THE ARENA ( ซัพพอร์ตคนนี้ จะพิชิตใจคุณๆ)
47
ตอน
2.93K
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง
ซัพพอร์ตคนนี้ จะพิชิตใจคุณๆ

                             บทนำ

 

 

 

 

      นิยายสร้างจากจินตนาการผู้เขียน และมีแรงบันดาลใจบางส่วนมาจากเกมส์ที่เล่นผ่านๆตา เนื้อหามีฉากของการร่วมรัก เลือด และความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

      ระดับของอารีน่าแยกเป็น 

 

บรอนซ์ 

 

ซิลเวอร์ 

 

โกล 

 

แพลตตินั่ม

 

ไดม่อน 

 

เลเจี้ยน 

 

     โดยแต่ละระดับจะแบ่งเป็นขั้นย่อย5ระดับ เช่น บรอนซ์1/2/3/4/5 

 

 

รูน คือสิ่งที่เสริมความสามารถขั้นพื้นฐานของผู้ใช้ รูนคือสิ่งที่สร้างขึ้นและมีขายตามท้องตลาด ผู้คนมักนิยมหารูนที่จะเสริมความสามารถตามที่ตนต้องการ และราคาก็จะแพงไปตามความสามารถที่เป็นประโยชน์สำหรับการลงแข่งอารีน่า 

 

     

 

     การลงแข่งอารีน่าจะแบ่งเป็นสองฝ่ายระหว่างฝ่ายแดงกับน้ำเงิน โดยแต่ละกิลด์จะต้องจัดทีมลงแมตช์ละ5คน ซึ่งจะรู้ผลแพ้ชนะได้ก็คือ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสามารถบุกเข้าไปชิงธงจากฐานของอีกฝ่ายได้ 

 

      ในการแข่งจะมีสิ่งที่เรียกว่าครีป ทหารเวทมนตร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากฐานเป็นระยะ พวกครีปมีหน้าที่เป็นแนวหน้าให้แต่ละฝ่าย คอยเป็นแนวตั้งรับ หรือบุกไปข้างหน้าแล้วแต่สถานการณ์จะอำนวย  ระหว่างการแข่งนั้นผู้เล่นสามารถใช้ความสามารถของตนเองได้ทุกอย่างเพื่อชัยชนะ แม้กระทั่งกระทำการใดๆที่ถึงแก่ความตายของอีกฝ่าย เพราะหากระหว่างการแข่งผู้เล่นถึงแก่ความตาย ก็สามารถคืนชีพกลับมาได้หลังจบการแข่งนั้นๆ  

 

     ในการแข่งขันจะมีรางวัลพิเศษตามเงื่อนไข ที่จะทำให้ทีมที่ได้รางวัลนั้นได้เปรียบฝั่งตรงข้าม กิลด์ที่ชนะจะสามารถคว้าชื่อเสียง เกียรติยศ และเงินรางวัลมหาศาล และกิลด์ใดหนอ จะขึ้นสู่จุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ อารีน่า

 

      

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว