จบ เสน่ห์ร้อน...น้องภรรยา (NC18+)
28
ตอน
47.7K
เข้าชม
15
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
249
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อการได้พบกันครั้งล่าสุดของผมกับน้องเมียสาวชาวบ้านป่า ได้จุดประกายไฟรุ่มร้อนในใจขึ้นมาจนห้ามใจไม่ได้ ผมจึงต้องหาทางเผด็จศึกน้องเมียไม่ให้ใครรู้ ทั้งที่รู้อยู่ว่าผมกำลังเล่นกับไฟ...

เมื่อการได้พบกันครั้งล่าสุดของผมกับน้องเมียสาวชาวบ้านป่า 

ได้จุดประกายไฟรุ่มร้อนในใจขึ้นมาจนห้ามใจไม่ได้ 

ผมจึงต้องหาทางเผด็จศึกน้องเมียไม่ให้ใครรู้ 

ทั้งที่รู้อยู่ว่าผมกำลังเล่นกับไฟ 

 

เสน่ห์ร้อน...น้องภรรยา 

 

คำเตือน 

“คนที่มีศีลธรรมได้โปรดอย่าอ่าน  

คนที่ชอบความเสียวซ่านปวดตับโปรดเข้ามา 

ไรท์เตือนแล้วนะ” 

  

แนะนำตัวละคร 

 

ยงค์ 

อายุ 32 ปี เจ้าของกิจการรถตู้ให้เช่า รูปหล่อ พูดเพราะ บุคลิกดี ยงค์แต่งงานกับปลาที่มาติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ในบริษัทจนพบรักกัน ยงค์แอบมีนิสัยเจ้าชู้อยู่บ้างแต่ก็ไม่คิดจริงจังกับใครจนกระทั่งได้มาเจอน้องเมียแอบแซบอย่างแป้ง 

 

แป้ง 

สาวน้อยวัย 20 ปี ข้างนอกเป็นคนนิสัยร่าเริง แจ่มใส เข้ากับคนง่าย ส่วนข้างในแอบซ่อนจริตเอาไว้ไม่มีใครรู้ แป้งเรียนจบ ปวส. บริหารธุรกิจก็ทำงานอยู่ที่บ้านสวนไม่คิดเรียนต่อ เป็นแฟนกับหาญลูกเจ้าของสวนยางที่ไม่เอาถ่านเท่าไหร่ 

 

ปลา 

ภรรยาสาวของยงค์ วัย 28 ปี ปลาเป็นพี่สาวของแป้งที่อายุห่างกันหลายปี ปลาเรียนจบปริญญาตรีด้านคอมพิวเตอร์ ทำงานบริษัทคอมพ์และไปดูแลระบบคอมพ์บริษัทของยงค์จนได้พบรักกัน ปลาแต่งงานกับยงค์ได้ 3 ปี ยังไม่มีลูกด้วยกัน 

 

หาญ 

หนุ่มน้อยวัย 20 ปี เป็นแฟนของแป้งตั้งแต่สมัยเรียน ปวส. รูปหล่อพ่อรวยนิสัยก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรแต่ไม่ค่อยเอาถ่าน เรียนจบ ปวส.แต่ไม่เรียนต่อปริญญาตรีเพราะหวังจะมาเกาะพ่อแม่ใช้เงินที่ได้มาจากสวนยาง  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม