จบ บอสคนนั้นเขาว่ากันว่า
46
ตอน
29.5K
เข้าชม
12
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
171
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาเป็นเด็กหนุ่มที่โตมาอย่างบิดเบี้ยว บางครั้งก็จิตหลุด บางครั้งก็ก่อวีรกรรมโหด ๆ มีหน้าที่ทำแต่งานชั่ว ๆ ให้กับครอบครัว แต่แล้วยิ่งผมรู้จักก็ยิ่งพบความบ๊องความน่ารักของเขา รู้ตัวอีกทีก็ชอบไปซะแล้ว

ผมพบกับเขาครั้งแรกเมื่อนานแสนนานมาแล้ว เนื่องจากลุงของผมเป็นคนรับใช้ที่บ้านเขา เด็กลูกครึ่งหน้าสวยคนนั้นที่ดูร้ายกาจราวกับพร้อมจะทำลายโลกทั้งใบ

⋆⋅☼⋅⋆

“เข็มทิศ รู้หรือเปล่าที่กูเรียกมึงเข้ามาพบเพราะอะไร?” เสียงเข้มขรึมน่าเกรงขามของชายวัยกลางคนตรงหน้า ทำให้ผมรีบก้มหน้าหลบสายตา ส่ายหน้าน้อย ๆ เป็นคำตอบ

 

“ไอ้เด็กนรกนั่น.. มันกำลังต้องการหัวหน้าทีมรักษาความปลอดภัย” ไอ้เด็กนรก… ผมคุ้นเคยกับชื่อนี้พอสมควร แม้ไม่ได้ยินมานานก็ยังจำได้ดีว่ามันหมายถึงคุณโจชัวหลานชายของเขา “มึงเป็นคนเดียวในบ้านนี้ที่กูไว้ใจที่สุด… เพราะฉะนั้นกูจะส่งมึงไปรับหน้าที่นี้”

 

“ไปดูแลหลานชายบอสเหรอครับ?”

⋆⋅☼⋅⋆

เวลาผ่านมาเนิ่นนานพร้อมกับข่าวลือเกี่ยวกับตัวเขาที่รุนแรงขึ้นทุกที คุณโจชัวในวัย 24 ปีนั้นเป็นที่หวาดกลัวแม้แต่กับมาเฟียด้วยกันเอง ถึงกระนั้นผมก็ต้องกลับมาทำงานให้กับเขาอีกครั้งก่อนจะพบว่า

“จอมดูนี่สิ!! โมฮอว์ก!!” ว่าแล้วคนตัวสูงกว่าก็ยกนิ้วขึ้นชี้ทรงผมที่ตอนนี้มีฟองแชมพูเต็มหัวไปหมด เขารูดผมตัวเองมากองไว้ตรงกลาง และจัดทรงตั้งขึ้นเป็นเหมือนหงอนไก่

“โอ๊ย! ธัมโมสังโฆเต๊อะครับ!! ไผสั่งไผสอนให้ทำแบบนี้! เจ้านายมาอาบน้ำสระผมที่สระว่ายน้ำพวกผมทำไม? สกปรกหมด!"

“เอาน่าจอม น้ำห้องผมไม่ไหลอะ” เขานั่งยอง ๆ พูดอย่างอ้อนวอนในมือยังถือขันแน่น

“ชั้นบนคลับอะนะ? เจ้านายลืมไปแล้วเหรอว่าเรามีช่างอะ!”

ทันทีที่จอมท้วงติง อีกฝ่ายก็เหมือนจะนึกขึ้นได้ กลอกตาสีเทาอ่อนมองไปมาก่อนจะยกยิ้มกว้าง

 

“เออ… จริงด้วย”

“ใช่มะ!?”

“เรามีช่างนี่นา… งั้น…” เขายืดตัวขึ้นหันมองหน้าเด็กจอมอีกครั้งพลางยกนิ้วเรียวขึ้นชี้หน้าตัวเอง “ให้ช่างตักน้ำนี่มาให้ผมเหรอ?”

 

...ผมทนอยู่กับความหวาดกลัวในตัวเขามาตั้งนานเพื่อพบว่าในหัวเขาจริง ๆ มันไม่มีอะไรเลยนอกจากอากาศและขี้เลื่อย ยิ่งอยู่นานวันความต๊องยิ่งทวีคูณ เหมือนหมาบ๊องโง่ ๆ ตัวหนึ่งเท่านั้นเอง

.

.

แต่ถึงอย่างนั้น หมาบ๊องตัวนั้นก็กลับเซ็กซี่และเก่งเซ็กส์เป็นบ้า ไม่รู้ว่าเขาทำได้ยังไง แต่เรื่องคืนนั้นทำให้ผมลืมเขาไม่ลงอีกเลย

 

TW ความรุนแรง ปืน เพศ

ไม่นอกกายนอกใจ/ไม่ฝืนใจ/ไม่เครียด/ไม่ขม/เน้นจอย ๆ หนุก ๆ ฮับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม