เมื่อปลาย่างเป็นสาววัยสะพรั่ง แถมสวยจนพ่อเลี้ยงใจสั่น แมวหนุ่มจึงต้องหักห้ามใจไม่ให้กินปลาย่างตัวนี้ ทว่า...ปลาย่างก็ยั่วเก่ง งานนี้ไม่รู้ว่า แมวหนุ่มจะต้านทานปลาย่างตัวนี้ได้หรือไม่

 

“คุณอากลับดึกจังค่ะ ไปไหนมาคะ” เสียงหวานดังขึ้น ก่อนเจ้าตัวเยื้องกายลงมาจากที่พักบันได คนถูกถามถึงกับพูดไม่ออก ยืนนิ่งเป็นหุ่น มองคนถามด้วยใจสั่นระรัว พยายามบังคับสายตาไม่ให้มองลูกเลี้ยงในชุดซีทรูสีดำเซ็กซี่ เห็นทรวงอกงดงาม ส่วนท่อนล่างยามเธอก้าวเท้าเดิน ชายกระโปรงพลิ้วไหว เผยให้เห็นแพนตี้ตัวจิ๋วรำไร แต่ยากถอนสายตาได้ เพราะนัยน์ตาเจ้ากรรมกลับทรยศความคิด มองเธอไม่วางตา “ว่าไงคะ ไปไหนมาเอ่ย” 

ไม่ใช่ว่าวรรณฤดีไม่ใจสั่น มันสั่นหนักมาก ยิ่งเห็นสายตาภาสกรยิ่งทำให้หัวใจสาวแทบกระดอนกระเด็นออกมาจากผิวเนื้อ ดวงตาเขาฉ่ำมาก พราวระยับมีเสน่ห์เหลือร้าย คล้ายมีประกายไฟลุกลามอยู่ในนั้นด้วย เห็นแล้วร่างกายร้อนวูบวาบขึ้นมาทันใด 

“เอื้อยยังไม่นอนอีกเหรอ” ภาสกรมองหน้าลูกเลี้ยง ไม่หลุบมองต่ำกว่าลำคอระหง เพราะเกรงว่าจะยับยั้งชั่งอารมณ์ตัวเองไม่ได้ 

“ยังค่ะ เอื้อยรอคุณอาค่ะ” วรรณฤดีตอบ ก้าวเท้าเข้าใกล้ร่างสูงใหญ่สองก้าว ส่งผลให้ระยะห่างตอนนี้แค่หนึ่งศอก “ทำไมกลับดึกจังคะคุณอา” 

สาวสวยทำตามแผน ขยับตัวเข้าใกล้มากขึ้น เกาะแขนเขาไว้ ช้อนตามองภาสกร นัยน์ตาเธอคล้ายน้ำผึ้ง หวานหยด ร้ายไปกว่านั้นคือ ทรวงอกนุ่มๆ แนบกับท่อนแขนเขา อุณหภูมิในร่างหนาร้อนขึ้นทุกขณะ อยากดึงแขนออกห่างร่างงาม ทว่าร่างกายค้านอีกครั้ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว