Oh!! My Darling ที่รักของฉัน (ฝรั่งหล่อมีไว้พุ่งชน!!)

อีโรติก

Oh!! My Darling ที่รักของฉัน (ฝรั่งหล่อมีไว้พุ่งชน!!)

Oh!! My Darling ที่รักของฉัน (ฝรั่งหล่อมีไว้พุ่งชน!!)

Mocca'Cafe

อีโรติก

6
ตอน
571
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อย่ามาว่าผม ‘ไม่หื่น’ เห็นผมนิ่งๆ เงียบๆ เวลาเธออ่อย จริงๆ แล้ว...ผมแค่อยากจับฟัดให้จมเตียง!! หนูไม่ได้อ่อย...หนูไม่ได้หื่น...อย่ามาว่าหนู ‘หื่น’ ก็หนูไม่รู้จะขัดขืนยังไง!!

...Oh!! My Darling ที่รักของฉัน (ฝรั่งหล่อมีไว้พุ่งชน!!)... 

อย่ามาว่าผม ‘ไม่หื่น’ เห็นผมนิ่งๆ เงียบๆ เวลาเธออ่อย จริงๆ แล้ว...ผมแค่อยากจับฟัดให้จมเตียง!! 

กระผม...ไฟว์ลูกครึ่งไทย – อังกฤษ หนุ่มสุดหล่อนักธุรกิจเจ้าของบริษัทผลิตรถยนต์รายใหญ่ในประเทศ  ควบมาด้วยตำแหน่งต่างๆ อีกหลายตำแหน่ง จึงเป็นที่หมายตาหมายใจของผู้หญิงหลายๆ คน ที่คอยเฝ้าหมายปอง  

โดยเฉพาะเธอคนนั้น!! คนที่ตามจีบผมด้วยวิธีต่างๆ นานา ตั้งแต่เจอกันครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้  

ผมอยากผันตัวเองจากเจ้าของบริษัทผลิตรถยนต์มาเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถจัง จะได้...เคลมทั้งรถ!! เคลมทั้งคน!! ในเวลาเดียวกัน 

ไฟว์ : อายุ 24 ปี หนุ่มหล่อหน้าใสลูกครึ่งไทย – อังกฤษ หนึ่งในนักธุรกิจที่เรียนจบทางด้านวิศวกรรมศาสตร์จากมหาลัยชื่อดัง ATU เขาได้ผันตัวเองมาเป็นเจ้าของบริษัทผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองไทยตั้งแต่อายุยังน้อยหลังเรียนจบ  

หนูไม่ได้อ่อย...หนูไม่ได้หื่น...อย่ามาว่าหนู ‘หื่น’ ก็หนูไม่รู้จะขัดขืนยังไง!! 

ดิฉัน...น้องซอลญ่าผู้น่ารัก นักออกแบบชุดเสื้อผ้าแฟชั่นสมัยใหม่ ดีไซน์เนอร์ที่เก่งที่สุดในเมืองไทยตั้งแต่อายุยังน้อย มีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบเข้ามาทักทายแต่ก็ไม่เคยชอบ 

ฉันชอบผู้ชายคนนั้น...ชอบตั้งแต่อยู่ปี 1 ส่วนเขาเองก็อยู่ปี 3 ชอบจนเรียนจบมีการมีงานทำถึงทุกวันนี้ก็ยังคงชอบไม่เคยเปลี่ยน  

ฉันชอบเขาตั้งแต่แรกเห็น ตามจีบด้วยวิธีต่างๆ นานา ผันตัวเองจากผู้หญิงน่ารักๆ เรียบร้อยๆ เป็นกุลสตรีไทย มาเป็นผู้หญิงที่เปรี้ยวจี๊ด!! แซ่บ!! เด็ด!! เผ็ด!! มัน!! ถึงใจ เพื่อเขา...เพื่อเขาคนเดียวเท่านั้น!!  

และฉัน...อยากเปลี่ยนการออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นให้มาเป็น...การออกแบบท่ารักบนเตียงสุดเร้าร้อนสักสิบยี่สิบท่าก็คงจะดีไม่ใช่น้อย ซี๊ด...อ๊าส์...!!  

ซอลญ่า : อายุ 22 ปี สาวน้อยหน้าใสผู้ที่หลงใหลและรักในการออกแบบชุดเสื้อผ้าแฟชั่นสมัยใหม่ เธอเป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบเสื้อผ้าชื่อดังในเมืองไทย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว