วาสนาได้สามีเป็นอัลฟ่าผู้ร่ำรวย (Omegaverse)

Y

จบ วาสนาได้สามีเป็นอัลฟ่าผู้ร่ำรวย (Omegaverse)

วาสนาได้สามีเป็นอัลฟ่าผู้ร่ำรวย (Omegaverse)

FangChoi (ฟางหรง)

Y

22
ตอน
75.5K
เข้าชม
92
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
929
เพิ่มลงคลัง
วาสนาได้สามีเป็นอัลฟ่าผู้ร่ำรวย ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยหรอกนะ

วาสนาได้สามีเป็นอัลฟ่าผู้ร่ำรวย (Omegaverse) 

* 

* 

จินชายหนุ่มผู้อาภัพเรื่องความรัก เขาถูกแฟนหนุ่มที่คบกันมานานหลายปีนอกใจด้วยการแอบไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น และวันนั้นจินดันเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ที่แฟนหนุ่มและผู้หญิงกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกันอย่างเมามัน 

หลังจากจินรับรู้ทุกอย่างเขาก็ตัดความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอย่างไม่คิดลังเลใจ พร้อมกับลากกระเป๋าแล้วเดินจากไปโดยไม่คิดจะหวนกลับ ทว่าความซวยดันไม่ได้มีแค่เรื่องเงินในบัญชีอันน้อยนิด เพราะเอาไปเปย์ผู้ชายจนหมด แต่ในระหว่างที่จินกำลังจะข้ามทางม้าลายเพื่อไปยังถนนอีกฝั่ง เขาก็ได้ถูกรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับมาด้วยความเร็วและฝ่าไฟแดงชนเข้าเต็มแรงจนร่างกระเด็นไปไกล และตอนนั้นแหละที่จินได้รับรู้รสชาติของความตายอย่างแท้จริง  

แต่เหมือนยมโลกจะยังไม่ต้องการวิญญาณของเขา จึงได้ส่งให้จินไปเกิดใหม่ในร่างของ 'กรีน' ชายหนุ่มโอเมก้าลูกหนึ่งที่ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากเพื่อเลี้ยงดูตนเองและลูก แต่จินจะไม่ยอมทำแบบนั้นเด็ดขาด เพราะเป้าหมายของจินคือตามหาพ่อของลูก เพื่อให้มารับผิดชอบโดยเร็วที่สุด!  

* 

* 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เนื้อเรื่อง ตัวละคร และสถานที่เป็นสิ่งที่ผู้เขียนแต่งขึ้นมาเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใด ๆ ทั้งสิ้น นิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ติดตามข่าวสารการอัปเดตนิยายได้ที่ 

ทวิตเตอร์ : @FanG0208 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว