ชีวิตใหม่กับวิญญาณเปื้อนเลือด

Y

จบ ชีวิตใหม่กับวิญญาณเปื้อนเลือด

ชีวิตใหม่กับวิญญาณเปื้อนเลือด

Meekana

Y

48
ตอน
20.3K
เข้าชม
59
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
251
เพิ่มลงคลัง
เขาคือองครักษ์ส่วนพระองค์ของรัชทายาทแห่งแคว้นเหลียนนามว่า'หลี่หมิงชุน' เป็นบุตรชายของเจ้าสำนักอันดับสองแห่งเมืองหลวง แต่ใครจะไปคิดว่าโชคชะตาจะเล่นตลกนำพาให้เขาได้มาพบกับจิ้งจอกน้อยนามว่า'ซ่งไห่เฟิง'

คำเตือน

(Trigger Warnings)

เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน อาจมีเนื้อหาหรือถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง ไม่เหมาะสม มีเรื่องของการใช้กำลังทำร้ายร่างกาย กลั่นแกล้งรังแก กดขี่ข่มเหง ทัณฑ์ทรมาน และการนองเลือด รวมไปถึงการตายของตัวละคร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ

 

📚คำโปรย

เรื่องราวของ 'หลี่หมิงชุน' องครักษ์ส่วนพระองค์ของรัชทายาทแห่งแคว้นเหลียน ที่ชะตาเล่นตลกนำพาให้คนอย่างเขาต้องเข้าไปวุ่นวายเกี่ยวกับคดีกบฏ ก่อนจะพบว่าชีวิตตนเองไม่ได้มีเพียงความวุ่นวายเท่านั้นที่ผ่านเข้ามา หากแต่เป็นเจ้าลูกสุนัขตัวน้อยนามว่า 'ซ่งไห่เฟิง' ที่เขาเอาแต่กลั่นแกล้งอยู่ตลอดเวลา

ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งคนทั้งสองจะดันมีความรู้สึกผูกพันและไม่สามารถแยกจากกันได้ตลอดกาล....

 

📌 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีตัวละครอยู่ 'ตัวร้ายกลับใจใครจะเชื่อ' ใครที่อยากรู้เรื่องของลูกเต่าหลี่กับน้องซ่งไห่เฟิงว่าจะเป็นยังไง สามารถติดตามได้จากเรื่องนี้เลยค่ะ 

สำหรับคนที่ไม่ได้ติดตาม ตัวร้ายกลับใจใครจะเชื่อ อ่านเรื่องนี้ได้ไม่งงแน่นอนค่ะ 😊

ปล.ควรอ่านก่อนเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน

👉 นิยายเรื่องนี้เป็นแนว boy love

👉 ไม่ฮาเร็ม

👉 ไม่อิงประวัติศาสตร์ใดๆ นอกจากจินตนาการคนแต่ง

********************************

ขอสงวนสิทธิ์ทุกข้อความและเนื้อหาที่ปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ ห้ามทำการคัดลอก แจกจ่าย ดัดแปลง แอบอ้าง เผยแพร่ตามสื่ออื่นๆ รวมทั้งการใช้เนื้อหาเพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หรือกระทำการอื่นใดที่เข้าข่ายละเมิดลิขสิทธิ์ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายอักษร มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และจะดำเนินคดีตามกฎหมาย พรบ.2550 มาตรา 15 ภายใต้บังคับมาตรา 9 มาตรา 10 และมาตรา 14 หากจากทางเราพบเห็นหรือมีผู้แจ้ง จะดำเนินคดีตามกฎหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม