เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเป็นเมียศัตรู [Mpreg]

Y

เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเป็นเมียศัตรู [Mpreg]

เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเป็นเมียศัตรู [Mpreg]

@MeowPim[เหมียวพิมพ์]

Y

12
ตอน
5.27K
เข้าชม
16
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง
จับได้ว่าสามีนอกใจกับเพื่อนสนิทยังไม่พอ ยังถูกตัดสายเบรคตายแบบละครไทย ตื่นมาพบว่าถูกส่งมาก่อนเกิดเรื่องตั้ง 5 ปี คราวนี้แหละอลันจะขอแก้แค้นอดีตสามีโดยการเอาศัตรูมาทำผัว

 

 

เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเป็นเมียศัตรู

 

 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.๒๕๕๘ ห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงเนื้อหา ไม่ว่ารูปแบบใดๆ ก็ตามที่เป็นการเผยแพร่ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของเรื่องซึ่งเป็นผู้แต่ง หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

เพลิงกัลป์ อิสระวุฒินันท์ไพโรจน์ (เพลิง) อายุ 24 ปี

 

ลูกเจ้าของบริษัทผลิตเครื่องสำอางค์ส่งออกทั้งไทยและต่างประเทศ

 

นิสัย ปากเสีย ชอบเอาชนะ เข้มงวดหากเป็นเรื่องงาน แต่ลึกๆแล้วเป็นคนจิตใจดีมาก

 

 

 

อลัน อรุณลักษมีลักษณ์ (ลัน) อายุ 21 ปี

 

ปัจจุบันนักศึกษาชั้นปีที่สี่ เป็นลูกหลานผู้ดีเก่า ได้มรดกหลายสิบล้านบาท อนาคตเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางน้องใหม่ซึ่งเป็นคู่แข่งของเพลิง

 

นิสัย เป็นคนอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี เชื่อคนง่าย จนทำให้ตัวเองต้องตาย สุดท้ายเปลี่ยนตัวเองใหม่กลายเป็นคนเข้มแข็ง กล้าได้กล้าเสีย 

 

 

เรื่องย่อ

 

อลัน จับได้ว่าสามีและเพื่อนสนิทเป็นชู้กันและรวมหัวกันวางแผนเพื่อหลอกเขา สุดท้ายต้องมาตายเพราะถูกตัดสายเบรกจนรถพุ่งลงมาจากทางด่วน ทำให้อลันตายคาที่เกิดเหตุ รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาอีกครั้งกลับพบว่าตัวเองย้อนเวลามาก่อนเกิดเรื่องตั้ง 5 ปี ตอนนี้อลันยังเป็นเพียงนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ธรรมดาๆ เขาตัดสินใจปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่หมด และได้เจอกับศัตรูของอดีตสามีอย่าง เพลิง ทำให้อลันตัดสินใจยอมนอนกับเพลิงเพื่อแก้เผ็ด ทว่ากลับเป็นอลันเองที่ถูกไฟรักครั้งนี้แผดเผาจนมอดไหม้

 

“ช่วยคบกับลันได้ไหมครับ พี่จะคบเล่นๆ ก็ได้ ช่วยให้ลันลืมเขาคนนั้นได้ไหมครับ”

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว