มิติเกมนี้ให้ศิษย์พี่เป็นผู้ควบคุม(Mpreg)

Y

จบ มิติเกมนี้ให้ศิษย์พี่เป็นผู้ควบคุม(Mpreg)

มิติเกมนี้ให้ศิษย์พี่เป็นผู้ควบคุม(Mpreg)

PPnida

Y

29
ตอน
3.25K
เข้าชม
16
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง
ศิษย์พี่ ท่านต้องไม่งอแง ข้าบอกแล้วว่าเกมนี้ข้าให้ท่านเป็นผู้ควบคุม | จะบ้าตายใครกันแน่ที่กำลังควบคุม รู้อย่างนี้จบเกมไปซะให้สิ้นเรื่องก็ดี แล้วตกลงวันนี้จะกี่รอบกันละเนี่ยสวรรค์!

หลานเฟิน พนักงานบริษัทฯที่ไม่เคยสมหวังในความรักเลยสักครา วันหนึ่งเขาได้รับอีเมลปริศนาเชิญชวนให้เล่มเกมเพื่อแลกกับเงินรางวัลจำนวนหนึ่ง ในขณะเดียวกันตัวเขานั้นค้างค่าเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่สามเดือน หากไม่มีเงินจ่ายตามที่กำหนดเขาคงต้องระเห็จ ออกจากที่พักอย่างไร้จุดหมาย ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจตอบรับอีเมลปริศนา แต่ทว่าเกมที่เขาเข้าไปนั้นต้องตามหาผู้ที่เป็นคู่แท้ของตน มิหนำซ้ำยังต้องตั้งครรภ์ให้ได้อีกด้วย เมื่อหลานเฟินรู้กฏเช่นนั้นเขาจึงต้องการถอนตัวจากเกม แต่ว่าไม่ทันการเสียแล้ว เมื่อเขาตอบตกลงต้องทำภารกิจให้เสร็จสิ้นก่อนเท่านั้น เขาจึงจะสามารถถอนตัวออกจากเกมเสมือนจริงแห่งนี้ได้ 

 

[ตัวละครหลานเฟิน ลักษณะพิเศษ เป็นเพศชายที่สามารถมีครรภ์ได้ ยิ่งมีบุตรกับคู่แท้ จะยิ่งได้รับเหรียญมากขึ้นอีกสองเท่า] 

"หาาา...เข้ามาเป็นผู้ชาย เป็นผู้ชายที่ท้องได้ด้วยเนี่ยอ่านะ โห ตลกเกินไปแล้ว ระบบแบบนี้ไม่ไหว ผมขอถอนตัว!" 

[ไม่สามารถออกจากระบบเกมได้จนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ] 

[เริ่มต้น ขอให้ผู้เล่นโชคดี] 

"เชี่ย!!...เดี๋ยว เดี๋ยว ปั๊ดโธ่เอ๊ย!!" 

 

**คำเตือน อยากให้อ่านโดยละเอียดก่อนตัดสินใจอ่านนิยายเรื่องนี้ค่ะ** 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้น ทุกอย่างล้วนเป็นการสมมุติขึ้น ไม่มีการอ้างอิงสถานที่หรือพาดพิงถึงบุคคลในชีวิตจริง และเกม RPG มีหลายรูปแบบ RPG (Role Playing Game) : เกมเล่นตามบทบาท สมมุติรับบทเป็นตัวละครหนึ่งใน เกม โดยเล่นตามกฎกติกาของเกมผ่านการป้อนคำสั่งให้ตัวละครไปดำเนินเรื่องราวภายในเกม ซึ่งไรท์เลือกนำมาใช้ตามจินตนาการ ดังนั้นจึงไม่ได้มีหลักเกณฑ์ที่ตายตัวแต่อย่างใดค่ะ 

ภายในเนื้อเรื่องเล่าถึงรูปแบบการเป็นเพศชายที่สามารถตั้งครรภ์ได้ ไม่มีการระบุรายละเอียดที่ชัดเจนของหลักการในการตั้งครรภ์และคลอดบุตร เนื่องจากเปรียบเสมือนการเล่นเกมและทำภารกิจเท่านั้น ไรท์จึงเขียนออกมาให้รวบรัดและสมเหตุสมผลมากที่สุดค่ะ ไรท์อยากให้นักอ่านทำความเข้าใจก่อนอ่านเพื่อจะได้เข้าใจตรงกันมากที่สุดนะคะ 

Tigger Warning  

Phobia : ความหวาดกลัว 

Consent : การยินยอมพร้อมใจ 

Blood : คำบรรยายเกี่ยวกับเลือด 

Panic : อาการตระหนก ตกใจ หวาดกลัว 

Dub-con (Dubious-consent) : ยินยอมพร้อมใจจริงๆ รึเปล่า? 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ หรือเผยแพร่ดัดแปลงเนื้อหาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางนักเขียน หากพบการกระทำที่ละเมิดดังกล่าว ขออนุญาตดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว