พยากรณ์ป่วนชวนรักปีศาจจิ้งจอก

จีน

จบ พยากรณ์ป่วนชวนรักปีศาจจิ้งจอก

พยากรณ์ป่วนชวนรักปีศาจจิ้งจอก

Monjira

จีน

29
ตอน
1.72K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นักพยากรณ์สาวผู้ที่สามารถครอบครองลูกแก้วแห่งชีวิตของปีศาจจิ้งจอกเก้าหางได้สำเร็จ แต่ทว่ากลับต้องพบกับการก่อกวนจากปีศาจจิ้งจอกตนนี้เสียแทน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการก่อกวนหัวใจ

แนะนำเรื่อง 

           คืนจันทราสุกสกาวเต็มดวง ความโกลาหลพลันเกิดขึ้น เมื่อ ‘หนิงเหอ’ ออกอาละวาด ผู้เป็นพี่สาวอย่าง ‘ฟางเหนียง’ ต้องคอยปราบปรามอยู่บ่อยครั้ง นับตั้งแต่สูญเสียดวงจิตวิญญาณ เธอจะทำเช่นไรให้เขากลับมาเป็นดังเดิมเฉกเช่นมนุษย์ปกติ

           ฟางเหนียง นักพยากรณ์สาวผู้เลื่องชื่อ และคอยเป็นที่พึ่งพาให้แก่ชาวเมืองบุปผามานับครั้งไม่ถ้วน เว้นแต่ หนิงเหอ เท่านั้นที่เธอจนปัญญาแก้ไข ทว่ามีเสียงล่ำลือว่า ผู้ใดครอบครองลูกแก้วแห่งชีวิตของปีศาจจิ้งจอกเก้าหางได้สำเร็จ คนผู้นั้นจะสามารถบรรเทาอาการเจ็บปวดและหายจากการทนทุกข์ แม้ยามไร้ดวงจิตวิญญาณ

           “มอบให้ข้าเสียเถิด ลูกแก้วแห่งชีวิตนั่น”

           “หากเจ้าอยากได้ก็หาทางเอาไปให้ได้ก็แล้วกัน แม่นางดอกท้อ”

           รักต้องห้ามระหว่างมนุษย์และปีศาจที่แสนจะโกลาหลก็บังเกิดขึ้น นักพยากรณ์ผู้แสนทระนงตนกับปีศาจจิ้งจอกจอมเจ้าเล่ห์ อย่าง ‘เว่ยหูเซิน’

             

 

คำเตือน 

           นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีพฤติกรรมการทำร้ายร่างกาย อาจมีการบรรยายถึงเลือด การเสียชีวิตของตัวละคร และเป็นนิยายที่ไม่อิงประวัติศาสตร์ใด ๆ ทั้งสิ้น เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ทั้งตัวละคร สถานที่ ไม่มีอยู่จริง  

  

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

  

  

  

  

สวัสดีนักอ่านทุกท่านที่แสนน่ารัก 

           นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักที่ตลกคลายเครียดเบาสมอง ไม่เน้นดราม่าเท่าไหร่ และเรื่องนี้ค่อนข้างจะไม่มี nc หวังว่านักอ่านทุกท่านจะสนุกกับการอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขในทุก ๆ วันนะคะ 

 

ปล. ลงนิยายวันเว้นวันนะคะ วันละหนึ่งตอน เวลา 22.00 น. ค่ะ 

 

คอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ด้วยน้า ฝากกดหัวใจ เพิ่มเข้าชั้นให้ด้วยน้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว