จบ ไขรหัสรัก You’re my keys.
52
ตอน
216
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ว่ากันว่า อัลฟ่าและโอเมก้าต่างดึงดูดกันด้วยกลิ่นฟีโรโมน แต่ทว่าโชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อพวกเขาต่างดึงดูดกันด้วยโรคประหลาดที่ต่างฝ่ายต่างพึ่งพากัน แยกขาดจากกันไม่ได้

เป็นหนึ่งในจักวาลของ Omegaverse ที่เซตติ้งเนื้อหาขึ้นมาใหม่ ซึ่งอาจแตกต่างกับจักรวาลอื่นมากพอสมควร มีการเพิ่มเติมในส่วนของวิทยาศาสตร์ หยิน-หยาง  

ทรูอัลฟ่า x ทรูอัลฟ่า = อีนิกม่า 

สายเลือดพิเศษหายาก เกิดจากการกลายพันธุ์ มีทั้งเพศชายและหญิง 

(ซึ่งลักษณะพิเศษจะแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเรื่องรักษาสมดุลของร่างกาย เลือดมีคุณสมบัติเป็นยา แก่ช้า) 

 

อัลฟ่า 

เป็นชนชั้นที่อยู่บนชั้นสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร อาจเกิดจากโอเมก้า+อัลฟ่า หรืออัลฟ่า+อัลฟ่า มีทั้งเพศชายและหญิง ชนชั้นนี้จะมีฟีโรโมน กลิ่นกายประจำตัว ความฉลาด ส่วนมากเป็นตระกูลใหญ่  สัดส่วนประชากรเยอะที่สุด ความแข็งแกร่งพิเศษเกิดมาจากการฝึกฝน ระดับการต่อสู้ จิตสังหาร มีการ รัท ซึ่งคือความอยากในการสืบพันธ์ุและจะกระทำตามสัญชาตญาณ มี น็อต การติดล็อคอยู่ในช่องทางของอีกฝ่าย 

 

“เบต้า” 

เป็นชนชั้นถัดรองลงมาจากอัลฟ่า มีทั้งเพศชายและหญิง ไม่มีฟีโรโมนและไม่ได้รับกลิ่นฟีโรโมนใดใด ถือได้ว่าเป็นบุลคลธรรมดาของสาระบบ มีทั้งเพศชายและหญิง 

 

“โอเมก้า” 

เป็นชนชั้นล่างสุดของห่วงโซ่อาหาร  มีฟีโรโมน ในโอเมก้าเพศชายสามารถตั้งครรภ์ได้เหมือนเพศหญิง มีสภาวะ ฮีท ช่วงผสมพันธ์ุจะปล่อยกลิ่นฟีโรโมนเรียกให้อัลฟ่าเข้ามาผสมพันธ์ มีการทำรังในช่วงท้อง 

 

ข้างบนเป็นบริบทคร่าว ๆ เกี่ยวกับจักรวาลนี้ แต่ที่เราเซตขึ้นมาใหม่คือ ทุกชนชั้นมีทั้งคนรวย คนจน คนที่ผิดปกติ และลักษณะพิเศษของอัลฟ่าหรือโอเมก้าที่เกิดจากการกลายพันธุ์หรือสืบสายเลือดพิเศษมาจากพ่อกับแม่ หรือเกิดจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะสามารถส่งต่อไปยังรุ่นลูกได้ 

 

**นิยายเรื่องนี้เป็นเหตุการณ์สมมุติขึ้นมาตามจินตนาการของผู้แต่ง สถานที่ รวมถึงบุคคลในเรื่องไม่มีอยู่จริงผู้อ่านควรมีวิจารณญาณในการอ่าน 

 

เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว