จบ เพียงหนึ่งคืน [E-book]
2
ตอน
7.41K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

Talk คริสเตียน  

หนึ่งคืนของผม... 

ค่ำคืนแสนธรรมดาที่ผมออกมาล่าผู้หญิงที่ผับตามปกติ แต่คืนนี้ช่างไม่ปกติ เพราะเพื่อนผมทั้งสามคนดันเอาสาวมาคั่วและคนที่ตามมาคนสุดท้ายนี่ดู เอิ่ม...น่ากินชะมัด ชีวิตของคริสเตียนจะมีอะไรสำคัญไปมากกว่าพาผู้หญิงกลับไปนอนด้วยล่ะ ยัยนี่ก็ดูเหมือนตั้งใจมาหาเหยื่อสินะ ถือว่าผลประโยชน์ร่วมกัน...ชื่อยูมิงั้นหรือ ได้สิฉันจะสนองให้เธออย่างถึงอกถึงใจ 

อ้อลืมบอกอีกอย่าง นอกจากหน้าตาและฐานะ ผมก็ไม่มีอะไรดีเลย...ขอบคุณครับ 

  

Talk ยูมิ 

หนึ่งคืนของฉัน... 

สวัสดีค่ะ ฉัน ยูมิ อายุ 23 ปีพึ่งเรียนจบ ฉันมีอาชีพนักเขียนนิยายอีโรติกให้เว็บไซด์ค่ะ รายได้ค่อนข้างดี ฉันสามารถผ่อนคนโดแห่งนี้และซื้อรถขับได้โดยรายได้จากการแต่ง ฉันเป็นนักแต่งแถวหน้าที่มีผลงานมากกว่าร้อยเรื่อง ฉันเขียนเรื่องอีโรติกได้ดุเดือดและร้อนแรงมาก จนมีเชื่อเสียงในโลกของนิยายออนไลน์ ตั้งแต่เรท NC18+/25+/30+ ฉันทำออกมาได้ดีทั้งหมด 

แต่ฉันมีความลับอย่างหนึ่ง...นั่นคือฉันยังเวอร์จิ้น ใช่ค่ะคุณฟังไม่ผิด ฉันยังซิงนั่นเอง ฉันศึกษาทุกอย่างผ่านทางทฤษฎีทั้งหมดไม่เคยมีประสบการณ์จริงเลย แล้ววันนี้ฉันกำลังแย่เพราะฉันเริ่มเขียนนิยายไม่ออกค่ะ พูดง่ายๆ ก็คือตัน 

ดังนั้นที่ฉันขยับตัวออกจากคอนโดแสนโสโครกของฉันมาได้ เพราะคืนนี้ฉันจะไปล่าผู้ชายมา one night stand ให้ได้เพื่อหาทางออกให้กับนิยายของตัวเอง รอฉันก่อนนะแฟนคลับทั้งหลาย ฉันจะไปตามหาแรงบันดาลใจเดี๋ยวนี้แหละ 

  

  

Talk เดวิด 

หนึ่งคืนของผม... 

ผมชื่อเดวิด เป็นพี่ชายฝาแฝดของเจ้าคริสเตียนนั่น และใช่ผมหลงรักคู่นอนของน้องชายตัวเอง ก็นะหมอนั่นขยันทำให้เธอเสียใจขนาดนั้น แล้วยูมิก็ดันนิสัยน่ารักแถมหน้าตาก็สวยเกินเบอร์ไปมาก หุ่นนี่ไม่ต้องพูดถึงฟามโคนมชัดๆ เธอสวย เธอสดใส เธอใจดีเกินกว่าจะมาถูกน้องชายตัวดีของผมคอยทำร้ายจิตใจ ผมมักไปขลุกอยู่ห้องของเธอเสมอ ด้วยความโสด ผมอยากทำอะไรก็ทำ ถ้าติดว่าคืนนั้น... 

  

  

Talk จูลี่ 

หนึ่งคืนของฉัน... 

ค่ะ หนึ่งคืนของฉันคือฉันใจง่ายปล่อยตัวให้คนเมาที่แอบชอบเขามานาน คุณเดวิดที่เป็นเจ้านายของฉันและเขาก็มีคนรักอยู่แล้วคือคุณยูมิ หลังจากฉันนอนกับเขา ก็ดันคิดเอาเองว่าเขาเมามากและคงจำอะไรไม่ได้ แต่... 

  

  

  

  

  

**เนื้อหาบางช่วง** 

  

เมื่อไฟของรถดับลง เขาเลื่อนเบาะจนสุดปรับเอนอย่างชำนาญก่อนจะนั่งคุกเข่าจ่อหน้ามาตรงกลางหว่างขาฉัน มือหนายกขาสองข้างขึ้น ก่อนจะใช้นิ้วค่อยๆ แหวกแพนตี้ตัวจิ๋วออกไปวางข้างๆ เขาจ้องมันราวกับกำลังมองหาอะไรสักอย่างดวงตาคู่คมที่แม้จะอยู่ในที่มืดแต่ก็มองแล้วดูดี แต่ตอนนี้ดวงตาคู่นั้นกำลังจ้องอยู่ที่...น้องสาวของฉัน ฉันอยากจะกรีดร้องในใจให้กับเหตุการณ์ที่ดูเหมือนถูกตรวจภายในยังไงอย่างนั้น 

  

ใบหน้าสวยแดงฉ่าขึ้นมาแม้จะไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์เลยสักหยด เมื่อสายตาคมจ้องอยู่ที่เนินสวยแบบตาไม่กะพริบ 

  

เขาแค่นหัวเราะออกมาทีหนึ่ง 

  

“เหอะ ว่าแล้วว่ายังซิง จูบยังจูบไม่เป็นยังมาทำตัวเจนสนาม” 

  

“คะ คุณพูดอะไรนะ ฉันเปล่าซิงนะ” ฉันหน้าถอดสีตอบกลับ 

  

“ผมเป็นนักศึกษาแพทย์ แค่นี้ทำไมผมจะมองไม่ออก” เขายกยิ้มมุมปาก แล้วปล่อยขาสองข้างลง 

  

บัดซบจริงๆ แผนฉันต้องล่มหรือเนี่ย นี่ฉันต้องเริ่มใหม่หมดหรือเนี่ย ไม่เอานะ ใกล้ถึงวันอัปเดตนิยายแล้ว ฉันจะมาพลาดไม่ได้ ไม่ได้เด็ดขาด มีแต่ต้องหน้าด้านเท่านั้น 

  

“ดะ ได้โปรดช่วยเปิดซิงฉันด้วยค่ะ ช่วยเปิดประสบการณ์ให้ฉันด้วยเถอะ” ฉันไม่มีทางเลือกแล้วจริงๆ มีแต่ต้องขอร้องเขาเท่านั้น จะพลาดคืนนี้ไม่ได้ ดวงตาคู่งามหลับตาปี๋รอคำตอบจากเขา 

  

"แล้วเธอจะเสียใจที่มาขอร้องคนอย่างฉัน ยูมิ" 

  

***** 

  

ทันทีแม่สาวนอกห้องเข้ามาด้านในได้เสียที ผมจึงไม่รอช้าเดินไปล็อกประตูทันที ท่ามกลางสีหน้าตกใจของเธอ 

  

“เมื่อคืน…” ผมกำลังจะพูดแต่เธอก็ชิงรีบเอ่ยขึ้นมาก่อนเสียก่อนด้วยน้ำเสียงลนลานจนสัมผัสได้ 

  

“เมื่อคืนบอสพาสาวเข้าโรงแรมค่ะ” 

  

"สาว?? สาวไหน" 

  

"สาวที่บอสเจอเธอตอนเมาแล้วก็หิ้วเข้าไปนอนด้วยค่ะ" 

  

“คุณจะบอกว่าเมื่อคืนเซ็กซ์ดุเด็ดเผ็ดมัน ผมทำกับผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้งั้นหรือ” ผมพยายามปั้นเสียงปกติเอ่ยถามออกไปนี่ยัยคนนี้คิดว่าผมคงเมาปริ้นจนจำไม่ได้ว่าเอากับใครงั้นสิ เหอะ! ดูถูกกันนะแบบนี้ 

  

“ชะ ใช่ค่ะ แต่บอสไม่ต้องห่วงนะคะ จูลไม่เอาไปบอกคุณยูมิหรอกค่ะ จูลจะเก็บเป็นความลับให้อย่างดีเลยค่ะ” 

  

“พูดอะไรของคุณ แต่ช่างเถอะ มาเรื่องของผมดีกว่า คุณจะบอกว่าผู้หญิงที่มานอนกับผมเมื่อคืน คนที่ผมเอาด้วยแถมเปิดซิงอีกต่างหาก เป็นใครก็ไม่รู้แล้วเช้ามาเธอก็อันตรธานหายไปกับแสงแดดงั้นหรือ” 

  

ผมยิ่งคาดคั้นเข้าไปใหญ่น้ำเสียงเจือไปด้วยความไม่พอใจ พร้อมกับเดินเข้าไปใกล้เด็กนี่ จนสาวเจ้าถอยกรูดจนไปติดผนังห้องทำงานสุดหรู 

  

“อะ เอ่อ บอสเมามากอาจจะหลงลืมไปก็ได้ค่ะ” 

  

“แล้วผู้หญิงคนนั้นเป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนนี้ด้วยงั้นหรือ” เธอชะงักไปน้อยก่อนจะยิ้มแห้งๆ ออกมา 

  

“ผมจำนาฬิกาเรือนนี้ได้เพราะมันเป็นของคุณจูลลี่” 

  

“ฮะๆๆ นาฬิกาแบบนี้ใครเขาก็ใส่กันค่ะบอส” เธอยังคงยิ้มเจื่อนแต่ก็ยังไม่ยอมจนมุม 

  

“เหรอ งั้นเธออธิบายรอยแดงพวกนี้ได้รึเปล่าจูล” 

  

ผมบอกอย่างเหนือกว่าพร้อมกับขยับปกเสื้อนักศึกษาของเธอจนเริ่มเห็นรอยแดงใต้เสื้อนั่น แต่ดูเหมือนหลักฐานจะมันหนาแน่นพอนะ กระดุมเสื้อนักศึกษาเม็ดแรกออกเผยให้เห็นร่างขาวที่เต็มไปด้วยรอยแดง นั่นทำเอาผมยกยิ้มออกมาอย่างกำชัย เมื่อจับผิดแม่สาวขี้โกหกได้สำเร็จ 

  

  

เธอไม่พูดจาอะไรสักคำ ทั้งยังช้อนสายตาขึ้นมองด้วยสายตาไม่ต่างอะไรนักกับแมวน้อยขี้ตกใจฉัน กลีบปากสีระเรื่อนั่นสั่นเล็กๆ แต่มันมีเวทมนตร์เรียกร้องให้ผมรีบไปสัมผัสมันยังไงอย่างนั้น จึงไม่แปลกเลยหากในวินาทีต่อมา เธอจะถูกผมมอบจูบเร่าร้อนให้เป็นการลงโทษ ในระหว่างที่ผมกำลังดูดดื่มกับกลีบปากหวานและเรียวลิ้นเล็กนั่น ร่างของเธอก็ถูกผมพามายังโซฟามุมห้องไปด้วย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว