เพราะผมมันคือตัวร้าย (เกรซ กรนันท์)

Y

เพราะผมมันคือตัวร้าย (เกรซ กรนันท์)

เพราะผมมันคือตัวร้าย (เกรซ กรนันท์)

ยัยตัวร้าย ice.party

Y

27
ตอน
10.4K
เข้าชม
75
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
199
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ทำไมเราต้องรอขึ้นสวรรค์แค่ตอนตาย ในเมื่อตอนมีชีวิตอยู่ก็สามารถแตะต้องได้ ส่วนนรกสำหรับผมน่ะเหรอ มันก็แค่ชื่อน้ำพริกเท่านั้นแหละ

เพราะผมมันคือตัวร้าย (เกรซ กรนันท์) 

กดหัวใจ + กดเข้าชั้น +คอมเม้นต์ด้วยนะคะ  

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายxชาย ที่ไม่มีพระเอก ไม่มีนายเอก มีแค่ตัวเอกที่เป็นตัวร้ายและจุดจบของเขา 

!!คำเตือน!! คนอ่อนไหวโปรดกดอ่านคำเตือนด้วยนะคะ (เลื่อนลงไปล่างสุด) 

 

 

โปรย 

หลายคนมักชอบพูดกันว่าตอนมีชีวิตอยู่ต้องเร่งทำดีเพราะคนทำดีจะได้ขึ้นสวรรค์ส่วนคนทำชั่วจะต้องลงนรก เวรกรรมเหรอ? บาปอะไร? พวกมันหน้าตาเป็นแบบไหน? มีจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ทำไมผมจะต้องกลัว ในเมื่อผมคือเกรซ กรนันท์ คนที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่ว่าจะใช้วิธีไหน ไม่ว่าจะทำให้ใครต้องเจ็บปวด ไม่สนว่าใครจะเป็นหรือตาย ขอแค่ให้ได้สิ่งที่ต้องการมาผมจะทำได้ทุกอย่าง

"พี่ดล...เกรซ เกรซมีเรื่องจะขอให้พี่ช่วย" 

. 

. 

(ไม่ต้องหรอก ไม่ต้องหามาคืน) 

(เพราะกูจะไม่ให้มึง! สักบาทกูก็ไม่ให้! มึงนี่มันหน้าด้านกว่าที่กูคิดไว้อีกนะ ทำให้ครอบครัวกูพังจนโดนฟ้องล้มละลาย พ่อแม่กูต้องฆ่าตัวตายแม้แต่ศพก็ยังเอากลับประเทศไม่ได้แล้วยังมีหน้ามาขอยืมเงินกูอีก น่าสมเพชจริง ๆ ที่กูเคยรักคนอย่างมึงได้) 

"พี่ดล!!" 

(ทำไมรับฟังความจริงไม่ได้เหรอ ที่จริงกูจะเล่นงานมึงตั้งแต่รู้ความจริงว่ามึงกับไอ้เหี้ยxxxร่วมมือกันแล้วแต่ติดที่ไอ้วัตมันขอกูไว้ ไม่งั้นมึงคงได้ไปขอโทษพ่อแม่กูที่ปรโลกนานแล้ว) 

"ไอ้ดล!! มึงจะทำแบบนี้กับกูไม่ได้นะ!" 

(ทำไมจะไม่ได้ ที่มึงยังทำให้พ่อแม่กูตายได้เลย มึงสมควรตกนรกขุมที่ลึกที่สุด มึงกับตลาดค้าทาสน่ะเหมาะที่สุดแล้วขอให้มึงมีความสุขกับกรรมของมึงนะ เกรซ กรนันท์) 

  

คุยกับยัยตัวร้าย 

เพราะผมมันคือตัวร้าย (เกรซ กรนันท์) 

นิยายเรื่องนี้เป็นเหมือนภาคแยกหรือภาคต่อของเรื่อง วิวาห์ไม่ผ่านรัก เป็นเรื่องที่คนขอกันมาเยอะว่าอยากเห็นจุดจบของเกรซมากขึ้นขอมาก็จัดให้ค่ะ เนื้อหาช่วงแรกเรื่องนี้จะดำเนินเร็วเพราะมีอยู่ในอีกเรื่องแล้ว เราไม่อยากให้ซ้ำซ้อนแต่จะเน้นมุมของตัวเอก (เกรซ) ที่ทำร้ายคนมามากมายเพื่อสนองความต้องการของตัวเอง เขาคิดยังไง ทำไปเพื่ออะไร และจุดจบของตัวร้ายอย่างเขา เกรซ กรนันท์ จะเป็นแบบไหน

**เนื่องจากนักอ่านของยัยตัวร้ายจะมีหลากหลายอาชีพ ทั้งทนาย คุณหมอ คุณครู ตำรวจ ทหาร นักเรียน พ่อค้าแม่ค้า นักพิสูจน์อักษร หรือนักเขียนด้วยกัน เราเลยขอบอกก่อนว่านิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการเท่านั้น บางเหตุการณ์ไม่ได้คำนึงถึงความสมจริงหรือหลักการอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น โปรดอ่านเพื่ออรรถรสและใช้วิจารณญาณในการอ่าน อะไรที่ไม่ดีก็ไม่ต้องทำตามนะคะ และที่สำคัญคอมเม้นต์อย่างสร้างสรรค์ ไม่บั่นทอนกำลังใจคนสร้างผลงานนะคะ 

กำหมัดและติดตามได้ในเรื่องเลยค่ะ (เรื่องหลักจะอ่านหรือไม่อ่านก็ได้แต่อ่านจะได้อรรถรสและความสะใจมากกว่า) 

 

 

 

 

!!คำเตือน!! (คนอ่อนไหวโปรดกดอ่านคำเตือนด้วยนะคะ) 

. 

. 

. 

. 

!!คำเตือนเนื้อหา!! 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายxชาย ที่ตัวละครชายสามารถตั้งท้องได้ เนื้อหามีความรุนแรง มีคำหยาบ มีการกระทำที่ไม่เหมาะสม การมีเพศสัมพันธ์กับหลายคน มีการนอกกายนอกใจของตัวละครหลัก มีการเสียลูก มีการถูกจับไปขาย กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย และทำร้ายตัวเองอย่างรุนแรง ที่สำคัญไม่มีพระเอกหรือนายเอกมีแค่ตัวเอกที่เป็นตัวร้ายและจุดจบของเขา ไม่เหมาะกับคนอ่อนไหวง่าย 

**เนื้อหาทั้งหมดเป็นเพียงแค่จินตนาการที่แต่งขึ้นมาเท่านั้น ชื่อ นามสกุล สถานที่ อาชีพ เหตุการณ์ อาการป่วยและวิธีรักษา เป็นแค่เรื่องสมมุติ 

#โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และคอมเม้นต์อย่างสุภาพไม่บั่นทอนคนแต่งนะคะ 

**อินได้แต่อย่าด่านิยายอย่าด่าคนแต่ง** 

 

 

 

 

 

เริ่ม22/6/66 

เปิดเรื่อง 5/8/66 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม