ในเมื่อผู้ชายที่เย็นชากับผู้หญิงที่ไม่มีเซ้นในเรื่องของความรักมาเจอกัน ทำให้เกิดเรื่องวุ่น ๆขึ้น ความรักของทั้งสองคนจะเป็นอย่างไร จะได้รู้กันเมื่อไหร่ว่าต่างฝ่ายต่างแอบรัก ช่วยเอาใจช่วยทั้งสองคนกันด้

ฉัน... วาที ผู้หญิงที่ไม่มีอะไรมากมาย ใช้ชีวิตเหมือนกับคนทั่วไปไม่ได้หวือหวาอะไรก็ตามทั้ง ๆ ที่บ้านของฉันเรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ แต่ชีวิตของฉันที่ดูเหมือนจะเงียบสงบแต่แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตของฉันไม่เหมือนเดิม ผู้ชายที่... ชอบแอบมองฉันทุกเมื่อเมื่อมีโอกาส ต้องบ้าไปแล้วแน่ ๆ คนบ้าอะไรพอฉันมองกลับไปก็ดูเหมือนจะสู้สายตาของฉันซะงั้น! และก็เป็นฉันทุกทีที่จะต้องเป็นฝ่ายหลบสายตาของเขา แถมยังทำเป็นนิ่งอีก... ฉันลืมบอกไปว่าผู้ชายคนนั้นชื่อ เดวา เอาไว้ชีวิตของฉันที่ว่าไม่เหมือนเดิมว่าไม่เหมือนเดิมยังไงก็ลองเข้าไปอ่านดูก็แล้วกัน ฉันไปก่อนนะทุกคน!เจอกันได้ในเดวาที รักนี้ต้องแอบ This love must secretiy 

 

พระเอก : เดวา 

ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลี ที่มีรูปร่างหน้าตาถอดแบบมาจากพระเอกในซีรีส์เกาหลี มีผู้ใหญ่มาทาบทามให้เข้าวงการบันเทิงแต่เขากลับหนีมาเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ประเทศไทย ทั้ง ๆ ที่ระดับเขาสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดังในเกาหลีใต้ได้ทั้งนั้น เขาเป็นทายาทเพียงคนเดียวของอดีตนักแสดงนำสาวชื่อดังที่ได้ลาขาดจากวงการบันเทิงเพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ประประเทศเกาหลีกับสามีซึ่งมีธุรกิจแบรนด์เครื่องประดับชื่อดังที่สาว ๆ วันรุ่นในเกาหลีต่างก็อยากได้มาจับจอง 

นิสัย : ผู้ชายนิ่งเงียบ สุขุม เย็นชาหน่อย ๆ แต่ก็ไม่ถึงขนาดที่เป็นน้ำแข็ง ไม่ชอบเข้าหาใครก่อนถ้าไม่จำเป็น รักสงบ ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ 

สัดส่วน : ส่วนสูง 192 ซม. 

น้ำหนัก 78 กก.

ลักษณะ : ผิวขาว รูปร่างสมสัดส่วน ใบหน้าเรียว จมูกโด่งเป็นสัน คิ้วหน้า ตาชั้นเดียวเรียวยาว ริมฝีปากบางกระจับตรงมุมปากเล็กน้อย 

 

นางเอก : วาที 

ทายาทเพียงคนเดียวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทายาทเจ้าของบริษัทประมูลอัญมณีชื่อดัง สามีของเธอได้เสียชีวอไปเมื่อ 18 ปีก่อนเพราะลงไปช่วยเด็กที่กำลังจมน้ำ วาทีเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังทั้ง ๆ ที่เธอไม่ได้ทำอะไร แค่ถ่ายภาพชีวิตประจำวันของตัวเองลงบนโซเชียลอาทิตย์ละครั้งก็สามารถทำให้มีผู้คนเข้ามาดกติดตามหรือว่าแชร์กันเป็นแถว ๆ ด้วยไลฟ์สไตล์ของเธอที่ไม่เหมือนใครทำให้เธอกลายเป็นเน็ตไอดอลโดยไม่รู้ตัว

นิสัย : คุยได้กับทุคนถึงแม้ว่าจะเป็นคนนิ่งเงียบก็ตาม ไม่หลงตัวเองและที่สำคัญไม่มีเซ้นในเรื่องของความรัก 

สัดส่วน : ส่วนสูง 165 ซม. 

น้ำหนัก 45 กก.

ลักษณะ : ผิวขาวอมชมพู รูปร่างสมสัดส่วน ใบหน้ารูปไข่ ดวงตากลมโต ขนตายาว คิ้วเรียวยาว จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากอวบอิ่ม 

 

นิยายเรื่อง เดวาที รักนี้ต้องแอบ This love must secretiy 

นักเขียน : โซลจี 

พิสูจน์อักษร : โซลจี 

ภาพปก : โซลจี 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกนหรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว