิญนั้นมันเป็นกรรมตีกลับย้อนมาทำให้เจ็บเกือบตาย เฌอแตมโกรธมากไม่ยอมยกโทษให้ วันนั้นถึงได้รู้ตัวว่ารักโอเมก้าคนนี้เข้าให้แล้ว...รักคู่แห่งโชคชชะตาหมดทั้งใจ

 

...

 

เมียใจแข็งตามง้อจนเหนื่อย ร้องไห้จนหมดสภาพมาเฟียเย็นชา โอเมก้าก็ยังเมินไม่คิดสนใจแม้ว่าตัวเองจะรักอัลฟ่ามาเฟียเหี้ยนี่แค่ไหนก็ตาม เขารักแรงโกรธแรงถ้าใครที่มาทำให้ความรู้สึกมันเสียไปแล้ว มันยากมากนะที่จะกลับไปเหมือนเดิมได้

 

...

 

ความบรรลัยในตอนที่ใจยังโกรธก็คือการเข้าไปช่วยอัลฟ่าหน้าโง่ที่โดนวางยา เคราะห์ร้ายที่ดันมาโดนในวันเข้าฤดูรัท เฌอแตมโดนฤดูรัทเล่นงานจนสลบไข้ขึ้นบอบช้ำแสนสาหัส ต้นคอถูกกัดสร้างพันธะ ชีวิตน้อย ๆ ก็เกิดขึ้นมาโดยไม่รู้ตัวแต่เขาไม่คิดบอกให้ใครรู้ อัลฟ่าหน้าโง่ก็ยังเป็นอัลฟ่าโง่ ๆ อยู่วันยังค่ำ เพียงแค่เขาใส่ปลอกคอก็ยังไม่รู้ตัวว่าได้สร้างพันธะเอาไว้ โอเมก้าเลยปิดปากเงียบปล่อยเลยตามเลยลูกคนเดียวเขาเลี้ยงได้

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว