จบ คลั่งรักเลขาตัวร้าย
39
ตอน
14.8K
เข้าชม
5
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
84
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

คลั่งรักเลขาตัวร้าย 

มีอีบุ๊ก 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiODE4NTUwMSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIyNzQ4MSI7fQ 

 

ตั้งโอ๋ 

สวัสดีฉันชื่อ กรวรีย์ ชื่อเล่นตั้งโอ๋ ส่วนใหญ่ถ้าไม่สนิทจริงๆ คนจะเรียกกรวรีย์มากกว่า ฉันพักอยู่คนเดียวที่คอนโด และใช่ ฉันอายุ 26 ปีและเป็นคนโสดที่มีความสุขดีมากๆ ฉันทำงานเป็นเลขาให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง เหนือสิ่งอื่นใดคือการทำงานของฉันราบรื่นไร้ปัญหา เรียกว่าชีวิตดีๆ ที่ลงตัวสินะ 

 

เตชิน 

คุณ เตชิน ผู้เป็นลูกชายคนโต และเข้ารับตำแหน่งประฐาน บริษัทนี้สดๆ ร้อนๆ เตชินผู้มนิสัยหนักแน่นเหมือนดั่งภูผา เขาไม่หวั่นกลัวผู้ใด ภายใต้ร่างสูงใหญ่และใบหน้าหล่อเหลาไม่ว่าการเจรจาจะเจอคู่ค้าที่หินแค่ไหน เขาก็ผ่านมันมาได้ และเคล็ดลับความสำเร็จของเขาก็คือฉันคนนี้ กว่าสามปีที่ดูแลงานให้เขาไม่เคยขาดตกบกพร่อง ไม่ว่าจะงานอะไรถ้าฉันได้ลงมือทำกับเขา ไม่มีที่จะไม่สำเร็จ เขาจึงตกเป็นเบี้ยล่างของฉันเสมอ และโดนฉันกลั่นแกล้งประจำ 

 

คุณ ไตรภพ น้องชายคนรองที่เดินมาพร้อมกันกับท่านประธาน เขามีเลขาชื่อว่า ดุจดาว และเขาก็เปลี่ยนเลขาเป็นว่าเล่น ยัยดุจดาวนี่ก็เพิ่งย้ายจากแผนกอื่นมาทำงานให้เขา ท่าทางกะลิ้มกะเหลี่ยและหน้าตาสุดทะเล้น ความเอาแน่เอานอนไม่ได้ ภายใต้ร่างสูงใหญ่ชวนมอง แต่โทษทีเถอะ ฉันไม่ได้ตื่นเต้นกับพวกคุณคนไหนเลยสักคน 

 

 

 

คำเตือนเนื้อหา (Trigger Warnings)

- abuse / physical abuse มีการใช้ความรุนแรงกับเหยื่อทางกาย

- mental abuse ใช้ความรุนแรงกดดันจนเกิดบาดแผลทางใจ

- explicit sex scenes มีการบรรยายฉากร่วมเพศอย่างชัดเจน

- sexual harassment คุกคามทางเพศทั้งทางคำพูดและการกระทำ

- sexual Assult / rape มีการล่วงละเมิดทางเพศ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว