บอดี้การ์ดปราบพยศรัก(20+) เสือ&คริสตัล

ดราม่า

บอดี้การ์ดปราบพยศรัก(20+) เสือ&คริสตัล

บอดี้การ์ดปราบพยศรัก(20+) เสือ&คริสตัล

นิยายของ JB

ดราม่า

34
ตอน
3.31K
เข้าชม
8
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
" นายรีบออกไปจากห้องของฉันก่อนจะมีคนมาเจอเราสองคนในสภาพนี้!!" " แต่ คุณหนูครับเราสองคนหาทางรักกันในแบบของเราได้เชื่อผม " " ใช่! แต่มันต้องแลกกับความตายของนาย และฉันไม่อยากเสียนายไป! "

บอดี้การ์ดปราบพยศรัก (20+) เสือ&คริสตัล

 

#บทนำ

 

 

 

ผู้คนมากมาย ณ สนามมวยใต้ดินที่ไม่มีกฏหมายรองรับถ้าเกิดอุบัติเหตุหนักพิการหรือแม้แต่เสียชีวิตพวกเขาก็จะตายโดยสูญเปล่าไม่แม้แต่ได้เงินรางวัลสักแดงเดียว เพราะที่นี่ คนที่ชนะและยืนหยัดจนวินาทีสุดท้ายเท่านั้นคือผู้ที่ได้รับรางวัล แต่ทว่า ณ ที่แห่งนี้กับเป็นเหมือนกับธุรกิจใหญ่ระดับนึงที่จ้างคนมาชกมวยกันอย่างเลือดสาดและผู้เล่นเองก็ไม่กลัวความตายเพื่อแลกกับชัยชนะและเงินก้อนโต อีกทั้งเงินเดิมพันที่อยู่รอบสนามมวยก็วนเวียนกันแต่ละครั้งราวเกือบสิบล้านบาท และนักมวยก็ได้อัดฉีดครั้งละหลายแสนไม่รวมกับเงินรางวัล นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ใครหลายคนเอาชีวิตมาแลกกับความตายไว้ที่นี่ แต่ถ้าพวกเขาเหล่านั้นได้ชัยชนะพวกเขาเองก็จะได้เงินก้อนโตเพื่อเริ่มชีวิตใหม่ได้อย่างสบาย......................

 

 

' เห้ย!!! เสือกูว่ารอบนี้มึงอย่าลงดีกว่า พวกแม่ง

กระหายชีวิตคนมากกว่าเงินซะอีก! เหมือนมาเพื่อฆ่ามากกว่า '

 

ชายหนุ่มร่างสูงที่ยืนเกาะกรงเหล็กมองไปยังมวยที่กำลังชกกันเลือดสาดอยู่ด้านบน..............

 

" ครั้งสุดท้ายวะ ครั้งนั้นกูยังผ่านมันมาได้เลย "

 

' ครั้งนั้นที่ผ่านมามึงก็นอนโรงพยาบาลไม่ได้สติตั้งเกือบเดือน มึงอยากให้แม่มึงตรอมใจเหมือนเดิมหรือไงวะ '

 

" แต่มึงก็รู้กูไม่มีทางเลือก คิดว่าการชกมวยตามเวทีถูกกฏหมายจะได้เงินสักกี่บาทวะ แทบไม่พอกินด้วยซ้ำ มึงก็รู้ว่ากูกับแม่ไม่มีที่จะซุกหัวนอนแล้ว "

 

' เห้อออ กูเป็นห่วงมึงนะเว้ยเสือ ถ้ามึงไม่รอดกลับมาละ ? นั้นคือมึงตายฟรี! '

 

"ไม่เอาพวก! อย่างน้อยการขึ้นไปชกก็ยังพอมีทาง ถึงจะเสี่ยงแต่มันก็ยังมีหวังมากกว่า "

 

ชายหนุ่มยังคงพูดอย่างมีหวังถึงแม้เพื่อคนรักจะคอยเตือนแล้วก็ตาม แต่ทว่าคงจะห้ามความคิดของเสือไม่ได้.............

 

เกมส์ชกเริ่มเพียงไม่นานก็จบลงผู้คงต่างแยกย้ายออกจากสนามชกอันเถื่อนดิบแห่งนั้น บางคนถึงกับร้องดีใจเพราะชนะเงินเดิมพันข้างสนามที่สูงริบ บางคนเป็นแค่ผู้ชมข้างสนามก็โดนซ้อมปางตายเนื่องจากไม่มีเงินจ่ายที่ตัวเองพนันไว้ และแน่นอนว่าเกมส์นี้มีคนชนะก็ต้องมีคนตาย สองเพื่อนรักเดินตามถนนกำลังจะกลับบ้าน แต่ทว่าเพื่อนสนิทอย่างเจมส์ก็ไม่วายจะพูดเรื่องเดิมอีกครั้งแต่ครั้งนี้เขาไม่ได้ห้ามเสือลงแข่งชกนี้ เพราะรู้ว่าห้ามไปคงไม่ฟัง...............

 

' เอาละ! กูรู้ว่าคงห้ามอะไรมึงไม่ได้ แต่ถ้ามึงอยากชนะละก็ครั้งนี้มึงต้องศึกษาผู้ต่อสู้ขอบมึงอย่างดี มึงต้องวางแผนและซ้อมอย่างหนัก และสัญญากับกูว่าตราบใดที่มึงไม่ไหวบนเวทีนั้น มึงยกมือยอมแพ้ซะ ! และมึงจะไม่กลับไปที่นั่นอีก '

 

" ขอบใจมึงมากเจมส์ ขอบใจมากจริงๆ "

 

' เออๆ ไหนๆก็ห้ามมึงไม่ได้แล้วนี่หว่า อีกอย่างเงินครั้งนั้นที่มึงชกมึงก็เอาไปรักษาค่าผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจของแม่มึงแถมเงินยังไม่พอมึงเลยต้องเอาโฉนดบ้านตัวเองไปจำกับพวกนายหน้าขายที่ดินอีก พวกแม่งก็หัวหมอ มึงถึงเป็นหนี้ก้อนโตแล้วยังจะมาไล่มึงออกจากบ้านอีก พวกแม่งเลวจะตาย! '

 

" อืม เพราะกูคิดน้อยเอง เรื่องนั้นช่างมันเถอะอย่างน้อยเขาก็ใจดีให้เวลากูกับแม่หาเงินมาให้อีกตั้งสองเดือน นั้นคงจะเป็นเวลาซ้อม และถ้าครั้งนี้ชนะเราสองคนก็จะรวยแล้วโว้ยยยย รางวัล 5 แสน ไหนจะค่าเดิมพันข้างสนามที่จะได้อีก 10% อีก เอามาจ่ายค่าโฉนดคืน 2 แสน เหลือเก็บเยอะเลยวะ "

 

' หึ อย่าเพ้อฝัน ถ้าไม่ตายก่อนนะ!!!! '

 

เสือยิ้มให้กับเพื่อนที่เป็นห่วงเขามากๆ ก่อนที่ทั้งสองจะเดินทางกลับบ้านไปด้วยกัน .............

 

___________________________________

 

#JB

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว