(น้อง)ขิงก็รา (พี่)ข่าก็แรง
19
ตอน
327
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
เพื่อปกป้องกองทัพแบรนด์เนมที่ล้ำค่า 'นันทิณี' คุณหนูจอมเอาแต่ใจจึงยอมเก็บกระเป๋าไปอยู่ไร่ของพ่อเลี้ยง 'ทรงพล' อดีตเพื่อนเล่นในวัยเด็กตามคำบัญชาของคุณปู่ แต่อย่าหวังว่าเธอจะยอมลงให้เขาง่ายๆ

เจอกันอีกเรื่องกับแนวรักเฮฮาปาร์ตี้ ไม่เน้นสาระและมีความวัยรุ่นผสม 

คำโปรย: 

เพราะการยื่นคำขาดของคุณปู่ ‘นันทิณี’ คุณหนูตัวร้ายจอมเอาแต่ใจ จึงยอมกลั้นใจหอบกระเป๋าให้คนไปส่งที่ไร่ไอดินกลิ่นน้ำค้างเพื่อปกป้องคอลเลกชันแบรนด์เนมของตนทั้งที่ตัวเธอเกลียดไร่เกลียดนาและชนบทเป็นนักเป็นหนา ไม่เข้าใจที่คุณปู่บอกว่าตัวเธอต้องเรียนรู้ที่จะปรับเปลี่ยนนิสัยเลย 

เธอนิสัยดี แถมสวยและมีเงิน ไม่เห็นมีอะไรต้องปรับสักนิด! 

คงไม่มีอะไรมาก ถ้าเจ้าของไร่ไม่ใช่พ่อเลี้ยง ‘ทรงพล’ หลานชายของอดีตลูกน้องคนสนิทของคุณปู่ และอดีตเพื่อนสนิทในวัยเด็กที่ก็มีอดีตไม่ค่อยดีต่อกัน เพราะเธอชอบพูดจาดูถูกหลายครั้งและเคยทำให้เขาอับอายต่อหน้าเพื่อนด้วย 

แม้จะตะลึงกับเด็กชายตัวคล้ำเก้งก้างที่กลายเป็นชายหนุ่มรูปหล่อผิวคมเข้ม แต่ด้วยความเป็นสาวมั่นยังไงเธอก็ต้องเชิดไว้ก่อน 

“ไร่กลางชนบทแบบนี้ก็เหมาะกับเป็นที่อยู่ของนายข่าดีนะ” 

“คุณหนูน้ำขิงก็ยังปากเสียเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะครับ” ทรงพลพูดพร้อมกับยิ้มเยาะ เพื่อทดแทนพระคุณ เขาจึงตกลงที่จะช่วยวรงค์เดชดัดนิสัยและให้บทเรียนแก่คุณหนูนันทิณี 

แต่มีหรือหญิงสาวจะยอมง่ายๆ และเขาก็ไม่คิดจะยอมให้เธอด้วย งานนี้ต้องวัดแล้วว่าระหว่างขิงกับข่าใครจะแรงกว่ากัน! 

  

@สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พุทธศักราช 2558 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอก หรือนำไปใช้บางส่วน เเละนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น (รวมถึงการเช่า และการเปิดหาร E-Book นำไปอ่านไปทำนิยายเสียงลงยูทูบหรือแพลตฟอร์มอื่น) 

โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากนักเขียน หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537 

  

หมายเหตุ: เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติที่แต่งขึ้นมาตามจินตนาการของผู้เขียน >< ไม่มีการอ้างอิงเหตุการณ์หรือช่วงเวลาใดในประวัติศาสตร์จริงทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว