[มี E-Book] My little Girl เพียงพบรัก (โอบขวัญ x พะเพื่อน)

Yuri

จบ [มี E-Book] My little Girl เพียงพบรัก (โอบขวัญ x พะเพื่อน)

[มี E-Book] My little Girl เพียงพบรัก (โอบขวัญ x พะเพื่อน)

Se'pia

Yuri

46
ตอน
26.6K
เข้าชม
25
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
186
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ถ้าหากว่าเสือตัวผู้มันแย่ขนาดนั้นไม่ลองมาชิมเสือตัวเมียอย่างฉันหน่อยล่ะคะ... อาจจะติดใจก็ได้นะ

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้ มีการบรรยาถึงฉากร่วมเพศ และกล่าวถึงการล่วงละเมิดทางเพศเด็กและเยาวชน (กล่าวถึงเฉย ๆ) 

มีเนื้อหารุนแรง ต่อสู้ การเสียชีวิต รวมถึงเรื่องสะเทือนใจในครอบครัว 

ตัวละคร สถานที่ ล้วนมาจากจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น ไม่ได้มีเจนตนาพาดพิงถึงผู้ใด 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

>> นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 << 

ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ลอกเลียนแบบ 

หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งโดยไม่รับอนุญาต 

หากฝ่าฝืนจะมีโทษตามกฎหมาย 

 

นิยายเรื่องนี้ 'ไม่มี' ฉากข่มขืน ในเรื่อง สบายใจได้ค่ะ 

เริ่มลงตอนแรกวันที่ 24 สิงหาคม 2566 

ลงตอนใหม่ทุกวัน เวลา 21.00 น. 

จบวันที่ xx 

นามปากกา Se'pia ดราม่าน้อย และ จบดีทุกเรื่อง 

 

เครดิต 

เรื่อง Se'pia 

ภาพ Earchz 

ไทโป YUELIAN 

__________________________________________ 

สปอย... 

“ใครว่าล่ะคะ ฉันก็โดนคุณเพื่อนจับกินเหมือนกันนะ ครั้งแรกของฉันเลย แล้วแบบนี้ เท่ากับว่าฉันเป็นเมียคุณเพื่อนแล้วใช่หรือเปล่า?” ร่างระหงอันเปลือยเปล่าเดินเข้ามาอย่างหน้าไม่อาย ก่อนจะเกาะแขนพะเพื่อนพร้อมเอาศีรษะซบเข้าไหลมน “ผัวขา~” 

“เมียจ๋า~” เพราะมันห้ามไม่ได้ พะเพื่อนเลยเล่นด้วยเสียเลย พร้อมประทับจุมพิตลงกลุ่มผมนิ่มเบา ๆ อย่างที่โอบขวัญชอบทำ 

“คุณเพื่อน...” โอบขวัญรีบผละตัวออกทันที เพราะเหมือนเมียจ๋าของตัวเองจะเปลี่ยนไป “... จะเปลี่ยนเทิร์นกับฉันบางครั้งก็ได้นะคะ แต่จะเปลี่ยนตลอดไปฉันไม่ยอมนะ!” 

♥♥ 

เรื่องย่อ 

โอบขวัญ’ หรือ ‘อัญชิสา โชติวิรุฬธาดา’ เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เพราะเบื่อสาวโซนยุโรปเต็มที อยากจะกลับมากินสาวเอเชียบ้าง เลยมานั่งร้านประจำ จนได้เจอกับ ‘พะเพื่อน’ หรือ ‘แพรไพลิน รุ่งไพศาล’ สาวน้อยเพิ่งโดนทิ้งมาหยก ๆ จากผู้ชายเฮงซวย โชคดีที่มีโอบขวัญคอยปลอบ (?) ทำให้เธอทั้งคู่ได้มีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน ‘บนเตียง’ เป็นครั้งแรก 

แม้ว่าพะเพื่อนอยากจะพยายามลืมเรื่องคืนนั้นแค่ไหน แต่ต้องมาเจอกับโอบขวัญครั้ง ในฐานะเจ้านายและลูกน้อง เพราะความบังเอิญราวกับนิยาย บริษัทที่เธอทำงานอยู่ ดันเป็นของโอบขวัญนี่สิ และเสือตัวเมียตัวนี้ เมื่อได้พบเหยื่อซึ่งเคยหลุดมือไปอย่างเสียดาย มีหรือที่โอบขวัญ จะปล่อย ‘คุณเพื่อน’ ของเธอไปง่าย ๆ 

คุณเพื่อนหนีฉันไม่พ้นหรอกค่ะ 

♥♥♥ 

แนะนำตัวละคร 

 

‘โอบขวัญ’ 

เธอเหมือนผู้หญิงเก่งไปเสียทุกอย่าง ซึ่งก็เก่งจริง ๆ ไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือเรื่องผู้หญิง แต่กลับมีเรื่องหนึ่งที่เจ้าตัวไม่เข้าใจ นั่นก็คือ... ความรู้สึกของตัวเอง 

ลักษณะเด่น 

หญิงสาวดวงตาคม ใบหน้าสวยราวกับดารา มีรอยยิ้มในหน้า ที่ไม่ว่าใครก็ต้องหลงไหลในความงดงามของเธอ แต่เสียใจด้วย นี่ล่ะเสือตัวแม่ ไม่รู้ว่ามีผู้หญิงกี่คนที่กลายเป็นเครื่องบำเรออารมณ์ของหล่อน จนทำให้เลขาสาวอย่าง ‘ต้นหอม’ ปวดหัวเป็นประจำ 

 

‘พะเพื่อน’ 

ชีวิตอันร่อแร่ ไหนจะค่าบ้าน และงานก็ยังไม่ผ่านโปร แถมยังมาโดนแฟนหนุ่มที่คบกันมาหลายปีทิ้งไปด้วยเหตุผลงี่เง่าอีก แต่เพียงข้ามคือ พะเพื่อนกลายเป็นคนที่โอบขวัญอยากลิ้มลองตลอดเวลา แม้จะปฏิเสธหัวชนฝาแค่ไหน สุดท้ายก็หลงไปในคารมและความต้องการของโอบขวัญจนได้ 

ลักษณะเด่น 

ใบหน้าจิ้มลิ้ม ดวงตากลมโตน่ารักเหมือนตุ๊กตา แม้จะขี้งกไปบ้างในบางครั้ง แต่สำหรับโอบขวัญเธอก็น่ารักดี แต่เรื่องที่ยังอึ้งไม่หาย คือความกินจุของเธอต่างหาก ตัวก็แค่นี้ แต่ทำไมกินเก่งจังนะ 

ตัวละครอื่น ๆ 

ต้นหอม : เลขาสาว เป็นทั้งเพื่อนสนิท และ ลูกน้องในเวลาเดียวกัน หน้าที่หลักคือการดึงสติเจ้านายของตัวเองให้อยู่กับเนื้อกับตัว และคอยห้ามเวลาโอบขวัญทำตัวเป็นอันตรายต่อผู้หญิงคนอื่น แม้จะถูกเจ้านายถึงเนื้อถึงตัวบ้าง แต่สำหรับต้นหอมแล้ว... ชินแล้วค่ะ 

ธีระ : เคยเป็นพี่ชายที่เคารพ แต่ตอนนี้เป็นพ่อเลี้ยง เพราะแต่งงานใหม่กับแม่ของโอบขวัญ และเป็นปลิงตัวใหญ่ที่โอบขวัญต้องการกำจัดที่สุด 

อำไพพรรณ : แม่ของโอบขวัญ เป็นแม่แท้ ๆ ที่โอบขวัญปฏิเสธ เพราะเรื่องในอดีต ซึ่งเธอไม่คิดจะให้อภัย 

ของขวัญ : เด็กน้องวัย 7 ขวบ มีความสัมพันธ์เป็นเหมือนน้องสาวคนละพ่อ กับโอบขวัญ แต่โอบขวัญไม่คิดจะยุ่งด้วย ต่อให้เด็กไม่รู้เรื่องก็เถอะ 

ขุนพล : รุ่นพี่ตอนเรียนที่ต่างประเทศ แม้จะเรียนด้วยกันแค่ปีเดียว แต่ด้วยความเป็นคนไทยด้วยกัน เลยสนิทกันง่าย อีกทั้ง ขุนพลเคยลองจีบโอบขวัญด้วยนี่สิ เลยกลายเป็นเรื่องให้ล้อมาจนถึงทุกวันนี้ 

พิพัฒน์ หรือ พี : รุ่นพี่อีกคน โอบขวัญคอยกวนอยู่เสมอ แม้ปากบอกว่าไม่อยากยุ่ง แต่สุดท้ายก็ช่วยรุ่นน้องอย่างเต็มที่ แต่สิ่งที่โอบขวัญไม่ชอบ และหมั่นไส้มากที่สุด ก็คือแฟนสาวของรุ่นพี่คนนี้ ดูน่ารักและไม่เหมาะกับเขาเลยสักนิด (อิจฉานั่นแหละ) 

อาโรว์ และ แซน : บอดี้การ์ดที่โอบขวัญไม่ต้องการ 

พะแพง : น้องสาวฝาแฝดของพะเพื่อน แถมพะเพื่อนยังหวงมากด้วย มักจะมาหาพี่สาวบ่อย ๆ เพื่อมาเติมเสบียงใส่ตู้เย็นที่บ้าน เพราะรู้ดีว่าพี่สาวกินจุแค่ไหน 

__________________________________________ 

Se’ pia ขอทักทายนักอ่านทุกท่าน 

สวัสดีรี๊ดที่น่ารักทุกท่าน เรื่อง My little Girl เพียงพบรัก เป็นแนวยูริเรื่องแรกของไรต์เลยค่ะ ตอนแรกแค่คิดพล็อตเล่น ๆ แต่คิดไปคิดมา เอ๊า! จบเรื่องเฉย เลยไปแอบ คมช. ปก แล้วลงมือเขียนเลย ปรับเปลี่ยนอยู่หลายรอบ จะให้ดราม่าไปเลยดีหรือเปล่า หรือจะแบบน่ารักดี สรุปก็คือเลือกไม่ได้ เลยเอามาหมดเลย ฮ่า ๆ ๆ 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 4 แล้ว หลังเขียนแนว ชาย/หญิง มา 3 เรื่อง และกำลังเขียน ฟิค อีก 1 เรื่องไปพร้อม ๆ กัน (เข้าไปอ่านได้นะคะเรื่อง Plave X You : Wait for you เพราะเธอคือคนที่ผมรอ ในรี๊ดอะไรต์ และเด็กดีค่ะ) ยอมรับเลยว่าตอนแรกเขียนเพราะรู้สึกสนุก แต่พอเขียนไปเขียนมา มันยากมากเลยค่ะสาว! ถือว่าเป็นอีกงานที่ท้าทายมากเรื่องหนึ่งเลย *ปาดเหงื่อ* 

สำหรับอีบุ๊กจะออกช่วงประมาณตอนที่ 20+ นะคะ กำลังเร่งทำ ปรับเปลี่ยนหลายอย่างเพื่อให้เรื่องนี้ออกมาดีที่สุด 

อย่าลืมกดใจ กดเข้าชั้น คอมเมนต์ เป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะคะ 

♥♥♥♥ 

ฝากผลงานเรื่องที่จบแล้วหน่อย ตามไปอ่านกันได้นะคะ 

 

เรื่อง ปริศนากาลเวลาของฉัน 

 

เรื่อง คุณพี ช่วยอ่อนโยนกับหนูหน่อยสิคะ 

 

เรื่อง มือตบ (ผี) คนนี้ น่ารักจังเลยครับ 

♥♥♥♥♥ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว