~นักบินหนุ่มปะทะกับนางเอกในละคร เพราะความบังเอิญทำให้ทั้งสองต้องเจอกัน แต่เขาคิดผิดเพราะชีวิตจริงเธอเป็นยิ่งกว่าความวุ่นวาย~

   Black Bad

 

  ~นักบินหนุ่มปะทะกับนางเอกในละคร เพราะความบังเอิญทำให้ทั้งสองต้องเจอกัน แต่เขาคิดผิดเพราะชีวิตจริงเธอเป็นยิ่งกว่าความวุ่นวาย~

 

 

ไลเกอร์ (32ปี)

นักบินหนุ่มอนาคตไกล เจ้าของสนามบินทั้งในและต่างประเทศ จิตใจโหดเหี้ยมกระทั่งด้านชา พ่วงตำแหน่งมาเฟีย แวดวงสายการบินทั้งหมด!

 

ลูกปัด (22ปี)

ดาราสาวชื่อดัง สวยเริ่ดเชิดหยิ่งและถือตัวเป็นอันดับหนึ่ง เรื่องราวกลับตาลปัตรทำให้เธอต้องไปขอความช่วยเหลือกระทันหันจากนักบินหนุ่ม โดยไม่รู้เลยว่า เขาคือบุคคลอันตรายมากกว่าใคร!!!

.

.

.

"คนอย่างฉันไม่เคยขอร้องใครนะ!! ถ้ามันไม่ได้หนักหนาอะไรก็ควรช่วยเหลือกันสิ"  ขนาดเธอพูดขอร้องซ้ำๆ ชายตรงหน้ายังแล้งน้ำใจสิ้นดี หากเธอออกไปได้ รับรองได้เลยว่าจะเขียนรายงานให้เจ้านายไล่เขาออก

 

"งั้นเหรอ....ฉันให้เธอพูดใหม่อีกทีดีไหม?"  ช่างน่าขำที่หญิงสาวตัวเล็กกว่าเขาตั้งเยอะ ยังยืนเถียงกราน คาดว่าอายุคงน้อยกว่าเขาอีกด้วย แต่ไม่รู้จักเคารพผู้ใหญ่

 

คนตัวสูงยกเท้าเพียงไม่กี่ก้าว ยิ่งเดินกดดันประชิดใกล้ ให้ร่างบางแนบประตูกระจกสนิท

 

"กะก็ได้!!!" น้ำเสียงใสตะกุกตะกักบอก เธอเกือบลืมหายใจไปแล้วช่วงนึง เมื่อลมอุ่นจากจมูกใหญ่ราดรดใบหน้าหวาน

.

.

.

กลุ่ม BLACK BAD

ใคร่รักปรารถนา - ไลเกอร์ & ลูกปัด

คนที่ไม่สมควรรัก - ลาไค & พิพิม

เดิมพันแค้นรัก - พิพัฒน์ & น้ำชา

ซ่อนรักปรารถนา - กาเรล & ดาริณ

 

คำเตือน

    บุคคลในเรื่องและฉากไม่มีอยู่จริง เป็นเรื่องสมมุติขึ้นมาเพื่ออรรถรส เท่านั้น มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรงและคำหยาบคายล้วน มีทั้งฉากเซ็กส์~ซาดิส โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน18+ ไม่เหมาะสมกับนักอ่าน จิตใจอ่อนไหวนะครับต้องกราบขออภัยอย่างสูง

 

ลิขสิทธิ์ : ไรท์ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2537 และที่แก้ไข เพิ่มเติม ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอกเนื้อหาหรือนำไป ดัดแปลงโดยไม่ขออนุญาต ไรท์จะดำเนินคดีขั้นสูงสุด

 

.......นามปากกา เส้นสายลม

##เรื่องแต่งเมื่อวันที่ 1ตุลาคม 66

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม