รุ่งอรุณนี้ต้องรอด [Omegaverse]
12
ตอน
1.01K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง
เมื่อโอเมก้าที่แสนจืดจางทั้งอ่อนปวกเปียก ตกเป็นของเล่นทรูอัลฟ่าชั้นสูง จากที่ต้องดิ้นรนหากินอย่างลำบาก เขาต้องพบหายนะหนักยิ่งกว่าเก่า เพราะต้องปกป้องหนึ่งชีวิตน้อยๆ ในท้องโดยลำพัง

เมื่อโอเมก้าที่แสนจืดจางทั้งอ่อนปวกเปียก ตกเป็นของเล่นทรูอัลฟ่าชั้นสูง จากที่ต้องดิ้นรนหากินอย่างลำบาก เขาต้องพบหายนะหนักยิ่งกว่าเก่า เพราะต้องปกป้องหนึ่งชีวิตน้อยๆ ในท้องโดยลำพัง ซึ่งในขณะนั้น ลัทธิเถื่อนครอบงำจิตใจผู้คน ฝูงซอมบี้ในท่อระบายน้ำออกอาละวาด และมนุษย์กลายพันธุ์ได้ถือกำเนิด  

      นิยายเรื่องนี้มีฉบับ E-book แล้วนะครับ  

 

 

คำเตือน 

  

       นิยายเรื่องนี้ มีรสนิยมแบบเฉพาะกลุ่ม ไม่เหมาะกับทุกคน เป็นนิยายแนวดร่ามา ระทึกขวัญ เนื้อหาและการบรรยาย มีการใช้ภาษาปาก คำแสลง อาจมีคำร่วมสมัยนิยม มีความรุนแรงในอารมณ์ บีบคั้นกดดัน การใช้อำนาจที่เหนือกว่าบังคับให้คนอื่นทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ การลงโทษ การตาย การร่วมเพศ การทำให้อีกฝ่ายได้รับความอับอาย ความอดอยาก การใช้ความรุนแรงกับเหยื่อทางกาย มีพลังเหนือธรรมชาติ 

       สถานการณ์ในเรื่อง ความเชื่อ ประเพณี รวมถึงฉาก เหตุการณ์ ตัวละครและชื่อ ล้วนเป็นการสมมติขึ้น ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์หรือยุคสมัยใด และนิยายเรื่องนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ขึ้นไป 

  

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว