จบ บังคับรัก MPREG
60
ตอน
28.7K
เข้าชม
289
ถูกใจ
245
ความคิดเห็น
299
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ใครจะไปคิดว่าตัวเขาเองกำลังโดนหลอกให้เดินทางกลับมาจากต่างประเทศเพื่อที่จะกลับมาแต่งงานกับผู้ชายที่ไม่เคยได้เจอกันมาก่อนแล้วก็ไม่เคยทำความรู้จักกับเขามาก่อนนี่คือจุดเริ่มต้นของหายนะ….

บังคับรัก MPREG  

เพลิง VS ตะวัน 

คำโปรย 

ใครจะไปคิดว่าตัวเขาเองกำลังโดนหลอกให้เดินทางกลับมาจากต่างประเทศเพื่อที่จะกลับมาแต่งงานกับผู้ชายที่ไม่เคยได้เจอกันมาก่อนแล้วก็ไม่เคยทำความรู้จักกับเขามาก่อนนี่คือจุดเริ่มต้นของหายนะ…. 

 

 นิยายเรื่องนี้และตัวละครในเรื่องนี้เป็นเพียงการสมมุติขึ้นและไม่เคยเกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆและไม่ได้มีเจตนาพาดพิงบุคคลที่ 3 หรือบุคคลใดๆทั้งสิ้นโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนิยายเรื่องนี้ผู้ชายท้องได้ และตามหลักความจริงแล้วผู้ชายไม่สามารถท้องได้เป็นเพียงแค่จินตนาการเท่านั้น  

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนด  

แนะนำตัวละคร  

ลักษณะพระเอก  

ผู้ชาย Bad Boy เจ้าชู้ ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมและเป็นผู้ที่บอกได้เลยว่าปากไม่ตรงกับใจเป็นอย่างยิ่งแล้วก็เป็นคนชอบใช้อารมณ์หงุดหงิดง่ายขี้โมโหและไม่เคยมีใครถูกใจเขาได้สักคนแต่แล้วตัวเขาเองจำใจที่จะต้องแต่งงานก็เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่บังคับ  

พระเอก  

นายเพลิง วรโรจน์ขจรพัฒนาสกุล อายุ 28 ปี CEO หนุ่มบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์และนำเข้ารถยนต์ super car ระดับประเทศความหล่อความรวยเป็นอันดับ 1 ต้นๆของระดับประเทศเลยก็ว่าได้และสาวๆก็มักจะหมายปองจับจองแต่ไม่มีใครตรงสเปคพ่อกับแม่สักคน  

ลักษณะนายเอก  

เด็กหนุ่มที่เรียนจบนอกผิวขาวปากแดงทำอะไรไม่เป็นเลยด้วยซ้ำไปด้วยความที่โดนเลี้ยงมาแบบลูกคุณหนู แต่ชีวิตหลังจากนี้จะลำบากมากขึ้นเรื่อยๆหรือเปล่านะให้ตายเถอะซวยแล้วครับ  

นายเอก  

นาย ตะวัน พิสูจน์วิวัฒน์สกุล อายุ 24 ปี เด็กหนุ่มผู้ที่ไม่เคยลำบากพ่อแม่ส่งให้ไปเรียนต่างประเทศตั้งแต่อายุน้อยๆจนตอนนี้เขาเองจำเป็นที่จะต้องกลับมาเพราะคุณแม่บอกว่าพ่อป่วย ความจริงแล้วเขาเองเบื่อความวุ่นวายเบื่อรถติดเบื่อมลพิษเบื่อมลภาวะเขาเองไม่เคยคิดที่จะกลับมาที่บ้าน จนกระทั่งเจอเหตุการณ์นี้  

เปิดเรื่อง 19 มิถุนายน 2566  

เครดิต  

ได้รับรูปภาพและเครดิตจากเว็บไซต์ปลอดลิขสิทธิ์และอนุญาตให้ใช้เชิงพาณิชย์ได้  

https://www.pexels.com/th-th/photo/3250368/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม