มาม๊าฮับ ปะป๊าไปไหน Mpreg

Y

จบ มาม๊าฮับ ปะป๊าไปไหน Mpreg

มาม๊าฮับ ปะป๊าไปไหน Mpreg

keemmi

Y

111
ตอน
107K
เข้าชม
630
ถูกใจ
713
ความคิดเห็น
471
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“มาม๊าฮับ ปะป๊าไปไหน” คำถามหลังจากที่น้องเลโอลูกชาย นั้นกลับมาจากโรงเรียนวันแรก“ปะป๊าไม่มีครับ”คำพูดนี้มันผ่าลงกลางใจของเด็กผู้ชายตากลมๆก่อนที่จะได้ยินเสียงประโยคสุดท้ายว่า “ทำไมเลโอไม่มีเหมือนคนอื่น"

มาม๊าฮับ ปะป๊าไปไหน Mpreg  

 

มังกร Vs ต้นน้ำ  

และน้องเลโอ  

 

คำโปรย  

“มาม๊าฮับ ปะป๊าไปไหน”คำถามหลังจากที่น้องเลโอลูกชาย นั้นกลับมาจากโรงเรียนวันแรก  

“ปะป๊าไม่มีครับ”คำพูดนี้มันผ่าลงกลางใจของเด็กผู้ชายตากลมๆก่อนที่จะได้ยินเสียงประโยคสุดท้ายว่า  

“ทำไมเลโอไม่มีเหมือนคนอื่น”จุกตรงกลางใจ  

 

 นิยายเรื่องนี้และตัวละครในเรื่องนี้เป็นเพียงการสมมุติขึ้นและไม่เคยเกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆและไม่ได้มีเจตนาพาดพิงบุคคลที่ 3 หรือบุคคลใดๆทั้งสิ้นโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนิยายเรื่องนี้ผู้ชายท้องได้ และตามหลักความจริงแล้วผู้ชายไม่สามารถท้องได้เป็นเพียงแค่จินตนาการเท่านั้น  

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนด  

แนะนำตัวละคร  

ลักษณะพระเอก  

ชายหนุ่ม CEO บริษัทสตาร์ทอัพและบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับประเทศเป็นบริษัทที่ผลิตนวัตกรรมเทคโนโลยีและขายลิขสิทธิ์ไปทั่วโลกขึ้นชื่อเรื่องความรวยความหล่อความ Smart ปราดเปรื่องแล้วก็เกลียดเด็กเป็นอย่างยิ่ง  

ชื่อพระเอก นายมังกร วรโรจน์กิจจานุสรณ์ศกรกุล อายุ 28 ปี  ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูลยักษ์ใหญ่ ที่ริ เรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยีพร้อมกับซอฟต์แวร์ต่างๆแบบครบวงจรขึ้นชื่อเรื่องบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก ต้องเป็นบริษัทของคุณมังกรเท่านั้น  

ลักษณะนายเอก  

เขาต้องการมาเป็นคุณแม่เพียงเพราะว่าพี่สาวที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ร้ายแรงเครื่องบินตก แล้วเขาก็ได้รับเงินประกันจากพี่สาว มาตั้งตัวพร้อมกับน้องเลโอผู้ที่รอดพ้นจากอุบัติเหตุเครื่องบินเพราะว่าไม่สบายหนักจึงไม่ได้เดินทางไปด้วย เขาจึงต้องรับมรดกทั้งหมดรวมทั้งเจ้าเลโอหลานชายตัวน้อยๆ ก็เท่านั้นเอง  

ชื่อนายเอก นายต้นน้ำ ขจรมณี อายุ 26 ปี และเป็นลูกชายคนเดียวของบ้านพ่อกับแม่เสียชีวิตก่อนหน้านั้นแล้วและสุดท้ายก็ต้องมาเสียพี่สาวอันเป็นที่รักเหลือแต่เพียงทายาทเพียงหนึ่งเดียวก็คือน้องเลโอผู้ที่จะมาเป็นลูกชายสุดแสบของคุณแม่ก็เท่านั้นเอง  

 

เปิดเรื่อง 14 กรกฎาคม 2566  

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ใช้รูปภาพเชิงพาณิชย์  

https://www.pexels.com/th-th/photo/1416736/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม